Thứ hai, 29/04/2024 11:49
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 22/04/2023 16:36

Ra mắt mỹ phẩm Lazy Bee dành cho người Việt

Mới đây, ứng dụng BAEMIN đã ra mắt thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên mang tên Lazy Bee với mong muốn mang lại giải pháp làm đẹp tối ưu cho người dùng

Trải qua gần hai năm nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Lazy Bee hiện đang có mặt trên ứng dụng BAEMIN cho người dùng tại thành phố Hồ Chí Minh và dự kiến mở rộng sang các tỉnh thành khác trong thời gian tới.

Từ năm 2019, ứng dụng BAEMIN thực hiện hóa sứ mệnh không ngừng lắng nghe, tìm hiểu nhu cầu của người dùng để đưa ra các giải pháp giúp họ có được cuộc sống hạnh phúc và tiện lợi hơn. Bên cạnh nhu cầu về ăn uống, lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe là ngành hàng được giới trẻ nói chung và người dùng BAEMIN nói riêng quan tâm và đầu tư nhiều nhất.

2

Với lợi thế của công ty mẹ là một trong những công ty công nghệ lớn nhất Hàn Quốc, BAEMIN sở hữu mạng lưới đối tác chuyên nghiệp, đa dạng và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Nhờ những yếu tố này, thương hiệu mỹ phẩm Lazy Bee được ra đời với sứ mệnh mang tới giải pháp chăm sóc da tối ưu cho người dùng, đề cao sự an toàn, chất lượng và tiện lợi.

Ông Jinwoo Song, Tổng Giám đốc BAEMIN Việt Nam cho biết: “Thương hiệu Lazy Bee được thai nghén ấp ủ từ năm 2021 với những bước đi tuy chậm rãi nhưng chắc chắn trong từng giai đoạn. Nhằm mang lại những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất, Lazy Bee đã thực hiện các chương trình nghiên cứu khảo sát từ người tiêu dùng và phân tích thị trường mỹ phẩm một cách kỹ lưỡng trước khi bắt tay vào xây dựng kế hoạch phát triển ngành hàng. Từ quá trình khảo sát và nghiên cứu này, Lazy Bee đưa ra dòng mỹ phẩm chất lượng đề cao sự tiện lợi dựa trên những hiểu biết về đặc tính làn da của người Việt và nhu cầu chăm sóc da thiết yếu hàng ngày của họ”.

4

Như tên gọi được dịch sang nghĩa tiếng Việt là “chú ong lười”, Lazy Bee tượng trưng cho sự thảnh thơi cần thiết của những người trẻ luôn bận rộn, chăm chỉ, và không ngừng cố gắng để có được một cuộc sống hạnh phúc và tốt đẹp. Bằng những sản phẩm đặc biệt của mình, Lazy Bee mong muốn họ có thể tự thưởng cho bản thân những giây phút chăm sóc da và làm đẹp vui vẻ, tích cực bất chấp những tất bật của công việc hàng ngày.

Lazy Bee là thương hiệu mỹ phẩm dành cho người Việt được nghiên cứu, phát triển và sản xuất tại Hàn Quốc, áp dụng những công nghệ tiên tiến và quy trình kiểm nghiệm đạt chuẩn quốc tế. Trong lần ra mắt này, Lazy Bee giới thiệu tới người dùng 2 dòng sản phẩm chính gồm dưỡng da và trang điểm.

Dòng sản phẩm dưỡng da gồm xịt khoáng, toner pad, mặt nạ (4 lựa chọn) và dòng sản phẩm trang điểm bao gồm cushion (2 tông màu) và son (3 lựa chọn màu). Các sản phẩm được trình làng trong lần đầu ra mắt thương hiệu Lazy Bee đều hướng đến nhu cầu thiết yếu và sự tiện lợi khi sử dụng.

3

Toner pad và cushion, vốn được khởi xướng từ xứ Hàn, nổi tiếng là mặt hàng tiện lợi và sáng tạo nhất trên thị trường làm đẹp toàn cầu. Trong quy trình trang điểm thường ngày, son là “bảo bối” mang đến vẻ tươi tắn tức thì. Đối với việc chăm sóc da cơ bản, xịt khoáng và mặt nạ là những sản phẩm không thể thiếu.

Ứng dụng BAEMIN cung cấp đầy đủ thông tin của sản phẩm, từ nguyên liệu, thành phần, hướng dẫn sử dụng cho tới hình ảnh minh họa để giúp người dùng nắm rõ về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm. Trong thời gian tới đây, Lazy Bee sẽ tận dụng các hoạt động trò chơi gắn kết trên ứng dụng, sử dụng chức năng bộ lọc công nghệ để người dùng có thể kiểm tra màu son, thử sản phẩm trực tuyến. Ngoài ra, Lazy Bee dự định sẽ tổ chức các ngày trải nghiệm dành riêng cho khách hàng thân thiết để tạo sự gắn kết và lan tỏa tinh thần sống tích cực, hạnh phúc.

Lam Kiều  
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Doanh số triệu đô, mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm Làm đẹp trên Amazon
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực 
BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp
Cách chọn quạt điện mùa hè vừa đơn giản lại mua được hàng chuẩn
Vinamilk có thêm nhà máy đạt chứng nhận trung hòa Carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản phẩm
 SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?
 BIDV trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB
7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ của BIDV đã được vinh danh Sao Khuê
Ba giải pháp số của Vietcombank nhận giải thưởng Sao Khuê 2024
Amway Việt Nam là doanh nghiệp FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững
 Prudential và Vinmec ký hợp tác chiến lược, mang lại giải pháp tốt nhất cho khách hàng
“Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại Hà Nội
Xem thêm