Thứ năm, 02/05/2024 15:47
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 06/10/2023 10:34

Gia đình Việt Nam tri ân các đơn vị, đối tác nhân dịp 28 năm thành lập

Nhân dịp kỷ niệm 28 năm hình thành và phát triển, Tạp chí Gia đình Việt Nam gửi lời tri ân đến quý đơn vị, đối tác đã đồng hành cùng tạp chí trong chặng đường dài đã qua.

Chia sẻ tại buổi gặp mặt thân mật nhân kỷ niệm 28 năm thành lập (5/10/1995- 5/10/2023) với sự tham dự của lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Trung ương Hội KHHGĐ Việt Nam và lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Tạp chí Gia đình Việt Nam qua các thời kỳ, Nhà báo Hồ Minh Chiến - Tổng biên tập Tạp chí Gia đình Việt Nam nhấn mạnh, 28 năm hình thành và phát triển cũng là chặng đường tạp chí nhận được sự quan tâm, đồng hành và sẻ chia của quý đơn vị, đối tác.

Empty

Lãnh đạo Hội KHHGĐ Việt Nam tặng hoa chúc mừng 28 năm Tạp chí Gia đình Việt Nam

“Đó là chặng đường với những dấu mốc không thể nào quên của Tạp chí Gia đình Việt Nam. Đánh dấu biết bao nỗ lực, sự kết tinh trí tuệ của các thế hệ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, vượt qua khó khăn thử thách để có sự trưởng thành, với tiêu chí phụng sự bạn đọc, cung cấp những thông tin về công tác gia đình, chăm sóc sức khỏe sinh sản, KHHGĐ, kiến thức về nuôi dạy con cái, chuyện vợ chồng, sức khỏe giới tính,… xứng đáng được xem như “cẩm nang sống của mọi gia đình người Việt”, Tổng Biên tập Tạp chí Gia đình Việt Nam bày tỏ.

Empty

Nhà báo Hồ Minh Chiến phát biểu tại buổi gặp mặt

Nhân dịp kỷ niệm 28 năm thành lập, Tạp chí Gia đình Việt Nam đã nhận được lẵng hoa, lời chúc mừng từ nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, bạn bè, đối tác, bày tỏ tình cảm, sự sẻ chia và cam kết đáng trân trọng cùng Gia đình Việt Nam trong giai đoạn đã qua và hành trình sắp tới.

Nhà báo Hồ Minh Chiến nhấn mạnh, đó là sự quan tâm, chia sẻ và hỗ trợ của các đồng chí nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ, các doanh nghiệp, đối tác truyền thống để xây dựng Gia đình Việt Nam được như ngày hôm nay.

“Trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Hội KHHGĐ Việt Nam, sự phối hợp, giúp đỡ của cấp ủy, chính quyền địa phương; các cơ quan cùng các thế hệ cán bộ, phóng viên đã nỗ lực dựng xây để tạp chí ngày càng lớn mạnh; sự hợp tác tuyên truyền của các doanh nghiệp, đối tác truyền thống; sự ủng hộ của đông đảo cộng tác viên và sự tin yêu của công chúng báo chí trên mọi miền Tổ quốc” - Tổng Biên tập Hồ Minh Chiến bày tỏ.

Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm, PGS.TS Phạm Bá Nhất - Chủ tịch Hội KHHGĐ Việt Nam cũng nhiệt liệt chúc mừng và biểu dương các thế hệ những người làm báo Gia đình Việt Nam đã nỗ lực phấn đấu thực hiện nhiệm vụ chính trị, làm nên truyền thống vẻ vang của tạp chí trong 28 năm qua. Đồng thời, hy vọng Gia đình Việt Nam tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, phấn đấu trở thành kênh thông tin số một về lĩnh vực gia đình.

Empty

PGS.TS Phạm Bá Nhất - Chủ tịch Hội KHHGĐ Việt Nam gửi lời chúc mừng đến Gia đình Việt Nam

“Dù trải qua nhiều thăng trầm, thay đổi nhưng Gia đình Việt Nam vẫn luôn đi lên phát triển về nội dung, hình thức, truyền thông công chúng,… Đó là những kết quả to lớn và đáng tự hào.

Chặng đường phía trước, với sự phát triển và thay đổi nhanh chóng của khoa học công nghệ, đặc biệt là sự cạnh tranh ngày càng gay gắt của truyền thông, Tạp chí Gia đình Việt Nam cần thích ứng và tận dụng được những cơ hội mới để bứt phá vươn lên, chinh phục công chúng bằng những sản phẩm báo chí sắc bén, thuyết phục, hấp dẫn”, Chủ tịch Hội KHHGĐ Việt Nam nhắn nhủ.

Empty
Empty
Empty

Tạp chí Gia đình Việt Nam nhận được nhiều lẵng hoa chúc mừng của quý đối tác nhân dịp kỷ niệm 28 năm thành lập

Với phương châm góp sức mình vào việc xây dựng những giá trị nhân văn cho các gia đình và xã hội, trong những năm qua Tạp chí Gia đình Việt Nam đã cùng các doanh nghiệp, đối tác đồng hành trong các chương trình thiện nguyện, bảo trợ xã hội.

Nhiều chương trình của Gia đình Việt Nam như đêm hội trăng rằm, trao quà cho người nghèo, gia đình chính sách ở Thanh Hóa và các tỉnh thành, chương trình Trung thu cho trẻ em vạn chài ở Thiệu Hóa - Thanh Hóa, trao quà cho bệnh nhi nghèo đang điều trị tại các cơ sở y tế, trao tặng nhà tình nghĩa cho hộ nghèo ở các địa phương, tặng quà các gia đình khó khăn nhân dịp tết đến xuân về... đã gây được tiếng vang và nhận được sự đánh giá cao của chính quyền, đối tác tạo thêm động lực cho tạp chí trong những chương trình tiếp theo.

Với nỗ lực trong suốt chặng đường 28 năm đồng hành cùng gia đình Việt, Tạp chí Gia Đình Việt Nam đã vinh dự được nhận những phần thưởng giá trị như Bằng khen của Bộ Y tế, Hội KHHGĐ Việt Nam, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, các Bộ, Ban ngành, UBND thành phố Hà Nội.

Đặc biệt, năm 2009, tạp chí được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen về thành tích và công lao góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Nhóm PV  
Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture 2024
Lên núi Thạch Bàn tận mắt xem nơi tiên đánh cờ
Ngắm bình minh đẹp như tranh vẽ tại bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng
'Ngân hàng sữa mẹ” cưu mang sức khỏe đầu đời cho trẻ sơ sinh
Đồng hồ 7 tỷ đồng xem giờ bằng cách… đếm hoa
5 món lẩu chay nghe lạ tai nhưng thơm ngon, thanh lành
Messi, Ronaldo đi giày của hãng nào?
Gửi 50 đơn hàng đồ ăn đến nhà chơi khăm bạn gái cũ
Vụ “chặt chém” khách Tây 3 quả dứa 500 nghìn đồng gây xôn xao dư luận
Du khách tới huyện đảo Vân Đồn không được mang theo các sản phẩm nhựa
Dự báo thời tiết 30/4: Miền Bắc nhiều nơi nắng gắt, đêm có mưa giông
Lễ thượng cờ thiêng liêng mừng chiến thắng 30/4 tại quảng trường Ba Đình
Sôi động Khai mạc Giải đua ngựa Shanrila Mường Lò trong rừng trúc đẹp nhất Việt Nam
Đau bụng âm ỉ cả tháng, bất ngờ phát hiện xương cá đâm xuyên thành ruột
Nắng nóng gay gắt trên cả nước kéo dài đến khi nào?
Lễ hội du lịch Sầm Sơn 2024: Rực rỡ sắc màu
Nắng nóng, người dân đổ xô đến Công viên nước Hồ Tây
Nắng nóng chưa từng có dịp nghỉ lễ: Làm gì để thanh lọc, làm mát cơ thể mỗi ngày?
Người trẻ háo hức thanh lọc cơ thể để lên outfit chơi lễ
Mê mẩn góc check-in trên con tàu biểu tượng chim Hạc 
Xem thêm