Thứ bảy, 11/05/2024 22:53
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 08/08/2023 09:30

Đột quỵ liệt nửa người, nhờ cách này mới đi lại được

Vì có cục máu đông trong não trái, ông Điệp đã bị đột quỵ não khiến nửa người phải liệt hoàn toàn, ăn ống sonde suốt một tháng, cho đến khi gặp được cách hay này…

Bất ngờ đột quỵ, cụ ông bị liệt nửa người

Vốn có bệnh về đường tiêu hóa và u trung thất, ông Nguyễn Xuân Điệp (Hòa Long, Bắc Ninh) phải điều trị dài ngày trong viện Quân y 110. Cứ ngỡ sau 15 ngày điều trị ông sẽ được về với gia đình thì cơn đột quỵ bất chợt ập đến: “Sáng hôm xuất viện tôi đột nhiên thấy đau đầu, người nôn nao rất khó chịu, nhìn lên trần nhà thì thấy quay lô lô mấy vòng, hai bên thái dương nhói liên hồi, bước đi cũng không vừng. Nửa người phải của tôi có hiện tượng tê, không cử động được. Sau đó thì mồm miệng bắt đầu cứng đờ tê dại, soi gương thì thấy mồm bị méo từ lúc nào rồi”.

Ngay lập tức, ông Điệp được đưa đi cấp cứu, bác sĩ kết luận do có cục máu đông trong não trái gây đột quỵ, khiến nửa người bên phải của ông bị liệt, không đi lại được.

Khả năng ăn uống, giao tiếp, nói chuyện của ông Điệp cũng bị ảnh hưởng nặng nề. “Khi đó tôi không ăn, không uống được. Mỗi lần nuốt là lại có cảm giác tắc nghẹn ở cổ. Cố cho ăn cho uống là sặc liên tục, bởi thế bác sĩ mới quyết định cho tôi dùng ống sonde để tiếp thức ăn nước uống” - ông Điệp kể lại.

Trong một tháng đầu điều trị, ông Điệp chỉ có thể nằm tại chỗ, mọi sinh hoạt, vệ sinh cá nhân, lăn trở người đều cần có người trợ giúp. Nghĩ tới cảnh tương lai không biết bản thân còn có thể trò chuyện, đi lại được nữa không, lòng ông Điệp lại nặng trĩu.

Empty

Đột quỵ khiến ông Điệp liệt nửa người phải, không đi lại được

“Uống Nattospes, tôi đã hết cục máu đông, đi đứng bình thường trở lại”

Trong khoảng thời gian đầu nằm viện điều trị bệnh, ông Điệp dùng các thuốc kê đơn của bác sĩ kết hợp châm cứu. Mặc dù vậy, bệnh tình của ông chuyển biến khá chậm, vẫn phải dùng ống sonde để tiếp thức ăn.

Tình cờ ông biết đến viên uống chống đột quỵ Nattospes, giúp phục hồi các di chứng sau tai biến, niềm hy vọng thoát bệnh được thắp lên trong ông một lần nữa:

“Tôi có ông bạn đến thăm, giới thiệu đến sản phẩm Nattospes giúp hỗ trợ làm tan cục máu đông, phục hồi tình trạng liệt nửa người, miệng méo sau đột quỵ. Nhận thấy viên uống Nattospes rất phù hợp với bệnh của mình, mà trước đây tôi cũng đã nghe qua một số người thân có nói dùng Nattospes rất tốt. Bởi vậy tôi đã nhờ vợ con đi mua để dùng” - ông Điệp vui vẻ kể lại.

Bác sĩ viện quân y 110 cũng khuyên ông Điệp nên dùng kết hợp Nattospes và các loại thuốc bệnh viện kê. Ông yên tâm dùng liên tục liều 4 viên/ ngày. Và thật bất ngờ, chỉ sau 1 tháng dùng Nattospes ông Điệp đã được rút ống sonde, ăn uống bình thường. Ông có thể tự uống sữa, ăn cháo, cơm mềm mà không hề thấy khó nuốt như trước. Dần dần miệng ông Điệp cũng đỡ méo hơn, giọng nói to và khỏe hơn trước khi bị đột quỵ.

Empty

Ông Điệp kiên trì uống Nattospes mỗi ngày để cải thiện bệnh

Sau 2 tháng sử dụng Nattospes, ông Điệp cảm thấy cơ thể thoải mái hơn, chân tay nhẹ nhàng, đầu óc tỉnh táo minh mẫn. Nửa người bên phải của ông cũng cử động linh hoạt, dễ dàng hơn. Tay và chân phải của ông đã có thể cử động được tốt hơn, vợ con dìu ông có thể đi được quanh phòng.

Sau đó, ông Điệp tiếp tục tái khám viện 110 thì kết quả ngoài mong đợi, cục máu đông trong đầu đã biến mất hoàn toàn. Bác sĩ có nói sức khỏe của ông đã ổn định rồi, chỉ cần tập luyện để có thể đi lại được như trước kia thôi.

“Thật sự rất may mắn khi biết được Nattospes, nhờ Nattospes mà tôi có thể giúp tôi cải thiện được như vậy” - ông Điệp vui mừng kể lại.

Sau 3 tháng nằm viện thì ông Điệp cũng được về điều trị tại nhà. Ông vẫn dùng Nattospes, tập vật lý trị liệu thì thấy sức khỏe ngày một tốt hơn. Dần dần, ông có thể chống gậy đi quanh nhà, giờ thì tinh thần thoải mái, đầu óc minh mẫn.

Empty

Nattospes đã giúp ông Điệp có thể đi lại bình thường

Sau khi điều trị hết đột quỵ đến nay được mười năm, sức khỏe của ông Điệp vẫn rất tốt. Mặc dù đã bước sang tuổi 85 nhưng nhìn ông như mới chỉ 70 tuổi. Dáng đi nhanh nhẹn, giọng nói to khỏe, tinh thần vui vẻ, minh mẫn. Có được điều này một phần cũng nhờ thói quen duy trì dùng Nattospes của ông. Hàng ngày ông Điệp vẫn duy trì dùng 2 viên Nattospes mỗi ngày, một phần để nâng cao sức khỏe, đồng thời để phòng ngừa đột quỵ tái phát.

Ông chia sẻ: “Nattospes là một sản phẩm rất tốt, giúp làm tan cục máu đông, cải thiện được di chứng liệt nửa người, méo miệng sau đột quỵ, đồng thời giúp ngăn ngừa tái phát. Tôi dùng Nattospes đến nay đã hơn 10 năm thì thấy sức khỏe vẫn tốt, không nhớ không quên, cũng không ốm đau gì. Do đó những ai mà đã có tuổi như tôi hoặc đang bị đột quỵ, thì nên dùng Nattospes sớm để có thể cải thiện bệnh tốt”

Empty

Nattospes giúp hỗ trợ làm tan cục máu đông, phục hồi di chứng sau đột quỵ

Nattospes là TPBVSK dành riêng cho người bệnh đột quỵ, giúp phục hồi các di chứng liệt, méo miệng, nói ngọng sau đột quỵ, ngừa tai biến đã được nghiên cứu lâm sàng tại các bệnh viện lớn: Viện TWQĐ 108, viện Quân y 103, viện Bạch Mai cho thấy:

- Nhóm người sử dụng Nattospes có khả năng cải thiện về vận động, ngôn ngữ… cao gấp 3 lần so với nhóm người bệnh đột quỵ không dùng Nattospes sau 3 tháng sử dụng, dùng càng lâu hiệu quả càng cao.

- Hơn 86% người bệnh đột quỵ vận động dễ dàng hơn, cải thiện chức năng ngôn ngữ, ý thức chỉ sau 3 tháng sử dụng Nattospes.

Từ ngày 01/4- 31/12/2023, tham gia chương trình “Tích điểm trúng vàng nhận ngàn quà tặng” bạn sẽ có cơ hội trúng thưởng lên đến 1 chỉ vàng SJC 9999 hoặc 1 tháng sử dụng sản phẩm khi mua hộp Nattospes bất kỳ.

Hiện nay Nattospes đã có mặt tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Nếu bạn hoặc người thân của bạn đang gặp phải các di chứng sau đột quỵ như trường hợp của cô Phượng, hãy đến ngay nhà thuốc gần bạn nhất để tìm mua và sử dụng Nattospes - Phá tan hết cục máu đông, phòng ngừa tai biến sống lâu tuổi già càng sớm càng tốt.

Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Lan Khuê  
  • Tin liên quan
Bé 5 tháng tuổi mặt sưng nề do thói quen tai hại từ người lớn
Ung thư đại trực tràng ở Mỹ tăng 500%, ngày càng trẻ hoá độ tuổi
Giải pháp cải thiện ù tai, nghe kém ở người cao tuổi từ thảo dược
Người Việt thích thưởng trà nhưng đa số mắc 3 sai lầm tai hại
Mùa hè nóng nực ăn kem mỗi ngày có tốt không?
Không còn khàn tiếng, u xơ dây thanh quản nhờ bí quyết thảo dược
7 triệu chứng cholesterol cao thường bị bỏ qua ở phụ nữ tuổi 40
1 người chết, 18 người nhập viện sau khi ăn cỗ ở Thái Bình: Bác sĩ chỉ món khoái khẩu mang ổ bệnh
Không một giọt rượu bia vẫn 'dính' nồng độ cồn do hội chứng kỳ lạ hiếm người gặp
8 lợi ích bất ngờ từ việc ôm đối phương
Dưa hấu và dưa lưới: Ăn loại nào tốt hơn, bao nhiêu là đủ?
Ăn yến sào hàng ngày được không, nên ăn thế nào cho tốt?
Bí quyết hết nặng ngực, đau nhói tim do suy tim
Lạm dụng đồ uống có đường nhân tạo tăng 20% nguy cơ mắc bệnh tim
Quý ông mất bản lĩnh do... thể thao
Cơ thể con người chịu đựng được mức nhiệt bao nhiêu?
Dấu hiệu của bệnh suy nhược thần kinh mà 99% bị bỏ qua
Phút dại dột sau mâu thuẫn gia đình
Nữ bệnh nhân 17 tuổi suýt chết do biến chứng thủy đậu
30 tuổi không chịu lập gia đình, mẹ đưa vào viện tâm thần phát hiện điều không ngờ
Xem thêm