Thứ bảy, 03/05/2025 18:58     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 22/04/2023 16:36

Ra mắt mỹ phẩm Lazy Bee dành cho người Việt

Mới đây, ứng dụng BAEMIN đã ra mắt thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên mang tên Lazy Bee với mong muốn mang lại giải pháp làm đẹp tối ưu cho người dùng

Trải qua gần hai năm nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Lazy Bee hiện đang có mặt trên ứng dụng BAEMIN cho người dùng tại thành phố Hồ Chí Minh và dự kiến mở rộng sang các tỉnh thành khác trong thời gian tới.

Từ năm 2019, ứng dụng BAEMIN thực hiện hóa sứ mệnh không ngừng lắng nghe, tìm hiểu nhu cầu của người dùng để đưa ra các giải pháp giúp họ có được cuộc sống hạnh phúc và tiện lợi hơn. Bên cạnh nhu cầu về ăn uống, lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe là ngành hàng được giới trẻ nói chung và người dùng BAEMIN nói riêng quan tâm và đầu tư nhiều nhất.

2

Với lợi thế của công ty mẹ là một trong những công ty công nghệ lớn nhất Hàn Quốc, BAEMIN sở hữu mạng lưới đối tác chuyên nghiệp, đa dạng và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Nhờ những yếu tố này, thương hiệu mỹ phẩm Lazy Bee được ra đời với sứ mệnh mang tới giải pháp chăm sóc da tối ưu cho người dùng, đề cao sự an toàn, chất lượng và tiện lợi.

Ông Jinwoo Song, Tổng Giám đốc BAEMIN Việt Nam cho biết: “Thương hiệu Lazy Bee được thai nghén ấp ủ từ năm 2021 với những bước đi tuy chậm rãi nhưng chắc chắn trong từng giai đoạn. Nhằm mang lại những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất, Lazy Bee đã thực hiện các chương trình nghiên cứu khảo sát từ người tiêu dùng và phân tích thị trường mỹ phẩm một cách kỹ lưỡng trước khi bắt tay vào xây dựng kế hoạch phát triển ngành hàng. Từ quá trình khảo sát và nghiên cứu này, Lazy Bee đưa ra dòng mỹ phẩm chất lượng đề cao sự tiện lợi dựa trên những hiểu biết về đặc tính làn da của người Việt và nhu cầu chăm sóc da thiết yếu hàng ngày của họ”.

4

Như tên gọi được dịch sang nghĩa tiếng Việt là “chú ong lười”, Lazy Bee tượng trưng cho sự thảnh thơi cần thiết của những người trẻ luôn bận rộn, chăm chỉ, và không ngừng cố gắng để có được một cuộc sống hạnh phúc và tốt đẹp. Bằng những sản phẩm đặc biệt của mình, Lazy Bee mong muốn họ có thể tự thưởng cho bản thân những giây phút chăm sóc da và làm đẹp vui vẻ, tích cực bất chấp những tất bật của công việc hàng ngày.

Lazy Bee là thương hiệu mỹ phẩm dành cho người Việt được nghiên cứu, phát triển và sản xuất tại Hàn Quốc, áp dụng những công nghệ tiên tiến và quy trình kiểm nghiệm đạt chuẩn quốc tế. Trong lần ra mắt này, Lazy Bee giới thiệu tới người dùng 2 dòng sản phẩm chính gồm dưỡng da và trang điểm.

Dòng sản phẩm dưỡng da gồm xịt khoáng, toner pad, mặt nạ (4 lựa chọn) và dòng sản phẩm trang điểm bao gồm cushion (2 tông màu) và son (3 lựa chọn màu). Các sản phẩm được trình làng trong lần đầu ra mắt thương hiệu Lazy Bee đều hướng đến nhu cầu thiết yếu và sự tiện lợi khi sử dụng.

3

Toner pad và cushion, vốn được khởi xướng từ xứ Hàn, nổi tiếng là mặt hàng tiện lợi và sáng tạo nhất trên thị trường làm đẹp toàn cầu. Trong quy trình trang điểm thường ngày, son là “bảo bối” mang đến vẻ tươi tắn tức thì. Đối với việc chăm sóc da cơ bản, xịt khoáng và mặt nạ là những sản phẩm không thể thiếu.

Ứng dụng BAEMIN cung cấp đầy đủ thông tin của sản phẩm, từ nguyên liệu, thành phần, hướng dẫn sử dụng cho tới hình ảnh minh họa để giúp người dùng nắm rõ về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm. Trong thời gian tới đây, Lazy Bee sẽ tận dụng các hoạt động trò chơi gắn kết trên ứng dụng, sử dụng chức năng bộ lọc công nghệ để người dùng có thể kiểm tra màu son, thử sản phẩm trực tuyến. Ngoài ra, Lazy Bee dự định sẽ tổ chức các ngày trải nghiệm dành riêng cho khách hàng thân thiết để tạo sự gắn kết và lan tỏa tinh thần sống tích cực, hạnh phúc.

Lam Kiều  
Gần 150 tấn dầu ăn giả được bán ra thị trường: Làm thế nào phân biệt?
Nestlé Việt Nam phối hợp tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt
Quảng Ninh kiểm tra toàn tỉnh, thu hồi 12 loại sữa giả
Nâng tầm trải nghiệm hệ sinh thái công nghệ toàn diện cho gia đình tại Hà Nội
Phân biệt hạt nêm, mì chính thật giả qua 7 cách đơn giản
Không biết cách phát hiện hoa quả ngâm hoá chất tốt nhất tránh mua 9 loại này
Viettel Store mừng Đại lễ tưng bừng ưu đãi đến 10 triệu đồng, trả góp 0%
Vincom Mega Mall Ocean City gây bất ngờ với sự hiện diện của Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON
Amway Việt Nam là doanh nghiệp FDI xuất sắc về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe chủ động
Share Care, Share Love: Yêu thương bắt đầu từ đồng hành
Bosch Việt Nam lan tỏa tinh thần sống khỏe với sự kiện chạy bộ quy tụ hàng ngàn cộng sự
Hot Sale “Giá sốc cuối tuần - Giảm đến 50%++” tại Viettel Store
Sữa và thuốc giả lộng hành: Ai bảo vệ người tiêu dùng?
4 cách phát hiện sữa giả bằng mắt thường ngay tại nhà
Vinamilk: Thương hiệu mang đậm “bản sắc” TP.HCM trong hành trình 50 năm kiến tạo, vươn tầm
Áo chống nắng màu nào ngăn tia UV tốt nhất?
Máy hút bụi cầm tay hay robot tốt hơn?
Vinamilk tặng 50.000 hộp sữa cho thiếu nhi TP. HCM hướng đến sự kiện đặc biệt 30/4
FPT Long Châu nhận giải thưởng danh giá của châu Á trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe
Hotsale cuối tuần: Viettel Store tung ưu đãi cực “khủng” lên đến 50%
Xem thêm