Thứ năm, 09/05/2024 20:46
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 10/09/2019 13:27

Hãi hùng lời kể của nhân chứng vụ cháu bé bị hiếp dâm ở Chương Mỹ

"Mỗi khi nhớ lại sự việc ấy tôi vẫn rùng mình, thật không ngờ lại có những kẻ cầm thú đến vậy. Chưa bao giờ chứng kiến một vụ việc như vậy, nó dã man quá."

Sáng 10/9, trước khi phiên tòa xét xử vụ án Hiếp dâm người dưới 16 tuổi xảy ra tại huyện Chương Mỹ, phóng viên đã có cuộc gặp với chị Bùi Thị Tuyên (SN 1985, quê ở Chương Mỹ, Hà Nội), nhân chứng duy nhất trong vụ bé gái 9 tuổi bị Nguyễn Trọng Trình (SN 1989, trú tại Hòa Chính, Chương Mỹ) hiếp dâm trong vườn chuối.

Chị Tuyên kể, lúc đó chị đang lúi húi làm đồng thì thấy thoáng qua một người đàn ông chạy xe máy chở theo một bé gái đi về khu vực vườn chuối Nếp Si, thôn Bài Trượng, xã Hoàng Diệu (Chương Mỹ). Cứ tưởng là hai bố con nên chị không để ý.

Khoảng 15 phút sau, chị thấy bé gái đi bộ một mình từ vườn chuối ra, cách chị độ 200 mét. Cháu vừa đi vừa khóc. Thấy vậy chị Tuyên mới chạy lên hỏi thì cháu kể lại việc bị một người đàn ông đánh, bắt cóc.

“Tôi chạy lên thì thấy ở cổ cháu có nhiều vết xước, bầm tím. Cháu bảo cháu bị đánh và bị bắt cóc, nhờ tôi đưa về nhà. Quả thực, lúc đó tôi không nghĩ là cháu bị xâm hại đâu”.

“Cháu bảo, cô đưa cháu về không cháu bị chảy nhiều máu. Cháu rút tay từ trong quần ra thì thì máu ra ướt hết tay. Tôi rất hoảng sợ vì lúc đó cả cánh đồng chỉ có 2 cô cháu”, nữ nhân chứng nhớ lại.

Theo lời kể của chị Tuyên, lúc đó cháu khóc to và hoảng loạn. Chị mới bảo cháu ở yên đó để lấy xe máy đưa cháu về nhưng cháu khóc to hơn và sợ, không dám cho chị đi.

hiep-dam copy

Bị cáo Nguyễn Trọng Trình tại toà.

“Mỗi khi nhớ lại sự việc ấy tôi vẫn rùng mình, thật không ngờ lại có những kẻ cầm thú đến vậy. Chưa bao giờ chứng kiến một vụ việc như vậy, nó dã man quá"”, chị Tuyên nói mà mắt đỏ hoe.

Chia sẻ với phóng viên, chị Tuyên cho biết, chị mong muốn một bản án thật nghiêm khắc để bảo vệ công lý, lấy lại công bằng cho cháu bé và có tính răn đe.

Trước đó, như báo Gia đình Việt Nam đã đưa tin, sáng 10/9, TAND thành phố Hà Nội đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án Hiếp dâm người dưới 16 tuổi xảy ra tại huyện Chương Mỹ (Hà Nội). Bị cáo trong vụ án này là Nguyễn Trọng Trình (trú tại xã Hòa Chính, Chương Mỹ). Trình là người làm nghề bán thịt lợn.

Khoảng 10h30 ngày 24/2, Trình điều khiển xe máy đi đến đoạn đường TL419, khu vực nghĩa trang liệt sĩ thuộc xã Hợp Đồng, huyện Chương Mỹ thì thấy cháu Q. (sinh năm 2009) đi bộ nên đã nảy sinh ý định hiếp dâm.

Sau đó, Trình lừa là bạn thân của bố cháu đến đón cháu, sau đó đưa ra vườn chuối thuộc xã Hoàng Diệu rồi dùng vũ lực thực hiện hành vi hiếp dâm bé gái này.

Trong phiên toà xét xử bị cáo Nguyễn Trọng Trình khai không phạm tội, không thừa nhận hành vi hiếp dâm.

Luật sư Nguyễn Ngọc Hùng - Trưởng văn phòng Luật sư Kết Nối cho biết: "Qua phần thẩm vấn, công khai chứng cứ, hồ sơ, kết luận giám định chỉ ra rất rõ ràng hành vi của bị cáo là Hiếp dâm. Hội đồng xét xử và những người có mặt ở phiên tòa phẫn nỗ, bức xúc với thái độ coi thường pháp luật, chối tội, khai báo gian dối, quanh co. Hiện tại Viện Kiểm sát đã đề nghị bị cáo mức hình phạt là chung thân. Chiều nay sẽ sang phần tranh luận rất căng thẳng giữa các luật sư và Viện kiểm sát".

Báo Gia đình Việt Nam sẽ tiếp tục diễn biến tiếp theo của sự việc.

-> Lời khai "lạnh gáy" của tên "yêu râu xanh" hiếp dâm bé gái 9 tuổi trong vườn chuối

Hoàng Anh  
Mồ côi bố mẹ, nam thanh niên 'khuyết tật' đang từng ngày vật lộn với bệnh tim
Ông nội nhọc nhằn níu giữ sự sống cho cháu trai mắc bệnh tan máu bẩm sinh
Nhặt ve chai nuôi vợ con tâm thần, lo cháu ngoại ăn học
Mẹ con tật nguyền mưu sinh trong ngôi nhà chưa đầy 10m2
Mỗi tuần một địa chỉ nhân đạo giúp 10 gia đình nghèo ổn định cuộc sống
Vợ bệnh tật hơn 6 năm chăm chồng bị liệt
Bé trai 6 tuổi mắc xơ gan hiếm gặp, mất 200 triệu đồng vẫn đau đớn từng ngày
Éo le phận đời 4 chị em mất mẹ giữa những ngày mưa lũ
Xem thêm