Thứ ba, 14/05/2024 09:08
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 09/07/2020 08:13

TikTok for Business giới thiệu tính năng tự tạo quảng cáo và gói hỗ trợ 100 triệu đô la Mỹ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Chương trình “Back-to-business” với khoản ngân sách 100 triệu đô la Mỹ hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ vực dậy tình hình kinh doanh

TikTok, ứng dụng video ngắn với sứ mệnh truyền cảm hứng sáng tạo và mang đến niềm vui cho mọi người, hôm nay chính thức giới thiệu các giải pháp quảng cáo đột phá dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam (SMB), theo sau việc ra mắt nền tảng quảng cáo TikTok for Business. Các giải pháp này hứa hẹn sẽ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam tiếp cận người dùng và từ đó có thể phát triển thương hiệu cũng như doanh thu.

Tính năng tự tạo quảng cáo của TikTok cũng sẽ được áp dụng trên toàn cầu, hỗ trợ các chiến lược gia marketing tiếp cận kho tàng sáng tạo của cộng đồng TikTok. Tính năng này sẽ giúp các doanh nghiệp kết nối được với lượng khách hàng mới, dồi dào, đồng thời tối ưu hóa các chiến dịch quảng bá trên một nền tảng đơn giản và thân thiện với người dùng.

1

Đây cũng là thời điểm các doanh nghiệp nhỏ trên toàn cầu bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19. Hiểu được điều đó, TikTok đã kịp thời mang đến chương trình Back-to-Business với khoản ngân sách 100 triệu đô nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ vực lại tình hình kinh doanh, từ đó phát triển đi lên.

Tính năng tự tạo quảng cáo ra đời đánh dấu cột mốc quan trọng của nền tảng TikTok for Business trong hành trình hỗ trợ các doanh nghiệp tạo nên các chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Luôn kiên trì với sứ mệnh là một nền tảng khuyến khích nghệ thuật kể chuyện và tinh thần sáng tạo, TikTok cung cấp cho các chiến lược gia marketing những giải pháp để tạo ra những nội dung chân thực và sáng tạo nhất chỉ có thể được tìm thấy trên TikTok. Kho tàng nội dung đa dạng của TikTok chính là những giải pháp marketing đầy giá trị. Đồng thời, các giải pháp quảng cáo ưu việt và tiên phong trên TikTok cũng góp phần hỗ trợ các thương hiệu và các doanh nghiệp vừa và nhỏ kết nối với cộng đồng TikTok một cách có hệ thống, tinh giản và hiệu quả.

“Những video ngắn của TikTok là cách để các doanh nghiệp tiếp cận và kết nối với một cộng đồng sáng tạo, chân thực và tràn đầy niềm vui”, Bà Thanh Nguyễn - Giám đốc Kinh Doanh TikTok Việt Nam chia sẻ. “Cùng với việc mở rộng và nâng cao các giải pháp quảng cáo, chúng tôi vẫn đang không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn từ các đối tác. Chúng tôi rất tự hào và vinh dự khi có thể chung tay hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong thời điểm khó khăn này, bằng cách cung cấp các cách thức và nguồn lực để các doanh nghiệp tiếp cận được nhiều người dùng hơn”.

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ chính là đối tượng chịu những tác động đáng kể trong khoảng thời gian thử thách này bởi vừa phải nỗ lực đóng góp cho công tác bảo vệ sức khoẻ cộng đồng, vừa tập trung khắc phục tình trạng khó khăn của chính doanh nghiệp mình. Vì thế, TikTok cam kết giúp đỡ các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn thế giới vượt qua giai đoạn này bằng cách hỗ trợ khoản ngân sách quảng cáo trị giá 100 triệu đô. Với gói ngân sách hỗ trợ này, TikTok hy vọng có thể giúp các doanh nghiệp vực dậy việc kinh doanh, từ đó phát triển đi lên.

“Các doanh nghiệp nhỏ là một phần không thể thiếu trong cộng đồng TikTok. Vì vậy, TikTok luôn mong muốn là một người đồng hành bền bỉ để hỗ trợ các doanh nghiệp vượt qua khoảng thời gian đầy thách thức này”, Bà Thanh Nguyễn - Giám đốc Kinh Doanh TikTok Việt Nam chia sẻ thêm.

PV  
Dân tình “đổ xô” chốt VF 3 ngay ngày đầu, hóng phiên bản Creators’ Edition
Samco dự triển lãm Quốc tế lần thứ 20 về công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ
Mua xe Ford nhận ưu đãi đặc biệt trong tháng 5 
Cách mua VF 3 đơn giản nhất: Chỉ cần… cai trà sữa mỗi ngày
Hơn 4.200 xe Hyundai được bán trong tháng 4
Xem Euro 2024 ở đâu để trúng quả bóng vàng 9999?
Vì sao đồ điện tử gặp lỗi chỉ cần 'tắt đi bật lại' là chạy bình thường?
Corolla Cross phiên bản nâng cấp 2024 - Đỉnh cao phong cách 
VF 3 – Minicar từ 235 triệu của VinFast có gì đặc biệt?
2 sản phẩm công nghệ của Viettel Telecom vào shortlist giải quốc tế Real IT Awards 2024
Xe điện, xe hybrid và xe hybrid sạc điện khác nhau như thế nào?
Xu hướng mua ô tô của người Việt: Hatchback cỡ A thoái trào, SUV cỡ nhỏ lên ngôi
Hàng trăm khách hàng trải nghiệm Hyundai Care Day 2024 tại Cần Thơ
Mua ô tô cũ không thể bỏ qua 6 chi tiết quan trọng
Làm gì để hạn chế tác hại của nước mưa khi để ô tô ngoài trời?
Nhiều người quen nổ máy khi đổ xăng và làm 3 điều này mà không hay đang làm hỏng xe
Xe hình dáng quan tài giá 700 triệu đồng
Để xe máy dưới trời nắng nóng cần lưu ý gì để bảo vệ xe?
Mất dữ liệu điện thoại vì cố dùng Wi-Fi 'chùa' khi đi nghỉ lễ
7 điều phải học thuộc lòng khi lái xe đường đèo đi chơi lễ
Xem thêm