Thứ sáu, 21/06/2024 20:44
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 15/05/2024 11:14

Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?

Hình ảnh quấn quýt của Mỹ Tâm và con gái cố diễn viên Mai Phương đang là tâm điểm chú ý của mạng xã hội.

Mới đây, một diễn đàn MXH bất ngờ chia sẻ thông tin con gái của cố diễn viên Mai Phương được ca sĩ Mỹ Tâm nhận làm con nuôi. Bài đăng chia sẻ nội dung bé Lavie (tên thân mật của con gái cố diễn viên Mai Phương) sẽ được "mẹ Mỹ Tâm" nuôi dưỡng tại Việt Nam và không cần sang Mỹ đoàn tụ với bố - Phùng Ngọc Huy.

Thông tin này nhanh chóng khiến cộng đồng mạng xôn xao. Một bộ phận chúc mừng bé Lavie có chỗ dựa tốt nhưng một số netizen lại bày tỏ sự nghi ngờ tính thực hư của thông tin này.

Empty
Empty

Hình ảnh Mỹ Tâm - bé Lavie quấn quýt được chia sẻ rộng rãi.

Trước thông tin khiến mạng xã hội xôn xao, chia sẻ với báo chí, phía Mỹ Tâm đã phủ nhận thông tin trên.

Sở dĩ có hình ảnh Mỹ Tâm và bé Lavie quấn quýt vì trước đó, Mỹ Tâm có buổi thăm hỏi, trao quà tại Khu dưỡng lão nghệ sĩ (Quận 8, TP.HCM) - gần nơi ở của bé Lavie. Bé Lavie và bảo mẫu là fan “cứng” của ca sĩ Mỹ Tâm nên đã nhanh chóng đến đây khi biết Mỹ Tâm có hoạt động từ thiện.

Trong đoạn clip được chia sẻ, nhóc tỳ nở nụ cười hạnh phúc, vui vẻ ra mặt khi được ca sĩ Mỹ Tâm ôm trong vòng tay.

Empty
Empty

Bé Lavie vui vẻ vì được gặp thần tượng.

Được biết trong buổi gặp gỡ, con gái cố diễn viên Mai Phương còn được nhiều người khen ngợi ngoan ngoãn, lễ phép với người lớn. Bé Lavie khiến Mỹ Tâm bất ngờ, liên tục khen "Giỏi quá" khi khoanh tay và gửi lời chúc đến ông bà ở viện dưỡng lão: "Con chúc quý ông bà mạnh khoẻ để năm sau con được vào thăm". Trước khi ra về, Mỹ Tâm còn chủ động đề nghị tặng 1 lọ nước hoa có khắc tên Lavie cùng diễn viên Mai Phương cho bé làm kỷ niệm.

Bé Lavie là con gái của Phùng Ngọc Huy và cố diễn viên Mai Phương. Sau khi Mai Phương qua đời, bé Lavie được 2 bảo mẫu chăm sóc tại TP.HCM. Hiện Lavie đã lên tuổi 11, cô bé xinh xắn, đáng yêu và được nhận xét là ngày một giống mẹ Mai Phương.

Empty

Bé Lavie đã 11 tuổi.

Dù không có gia đình bên cạnh nhưng Lavie vẫn có được thành tích học tập tốt. Cô bé luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi và được nhà trường tài trợ học phí đến hết cấp 3. Theo chia sẻ của bảo mẫu, con gái cố diễn viên Mai Phương ngoan hiền, chăm học và rất có tính tự lập. Cô bé có thể tự làm việc nhà, nấu ăn, làm bánh.

Bên cạnh đó, Lavie rất có năng khiếu với nghệ thuật và dạn dĩ trước máy quay. Bảo mẫu cho cô bé theo học một số môn năng khiếu như đàn, nhảy hiện đại để con phát triển toàn diện và tìm được niềm yêu thích của mình. Có thời gian bé Lavie còn làm mẫu ảnh chụp quảng cáo cho một nhãn hàng.

Empty

Phùng Ngọc Huy từng về nước thăm con. Bức ảnh chụp cách nhau 8 năm.

Hồi tháng 8/2023, Phùng Ngọc Huy lần đầu trở về Việt Nam để thăm con gái nhỏ. Anh chia sẻ xúc động khi gặp lại con gái sau nhiều năm xa cách: "Bé Lavie ra tận sân bay đón tôi và nhận ra tôi từ xa, biết tôi là cha rồi hô to lên. Nguyên một gia đình ra đón không ai nhìn ra tôi nhưng con gái lại nhìn ra. Tôi xúc động lắm. Ban đầu, bé cũng hơi ngỡ ngàng vì 8 năm rồi mới gặp cha ở ngoài, trước đó chỉ nhìn nhau qua Facetime. Vì lâu chưa gặp, bé cũng 10 tuổi rồi nên thời gian đầu hai cha con chưa thể quấn quýt nhau ngay được, bé cũng rụt rè, cần thời gian để tiếp xúc. Tôi cũng cần tìm hiểu xem con cần gì, thích gì.

Lúc mới về nhà, hai cha con còn ngại ngùng. Sau đó, tôi cố gắng tìm hiểu xem con thích gì để chiều theo. Từ đó, hai cha con quý nhau lắm. Tôi cũng dẫn con đi chơi, trò chuyện, tâm sự, chở con đi học rồi đón về mỗi ngày. Ngày đầu tiên, con hỏi tôi về cuộc sống ở Mỹ, làm công việc gì. Hai cha con tôi còn ở chung nhà cùng nhau. Tôi đón bé Lavie về ở nhà ba mẹ tôi. Sáng dậy, tôi chuẩn bị đồ cho con rồi chở con đi học, chiều lại đi đón về. Có hôm đang đi thì trời mưa, hai cha con cứ vừa đi vừa trú mưa, có nhiều kỷ niệm vui. Nhà tôi ở quận 3 mà con lại học ở quận Bình Thạnh, rất xa. Dù Mai Phương mất đã lâu nhưng con tôi vẫn nhớ rõ mọi thứ về mẹ. Tôi chở con đi học thấy bé vẫn nhớ kỹ từ trường mầm mon tới căn chung cư ở với mẹ rồi chỉ cho tôi. Tôi thì không nhắc lại chuyện cũ nhưng bé tự động nhắc ra. Con gái tôi rất mạnh mẽ, lúc tôi ra sân bay về lại Mỹ con cũng không khóc".

Cuối năm 2023, Phùng Ngọc Huy tiếp tục về Mỹ làm việc và sinh sống còn Lavie hiện vẫn được các bảo mẫu chăm sóc tại Việt Nam.

=> Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh

Ưu Đàm  
Những BTV - MC “đời đầu” làm lên lịch sử của VTV
MC Huyền Trang - Mù Tạt: “Vào nghề, tôi được sống cuộc đời khác hẳn”
Vợ rapper Tiến Đạt tiết lộ mối quan hệ của chồng và Hari Won: “Không hề căng thẳng”
Hoa hậu Bảo Ngọc tiết lộ kế hoạch tuổi 23
Nam ca sĩ được coi là 'đại gia ngầm' của showbiz Việt, U50 vẫn chưa một lần tổ chức hôn lễ
Midu: “Tôi chưa suy nghĩ đến kế hoạch có em bé”
MC Quyền Linh: Không dám đi họp phụ huynh vì không biết tiếng Anh
Cô gái Việt từng lượm ve chai tiết lộ lý do không tái hợp tỷ phú 76 tuổi
Phạm Như Phương sau loạt scandal: Hoàn toàn ở ẩn, mạng xã hội bị cấm
Con gái Trọng Tấn: Đẹp tựa trăng rằm, đạt điểm cao nhất Nhạc viện Hà Nội
Võ Hoàng Yến tiết lộ lý do chọn về Việt Nam sinh con
Lệ Quyên: “Nếu sống vì miệng lưỡi thiên hạ, tôi chẳng ly hôn”
Vì sao có tiền tỷ, Mai Phương Thuý vẫn dùng điện thoại cũ, xuống cấp cũng không bỏ?
Sau bình luận “không biết xấu hổ”, Hà Trần: “Tôi gọi điện Tùng Dương không trả lời”
Lắng đọng đêm nhạc “Nguyễn Trọng Tạo - Cõi nhớ”
Lan Phương thừa nhận hay cáu, ít kiên nhẫn hậu sinh con
Doãn Hải My bật mí về cuộc sống bỉm sữa, có gì mà “vạn người mơ”?
Danh thủ Hồng Sơn sau giải nghệ: Hạnh phúc bên vợ và 3 con, tuổi 54 vào showbiz?
Hoa hậu, mỹ nhân Việt công khai livestream bán hàng chốt tiền tỷ
Em gái Angela Phương Trinh: “Chị nợ rất nhiều, không đủ trả điện nước, bảo vệ cấm mẹ thăm…”
Xem thêm