Thứ sáu, 10/05/2024 11:16
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 10/10/2020 16:33

Những xu hướng hàng đầu trên TikTok mới đây

Tháng 9 vừa rồi không chỉ mang nhiều ý nghĩa đối với các nhà sáng tạo TikTok mà còn mang đến cho người xem cơ hội được trải nghiệm vô vàn những xu hướng hàng đầu trong chiến dịch #itstartsontiktok.

Cùng với đó, những nội dung giàu cảm xúc, vui nhộn vẫn tiếp tục lan tỏa các giá trị tích cực trong cộng đồng trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

#tuhaodantoc

11

Lượt video tham gia: 65,937; Lượt xem: 429,200,000

#itstartsontiktok

TikTok không chỉ được yêu mến bởi những hiệu ứng hấp dẫn kết hợp với những tính năng vô cùng mới lạ mà còn là nơi giúp bạn luôn là chính mình, thỏa sức sáng tạo để xây dựng nên những video đặc biệt và độc đáo. #itstartsontiktok chính là nơi để người dùng ghi lại tài năng, chia sẻ khoảnh khắc theo phong cách của riêng mình.

Picture1

Lượt video tham gia: 1,141,497; Lượt xem: 6,100,000,000

#bikipsongao

Trào lưu #bikipsongao (bí kíp sống ảo) trên TikTok đã giải mã phần nào những bí kíp để mang đến những bức hình tuyệt đẹp, khi được đông đảo các chuyên gia, những nhiếp ảnh chuyên nghiệp chia sẻ đầy đủ các phương pháp từ khâu tạo dáng, chọn góc cảnh đến chọn các phụ kiện đi kèm…

44

Lượt video tham gia: 81,365; Lượt xem: 1,200,000,000

#bienhinhanime

Gắn liền với tuổi thơ của nhiều người dùng với những hình ảnh anime ngọt ngào, hài hước hay những chiến binh robot khổng lồ luôn ở trạng thái sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ hòa bình của vũ trụ, trào lưu #bienhinhanime (biến hình anime) đã nhanh chóng được người dùng yêu thích và tạo được hiệu ứng tích cực với những hình ảnh vô cùng thú vị và vui nhộn.

Picture1

Lượt video tham gia: 489,838; Lượt xem: 1,100,000,000

#vanvatbietnoi

Những chú thú cưng, những bức hình… giờ đây cũng có thể trở nên sống động hơn với khả năng kể chuyện hoặc thậm chí là hát một khúc nhạc trên những bài post của người dùng theo dòng trào lưu #vanvatbietnoi (vạn vật biết nói). Những nội dung mà người dùng mang đến là những hình ảnh hết sức ngộ nghĩnh và dễ thương trên khắp nền tảng TikTok.

66

Lượt video tham gia: 231,823; Lượt xem: 495,900,000

#suynghitrongtoi

#suynghitrongtoi (suy nghĩ trong tôi) là trào lưu rất thích hợp để thể hiện một dự định nào đó, một suy nghĩ về ai, hay đơn giản là một điều gì đó cứ mãi vấn vương trong tâm trí. Đây là một trong những hình thức để người dùng TikTok có thể nói lên suy nghĩ của mình một cách đầy thú vị và độc đáo. Với sự kết hợp các hiệu ứng và tính năng đặc trưng của TikTok trên giai điệu bài hát “Gác lại âu lo”, trào lưu này đã và đang thu hút rất nhiều người dùng trong thời gian qua.

777

Lượt video tham gia: 671,026; Lượt xem: 489,500,000

Ngôi sao TikToker

Linh Barbie

TikTok ID: @linhbarbie

7777

Lượt theo dõi: 13,1 triệu; Lượt thích: 220,6 triệu

Cô nàng TikToker luôn nằm trong top trong những tài khoản sở hữu số lượng theo dõi cao nhất Đông Nam Á. Với hơn 13 triệu follower, cô nàng nhận được sự quan tâm của đông đảo người xem với nhiều chủ đề phong phú, hấp dẫn. Linh Barbie truyền tải những tình huống đa dạng từ hài hước đến cảm động, phản ánh tình trạng xã hội dưới góc nhìn tươi mới. Nội dung cô chia sẻ đều đậm nét sáng tạo, phù hợp với thế hệ trẻ và được cập nhật liên tục, thu hút nhiều lượt xem không chỉ đối với người dùng Việt Nam mà với cả bạn bè quốc tế.

Bảng xếp hạng âm nhạc TikTok

Gác Lại Âu Lo (Zang Remix) - Da Lab, Miu Lê, Hoa Hồng Dại Music

88

Một ca khúc mang đến thông điệp ý nghĩa về tình yêu với giai điệu vui tươi, ca từ ngọt ngào. Bài hát như một bản hoà ca hoàn hảo được trình diễn bởi nữ ca sĩ Miu Lê và 4 thành viên đầy cá tính của Da Lab. “Gác Lại Âu Lo” vốn đã là một bản hit trong làng nhạc Việt nhưng ca khúc này đã một lần nữa được chú ý sau khi Zang Producer phối âm lại. Giai điệu của bài hát này lan tỏa đến mức ta có thể dễ dàng bắt gặp ở bất cứ nơi đâu, từ các cửa hàng, trên đường đi hay những căn nhà xung quanh. Đặc biệt trên nền tảng TikTok, ca khúc này càng thêm hoàn hảo khi được kết hợp cùng trào lưu #suynghitrongtoi (suy nghĩ trong tôi).

Ai Mang Cô Đơn Đi - K-ICM, APJ

Từ lâu, cái tên K-ICM đã không còn xa lạ với giới trẻ Việt Nam. K-ICM đã từng xuất hiện nhiều trên nền tảng TikTok qua hình ảnh chàng trai với khả năng chơi nhạc cụ điêu luyện – từ organ, piano cho đến đàn điện tử, không một nhạc cụ nào có thể làm khó chàng trai trẻ này. “Ai Mang Cô Đơn Đi” là bài hit đầu tiên của bộ đôi K-ICM và APJ với hơn 8 triệu lượt nghe trên Zing MP3 và 4 triệu lượt nghe trên mạng. Trên nền tảng TikTok, bộ đôi này còn tự tổ chức challenge cho ca khúc thu hút đông đảo lượt tham gia của cộng đồng fan của K-ICM nói riêng và cộng đồng mạng nói chung.

9

Missing You – Phương Ly

Ca khúc đánh dấu sự trở lại của Phương Ly được cộng đồng mạng đón nhận nồng nhiệt không chỉ vì bài hát mang đầy sự “sắp đặt” hướng đến người thương là anh chàng G-Dragon mà còn để ngắm nhìn vẻ đẹp trong trẻo mộc mạc nhưng không kém phần cá tính của cô nàng. Kết hợp cùng trào lưu #dichchuyentucthi (dịch chuyển tức thì) trên nền tảng TikTok, ca khúc này dần tạo nên những hiệu ứng cực kì tích cực từ các bạn trẻ.

10

Vì một môi trường mạng an toàn

Cuối tháng 9 vừa qua, TikTok, nền tảng video ngắn hàng đầu thế giới, đã chính thức giới thiệu Hội đồng Cố vấn an toàn Châu Á Thái Bình Dương (APAC). Hội đồng cố vấn tập hợp các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực pháp lý cùng cơ quan quản lý và các học giả từ khắp khu vực để đưa ra lời khuyên và chính sách kiểm duyệt nội dung. Việc thiết lập hội đồng sẽ là bước tiến quan trọng trong việc giải quyết những thách thức của nền tảng ở thời điểm hiện tại cũng như chuẩn bị cho những vấn đề có thể xảy đến trong tương lai, hướng đến sự an toàn và trải nghiệm tích cực của người dùng TikTok.

PV  
Nàng wags Việt khi mang bầu: Doãn Hải My nhan sắc đỉnh chóp, Chu Thanh Huyền “đu trend” nhảy nhót
Lương Bích Hữu bị u nang trong não, chia sẻ cách sinh hoạt để giữ sức khoẻ
Cách phối đồ “nửa kín nửa hở” của mỹ nhân Việt khi đi biển
Hoa hậu Đỗ Hà khoe ảnh bikini đỏ rực, cơ bụng số 11 “rõ mồn một”
Đạo diễn Nhu Đặng đăng ảnh tình tứ với Trúc Anh, đàng gái nói gì?
Nghệ sĩ Việt chia sẻ cách cùng con vượt qua chứng tự kỷ, rối loạn ngôn ngữ
Hội bầu showbiz Việt nghỉ lễ: Đông Nhi “xuống biển”, Phương Oanh “chảnh” tại gia
Đức Phúc, Min, Trọng Tấn sẽ khuấy động quảng trường biển Sầm Sơn tại khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Midu tiết lộ chuyện ảnh cưới ở Paris, người địa phương còn bất ngờ vì chi tiết hiếm xảy ra
Bảo Anh công khai bé gái 13 tháng tuổi, đã biết đi, còn gọi bằng biệt danh đặc biệt
Xuân Lan: Từng ngâm mình trong thuốc tẩy khi biết đã chung chồng với 2 người khác
Cuộc sống 'mẹ bỉm sữa' của Đỗ Mỹ Linh
Lan Phương: 'Tôi tủi thân khi xa chồng sau sinh'
“Bóc” giá đồ Kim Ji-won diện trong 'Nữ hoàng nước mắt' tập 6: Sương sương vài tỷ, toàn thương hiệu đẳng cấp
4 nhóm nhạc là “thanh xuân vườn trường” của thế hệ 8X, đầu 9X
Diễn viên Thanh Hương khóc: “Tôi ly hôn không phải vì mâu thuẫn với mẹ chồng”
Phi Thanh Vân: “Người yêu hay thương thầm tôi trải dài toàn quốc”
Săn hành trình nghỉ dưỡng Nha Trang của Park Min Young và dàn sao “Cô đi mà lấy chồng tôi” qua ảnh
Không chịu “thua kém” Võ Hoàng Yến, Minh Tú ấn định ngày kết hôn
Bạn gái GenZ của Hoài Lâm: Gương mặt trẻ măng, thời trang quyến rũ
Xem thêm