Thứ tư, 17/04/2024 06:30
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 17/04/2024 06:30

Cuộc sống 'mẹ bỉm sữa' của Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gần như chỉ ở nhà chăm con, thỉnh thoảng dự sự kiện và ra ngoài gặp bạn bè.

Empty

Đỗ Mỹ Linh sinh con gái đầu lòng hồi tháng 7/2023. Vợ chồng cô thoải mái chia sẻ tin vui cùng người thân, bạn bè nhưng giấu kín với truyền thông. Đến khi em bé được hai tháng tuổi, Hoa hậu Việt Nam mới đăng ảnh bầu trên trang cá nhân. Người đẹp cho biết cô tăng 17 kg khi mang thai nhưng không vội giảm cân vì nuôi con bằng sữa mẹ. Với cô, sự phát triển của con gái quan trọng hơn cả.

Empty

Đến giờ, Đỗ Mỹ Linh vẫn giữ kín hình ảnh con gái. Về phương pháp chăm bé, cô tập cho con theo phương pháp Easy (Viết tắt của cụm từ eat - activity - sleep - your time, có nghĩa là ăn - chơi - ngủ - mẹ thư giãn. Bé ngủ dậy sẽ được cho ăn, được vui chơi vận động, sau đó mẹ cho bé ngủ và mẹ sẽ có thời gian để thư giãn).

'Thời điểm mới bắt đầu tập làm quen cho con, tôi khá vất vả. Chỉ cần con không ăn hoặc không ngủ một bữa, tôi đã stress, sốt ruột rồi cuống lên. Về sau, tôi cảm thấy đây là điều bình thường. Con ăn ít một bữa, ngủ ít một chút cũng không sao. Miễn con vẫn ăn và chơi vui vẻ. Chỉ cần con khỏe mạnh và vui vẻ là tốt rồi. Không biết do bản thân 'mát tay' hay con ngoan mà thời gian qua, áp dụng phương pháp nào cho con, bé đều vào nếp', cô nói.

Empty

Đỗ Mỹ Linh nói cô thay đổi nhiều khi làm mẹ. Trước đây, cô tự nhận mình là người hướng ngoại, thích đi giao lưu, gặp gỡ nhưng từ khi có em bé, mỹ nhân 28 tuổi dành phần lớn thời gian cho gia đình. Khi có con, cô rèn cho mình tính kiên nhẫn.

'Con cái dạy mình rất nhiều. Trước đây tôi không phải người cẩn thận nhưng khi chăm con, tôi học cách tỉ mỉ từng chút. Tôi cũng thấy mình trưởng thành, người lớn, sống có trách nhiệm hơn khi làm mẹ. Chăm sóc, chứng kiến con lớn lên từng ngày với tôi là điều kỳ diệu', cô nói.

Empty

Đỗ Mỹ Linh cho biết trong thời gian mang thai và cả sau khi sinh, cô luôn có ông xã ở bên chăm sóc, hỗ trợ, động viên. Theo người đẹp, chồng cô trước đây thường xuyên đi đánh golf mỗi khi rảnh nhưng từ khi có con thì lúc nào anh cũng tranh thủ về nhà sớm nhất để chơi với bé. Hoa hậu thấy chồng đáng yêu mỗi khi ngắm nhìn anh chơi với con còn vụng về. Cuối tuần, ông xã thường đưa hai mẹ con đi chơi để hít thở không khí trong lành.

Empty
Empty

Bận rộn việc bỉm sữa nhưng Đỗ Mỹ Linh cố gắng thu xếp thời gian tham gia một số hoạt động của nhà chồng. Cô là cố vấn đào tạo kỹ năng training và giám khảo cho cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện cho ngân hàng do gia đình chồng điều hành. Trong ảnh, Đỗ Mỹ Linh song hành với anh chồng - doanh nhân Đỗ Quang Vinh - khi làm giám khảo.

Tháng 11 năm ngoái, cô cùng ông xã dự kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng do gia đình chồng điều hành. Hoa hậu cho biết cô rất vui khi được góp sức vào các hoạt động trong doanh nghiệp của nhà chồng. Vì con gái còn nhỏ, không yên tâm khi vắng nhà lâu nên cô chỉ xuất hiện tại các sự kiện quan trọng.

Empty

Hồi tháng Ba, Đỗ Mỹ Linh 'trốn' con sang Singapore xem show cùng ông xã và anh chồng. Cô còn tranh thủ đi mua sắm, ăn uống nhiều món trong chuyến đi chơi ngắn ngày.

Sau 9 tháng sinh con, Đỗ Mỹ Linh sớm lấy lại sắc vóc thon gọn. Người đẹp luyện tập nhẹ nhàng nên có vòng hai gọn gàng, ít dấu hiệu chảy xệ hay chùng nhão.

Empty

Đỗ Mỹ Linh cho biết cuộc sống vô cùng bận rộn và thay đổi hoàn toàn khi làm mẹ bỉm sữa nhưng cô vẫn không quên chăm sóc bản thân bằng cách dưỡng da.

Mỹ nhân tái xuất ở một số sự kiện của làng giải trí. Nhan sắc của cô được khen trông đằm thắm hơn thời son rỗi.

Empty
Empty

Được chồng ủng hộ trở lại showbiz nhưng Đỗ Mỹ Linh nói khoảng thời gian này cô muốn tập trung vào gia đình và em bé của mình nhiều hơn. Khi con cứng cáp, cô sẽ thu xếp, dành thời gian cho công việc riêng của mình như dự event, kinh doanh…

Empty

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, sau đó thi Miss World 2017, chiến thắng danh hiệu Người đẹp nhân ái và vào top 40 chung cuộc. Trước khi lập gia đình, cô gắn bó công việc diễn thời trang, làm MC, biên tập viên truyền hình. Tháng 10/2022, cô kết hôn với doanh nhân Đỗ Vinh Quang, Chủ tịch CLB Hà Nội. Chồng lớn hơn cô một tuổi, là con trai thứ hai của ông bầu Đỗ Quang Hiển.

=> Trương Ngọc Ánh tiết lộ mối quan hệ với con dâu tỷ phú Hoàng Kiều

Theo Vnexpress  
Cuộc sống 'mẹ bỉm sữa' của Đỗ Mỹ Linh
Lan Phương: 'Tôi tủi thân khi xa chồng sau sinh'
“Bóc” giá đồ Kim Ji-won diện trong 'Nữ hoàng nước mắt' tập 6: Sương sương vài tỷ, toàn thương hiệu đẳng cấp
4 nhóm nhạc là “thanh xuân vườn trường” của thế hệ 8X, đầu 9X
Diễn viên Thanh Hương khóc: “Tôi ly hôn không phải vì mâu thuẫn với mẹ chồng”
Phi Thanh Vân: “Người yêu hay thương thầm tôi trải dài toàn quốc”
Săn hành trình nghỉ dưỡng Nha Trang của Park Min Young và dàn sao “Cô đi mà lấy chồng tôi” qua ảnh
Không chịu “thua kém” Võ Hoàng Yến, Minh Tú ấn định ngày kết hôn
Bạn gái GenZ của Hoài Lâm: Gương mặt trẻ măng, thời trang quyến rũ
Hậu chia tay: Minh Triệu bơ phờ, Kỳ Duyên đầy sức sống
57 Nhà thiết kế hưởng ứng Tuần lễ áo dài Việt Nam
Ninh Dương Lan Ngọc tung thêm ảnh bikini, khoe bụng phẳng lì
Trường Giang đưa Nhã Phương đi nghỉ dưỡng Đà Lạt
Khả Như - Huỳnh Phương bí mật ra nước ngoài chụp ảnh cưới?
Doanh thu ba bộ phim gần 1.400 tỷ đồng, Trấn Thành bỏ túi bao nhiêu?
Sao Việt gặp tai nạn nguy hiểm khi làm việc: Người bị bỏng, kẻ suýt mất mạng
Nữ chính phim Mai 'cân' mọi phong cách: Lúc quyến rũ, khi thanh thuần
Sở Thông tin và Truyền thông vào cuộc, Nam Em nói lời xin lỗi
Lương Bích Hữu phát tướng, “căng mắt” mới nhận ra
Hải Tú bị soi đã unfollow Sơn Tùng hậu đăng trạng thái gây hoang mang giữa đêm
Xem thêm