Thứ năm, 02/05/2024 19:50
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 22/07/2022 15:49

Dùng ô tô truy sát vợ cũ và bạn trai nhập viện

Do ghen tuông người đàn ông ở Đà Nẵng đã lái ô tô tông vợ cũ và bạn trai phải nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, tràn khí màng phổi, gãy xương sườn.

Ngày 22/7, Cơ quan CSĐT Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) cho biết, đang tiếp tục lấy lời khai của đối tượng Văn Quý Đạt (SN 1987, trú phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê, Đà Nẵng) để điều tra, làm rõ về hành vi Giết người. Đạt là đối tượng đã lái ô tô, cố tình tông đôi nam nữ trên đường phố Đà Nẵng khiến những người chứng kiến sự việc đều kinh hoàng, phẫn nộ.

294831104_5503551056374664_2952980109154349266_n

Chiếc ô tô Đạt dùng để truy sát vợ cũ và bạn trai nhập viện

Liên quan đến tình hình sức khỏe của các bị hại, Bác sĩ Lê Đức Nhân - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cho biết, dù đã qua cơn nguy kịch nhưng hiện sức khỏe của nam nạn nhân V.T.H (SN 1988, trú quận Hải Châu) vẫn đang được các bác sĩ theo dõi tích cực tại khoa Ngoại lồng ngực. Còn nạn nhân nữ đang được điều trị tại khoa Ngoại bỏng.

"Khuya 18/7, nạn nhân nam nhập viện trong trường hợp bị đa chấn thương, trong đó bị tràn khí màng phổi, gãy loạt xương sườn. Còn nạn nhân nữ bị rách da, tổn thương phần mềm... Hiện nam bệnh nhân đã được bệnh viện phẫu thuật nhưng vẫn đang trong quá trình theo dõi sức khỏe", bác sĩ Nhân thông tin.

Theo điều tra, Đạt là chồng cũ của chị N.V.N.H (26 tuổi, trú quận Thanh Khê, Đà Nẵng). Thời gian gần đây, Đạt muốn níu kéo tình cảm nhưng không nhận được sự đồng ý.

Khoảng 23h30' khuya 18/7, Đạt phát hiện vợ cũ đang ngồi sau xe máy BKS 43C1-846..., của anh V.T.H (SN 1988, trú quận Hải Châu) lưu thông trên đường 2/9 nên đã cố tình lái ô tô BKS 43A-455.50 tông thẳng phía sau xe máy khiến chị H. và bạn trai ngã nhào xuống đường.

Chưa chịu dừng lại, khi 2 người đi xe máy vừa đứng lên được, Đạt tiếp tục điều khiển ô tô lao vào tông 2 nạn nhân thêm nhiều lần khiến đôi nam nữ bị thương nặng, xe máy bị hư hỏng. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh trên đường phố ghi lại.

Đáng nói, quá trình bỏ chạy, "ô tô điên" trên đã gây tai nạn với 1 người điều khiển xe máy trước số nhà 2 Nguyễn Văn Trỗi (phường Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu) nhưng Đạt đã bỏ mặc người bị nạn để chạy trốn.

Ngay khi nhận tin báo, xác định tính chất nghiêm trọng của vụ việc, lãnh đạo Công an quận Hải Châu đã chỉ đạo các Đội nghiệp vụ khẩn trương đến hiện trường điều tra vụ việc và truy tìm chiếc "ô tô điên".

Đến 3h30' rạng sáng 19/7 các trinh sát phát hiện ô tô hiệu Mazda màu đỏ đỗ tại đường Huỳnh Thúc Kháng (phường Nam Dương, quận Hải Châu), cách hiện trường gây án chỉ khoảng 1,5 km với phần đầu và nắp capô biến dạng.

Tuy nhiên, thời điểm này, người điều khiển phương tiện không có mặt tại đó. Công an quận Hải Châu tiến hành lập biên bản tạm giữ, niêm phong và cẩu xe về bãi để xử lý.

Đến khoảng 10 giờ cùng ngày, nghi phạm gây ra vụ tai nạn được xác định là Văn Quý Đạt được mời lên cơ quan công an làm việc.

Tại cơ quan điều tra, Đạt đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Nguyễn Hiền  
Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture 2024
Lên núi Thạch Bàn tận mắt xem nơi tiên đánh cờ
Ngắm bình minh đẹp như tranh vẽ tại bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng
'Ngân hàng sữa mẹ” cưu mang sức khỏe đầu đời cho trẻ sơ sinh
Đồng hồ 7 tỷ đồng xem giờ bằng cách… đếm hoa
5 món lẩu chay nghe lạ tai nhưng thơm ngon, thanh lành
Messi, Ronaldo đi giày của hãng nào?
Gửi 50 đơn hàng đồ ăn đến nhà chơi khăm bạn gái cũ
Vụ “chặt chém” khách Tây 3 quả dứa 500 nghìn đồng gây xôn xao dư luận
Du khách tới huyện đảo Vân Đồn không được mang theo các sản phẩm nhựa
Dự báo thời tiết 30/4: Miền Bắc nhiều nơi nắng gắt, đêm có mưa giông
Lễ thượng cờ thiêng liêng mừng chiến thắng 30/4 tại quảng trường Ba Đình
Sôi động Khai mạc Giải đua ngựa Shanrila Mường Lò trong rừng trúc đẹp nhất Việt Nam
Đau bụng âm ỉ cả tháng, bất ngờ phát hiện xương cá đâm xuyên thành ruột
Nắng nóng gay gắt trên cả nước kéo dài đến khi nào?
Lễ hội du lịch Sầm Sơn 2024: Rực rỡ sắc màu
Nắng nóng, người dân đổ xô đến Công viên nước Hồ Tây
Nắng nóng chưa từng có dịp nghỉ lễ: Làm gì để thanh lọc, làm mát cơ thể mỗi ngày?
Người trẻ háo hức thanh lọc cơ thể để lên outfit chơi lễ
Mê mẩn góc check-in trên con tàu biểu tượng chim Hạc 
Xem thêm