Thứ ba, 30/04/2024 09:37
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 05/04/2019 09:56

Nữ nhân viên hàng không Vietnam Airlines bị “tố” quan hệ với chồng người khác?

Một nữ nhân viên của hàng không Vietnam Airlines bị “tố” có quan hệ với chồng người khác. Khi bị yêu cầu chấm dứt quan hệ, người này có lời nói thiếu văn hóa?

Báo Gia đình Việt Nam vừa nhận được đơn phản ánh của chị Đỗ Thị Minh T. (có HKTT trú tại Long Biên - Hà Nội) “tố” chị Vương Thị H (SN 1992) là tiếp viên thuộc Tổng Công ty hàng không Vietnam Airlines có quan hệ trên mức tình cảm với chồng của mình. Chưa hết, chị T. còn “tố” vị nhân viên này có những lời lẽ xúc phạm, chửi bới thiếu văn hóa đối với chị T.

Theo đơn chị T. trình bày, chị phát hiện chồng mình có quan hệ trên mức tình cảm với chị Vương Thị H nhiều lần chị T. có gọi điện nói chuyện với H. đàng hoàng và đã đến nhà Huyền để trao đổi về sự việc trên và đề nghị chị H chấm dứt quan hệ, qua lại với chồng mình nhằm tránh gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình chị.

received_390911128154109

Xác nhận nội dung vụ việc chị T. trình báo của Công an xã Phù Đổng đã được ghi trong đơn là thực.

>> Tạm giữ hình sự "vợ mới" đánh ghen vợ cũ nhập viện ở Quảng Ninh

Tuy nhiên, mới đây, theo phản ánh của chị T., chiều ngày 17/2/2019, chị T. bắt quả tang chị Vương Thị H cùng chồng mình có mặt tại phòng 302 – Hotel Phù Đổng (thuộc địa chỉ xóm Mới, xã Phù Đổng, Gia Lâm, Hà Nội).

Khi phát hiện sự việc trên, chị T. đã chủ động báo với Công an xã Phù Đổng để nhờ sự chứng kiến và can thiệp từ phía chính quyền.

“Công an xã Phù Đổng có mặt chứng kiến sự việc. Thế nhưng chị H tỏ thái độ thách thức và có những lời nói thiếu văn hóa. Tôi nghĩ rằng một tiếp viên của hãng hàng không lớn như Vietnam Airlines mà có những xử sự như vậy là không được, làm mất đi hình ảnh của Công ty này. Việc chị H có quan hệ qua lại với chồng tôi đã khiến hạnh phúc gia đình bị lục đục, tình cảm vợ chồng, con cái bị rạn nứt, cuộc sống bị đảo lộn trong thời gian qua” – chị T nói.

Chiều 17/2/2019, sau khi chị T. trình báo sự việc trên với Công an xã Phù Đổng, đơn vị này đã mời vợ chồng chị T và chị Vương Thị H về trụ sở Công an để làm việc. Tại đây, Công an xã đã lập biên bản sự việc, đồng thời yêu cầu mọi người ký vào biên bản để tránh xảy ra mâu thuẫn gây mất an ninh, trật tự, tránh tái diễn vụ việc.

Theo chị T. phản ánh, thời gian gần đây chị Vương Thị H đã có những tin nhắn và lời nói qua điện thoại thiếu văn hóa, xúc phạm danh dự nhân phẩm của chị T. khi chị này yêu cầu chấm dứt quan hệ, qua lại với chồng chị.

Chị T. đã từng nhiều lần gửi đơn thư phản ánh, kêu cứu đến Tổng Công ty hàng không Vietnam Airlines. Tuy nhiên, đến nay phía hàng không này chưa hề có phúc đáp, trả lời.

giadinhvn

Địa điểm hotel phù đổng nơi công an xã Phù Đổng lập biên bản vụ việc

Liên quan đến thông tin chị H bị chị T. “tố” có quan hệ qua lại với chồng mình, phóng viên đã liên hệ với chị Vương Thị H để có ý kiến khách quan. Chị H năm lần bảy lượt hứa sẽ trực tiếp đến trao đổi vụ việc với phóng viên nhưng không đến.

Phóng viên đã có buổi làm việc với ông Trần Đức Đông – Trưởng Công an xã Phù Đổng. Ông Đông xác nhận: Vừa qua trên địa bàn xã Phù Đổng, Công an xã Phù Đồng có tiếp cận và chứng kiện vụ việc như chị T. phản ánh.

“Ngày 17/2/2019, Công an xã Phù Đổng có nhận được đơn của chị T. về việc chồng chị đang ở cùng với một cô gái khác trong nhà nghỉ trên địa bàn, đề nghị công an xã can thiệp về vi phạm luật hôn nhân và gia đình. Qúa trình kiểm tra theo phản ánh của chị T. công an xã Phù Đổng có phát hiện một đôi nam nữ trong nhà nghỉ, có đăng ký lưu trú. Tuy nhiên không phát hiện được vi phạm, vẫn mặc quần áo dài đầy đủ. Chúng tôi đã mời các bên về trụ sở để làm bản cam kết, ngăn chặn”- ông Đông cho biết.

Nhóm PV  
Mồ côi bố mẹ, nam thanh niên 'khuyết tật' đang từng ngày vật lộn với bệnh tim
Ông nội nhọc nhằn níu giữ sự sống cho cháu trai mắc bệnh tan máu bẩm sinh
Nhặt ve chai nuôi vợ con tâm thần, lo cháu ngoại ăn học
Mẹ con tật nguyền mưu sinh trong ngôi nhà chưa đầy 10m2
Mỗi tuần một địa chỉ nhân đạo giúp 10 gia đình nghèo ổn định cuộc sống
Vợ bệnh tật hơn 6 năm chăm chồng bị liệt
Bé trai 6 tuổi mắc xơ gan hiếm gặp, mất 200 triệu đồng vẫn đau đớn từng ngày
Éo le phận đời 4 chị em mất mẹ giữa những ngày mưa lũ
Xem thêm