Chủ nhật, 05/05/2024 07:18
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 19/03/2018 08:28

Vợ chồng Lý Hải – Minh Hà: Dù đã có 4 con nhưng chưa bao giờ ngừng yêu

Kết hôn vào năm 2010, cặp vợ chồng diễn viên, đạo diễn Lý Hải và hotgirl, diễn viên Minh Hà đang sở hữu cuộc sống mà nhiều người ngưỡng mộ đó là hạnh phúc bên 4 đứa con.

Chênh nhau 16 tuổi, không gây trở ngại cho cuộc sống của cặp đôi “trai tài, gái sắc” này mà ngược lại, với họ mỗi ngày lại thêm đầy yêu thương.

Luôn đẹp trước mặt nhau để giữ lửa yêu

Sau 8 năm kết hôn, đã khi nào hai người chợt ngừng yêu để tập trung cho con và công việc không?

Chưa bao giờ mình nghĩ tới chuyện ngừng yêu cả. Bên cạnh tình yêu còn phải luôn chăm sóc, quan tâm và sát cánh bên nhau trong tất cả mọi việc. Mà để lúc nào cũng muốn bên nhau thì tất nhiên phải có tình yêu rồi.

Empty

Lý Hải và Minh Hà là cặp đôi được ngưỡng mộ nhất hiện nay, để nói thật lòng thì các bạn có phải diễn để tô điểm cho hình ảnh gia đình mình luôn màu hồng không?

Cuộc sống của mình mọi người nhìn vào như thế nào thì nó là như vậy thôi. Quan trọng nhất là cả hai vợ chồng mình đều ý thức về việc giữ hình ảnh trong mắt nhau và không được làm cho nhau nhàm chán. Không phải đã là vợ chồng thì muốn nói sao, làm gì cũng được. Mình ra ngoài đẹp đẽ, tử tế thế nào thì đối với người bạn đời của mình càng phải hơn thế để dù đi đâu gặp ai cũng thấy không bằng người ở nhà. Mình làm việc này vì bản thân muốn như vậy thì sẽ có động lực và không cảm thấy mệt mỏi. Bên cạnh đó, khi có con cái rồi, việc giữ gìn lời ăn tiếng nói, cử chỉ hành động cũng là một tấm gương cho con nhỏ học theo. Các bé bắt chước những hành động, lời nói đẹp thì sẽ đỡ vất vả hơn trong việc dạy dỗ các con.

Empty

Trong gia đình, ai sẽ là người quản lý tài chính, con cái và quan hệ đối ngoại…?

Minh Hà là người chính trong việc quản lý tài chính và con cái còn anh Hải sẽ lo công việc bên ngoài nhiều hơn. Nhưng trong tất cả mọi việc, hai vợ chồng mình đều bàn bạc, thống nhất ý kiến và chia sẻ với nhau chứ không dồn gánh nặng về một người.

Luôn yêu Tết dù rất bận rộn

Trước khi kết hôn hai người đã yêu nhau khá lâu, vậy Tết của thời quãng thời gian yêu và kết hôn có gì đặc biệt không?

Trước và sau khi kết hôn cũng y như nhau thôi. Chỉ khác là ngày xưa hai đứa hay đi chùa và ăn chay với bạn bè sau Giao Thừa, còn bây giờ thì đi chùa trước giao thừa rồi cho các con đi chung luôn. Còn việc về quê tảo mộ, hay đi chúc tết ông bà… thì vẫn như xưa. Nhà mình sống rất đơn giản nên cũng không có thay đổi gì nhiều.

Empty

Với 4 đứa con ở thời điểm hiện tại, vợ chồng phân chia công việc thế nào để hài hòa và không bị áp lực?

Gia đình Hà sống rất thoải mái. Việc chăm sóc các con do Hà phụ trách chính nhưng bất cứ lúc nào rảnh anh Hải đều dành thời gian cho gia đình. Anh Hải rất tự giác chứ không cần nhắc nhở. Anh Hải thường đi ra ngoài làm việc còn Hà làm việc chính tại nhà để có thể quán xuyến mọi thứ dễ hơn. Khi con đi học, con ngủ thì mình làm việc. Hà cũng rất may mắn khi có mẹ bên cạnh nên những lúc hai vợ chồng đều phải đi gặp đối tác, đi quay hình, đi sự kiện hay đi công tác xa thì có bà ngoại phụ trông tụi nhỏ. Gia đình Hà luôn ăn cơm gia đình cùng nhau đó là nếp nhà mà hai vợ chồng đều rất yêu thích và muốn giữ nếp đó cho đến khi các con trưởng thành.

Empty

Những ngày Tết thì 4 nhóc tì sẽ được phân chia chăm sóc thế nào khi ai cũng bận rộn?

Các bé nhà Hà cũng khá nề nếp vì cũng đã quen với việc gia đình có đông người nên cũng không quá khó chăm sóc. Đôi khi chỉ cần một người cũng có thể chăm sóc các bé. Giờ ăn và giờ chơi các bé có thể tự túc, chỉ có bé nhỏ 1,5 tuổi thì cần phải đút ăn. Khi nào buồn ngủ thì các bé ôm gối ngủ thôi. Nhưng giờ chơi vui nhất của các bé chính là khi có ba mẹ chơi cùng, nhưng khi ba mẹ bận thì các con cũng rất ý thức là tự chơi với nhau và không mè nheo.

Và khi các con lớn một chút thì những ngày giáp Tết, mình đều giao việc cho các bé như dọn dẹp, bê đồ nhỏ, và tụi nhỏ rất thích được sai vặt như vậy.

Empty

Hai anh chị có hay hục hặc nhau về chuyện con cái không?

Vợ chồng mình hầu như ngày nào cũng nói chuyện với nhau về các con. Có gì không ổn hoặc thấy cái gì hay có thể áp dụng dạy dỗ chăm sóc con hai vợ chồng đều trao đổi với nhau nên không có hục hặc về chuyện con cái.

Đã khi nào hai anh chị nghĩ tới việc: Hay mình sinh con nữa đi sau khi có 4 nhóc tì?

Hiện tại thì mình chưa nghĩ tới. Sinh con ra phải dành thời gian cho con và chăm sóc dạy dỗ. Với lại nhà mình đang 2 trai 2 gái, nếu sinh thì phải sinh 1 trai 1 gái nữa mới đẹp đội hình. Cái này khó lắm đó (cười).

Empty

Nghe đồn anh Lý Hải rất chiều vợ?

Anh Hải chiều vợ rất đơn giản là đưa vợ giữ hết tiền, vậy thôi à (cười).

Hai anh chị có thời gian để dành riêng cho nhau không?

Có chứ, tất nhiên là không thể dành cho nhau 100%, thông thường là ăn cơm với nhau mỗi ngày. Còn ở xa thì sẽ điện thoại nói chuyện. Rảnh hơn thì sẽ đi shopping, ăn uống hoặc đi xem phim. Nhưng đã có con rồi thì thỉnh thoảng mới đi riêng thôi chứ có các con đi cùng vẫn vui hơn.

Việc chăm sóc con đã chiếm hết thời gian của Minh Hà, vậy thời gian cho bản thân Hà dành cho mình như thế nào?

Mỗi ngày Hà dậy lúc 5h30 sáng và đi ngủ khi đã xong hết việc. Thật ra do mình sắp xếp thôi. Thường là buổi sớm và sau giờ con ngủ thì mình sẽ tranh thủ chăm sóc bản thân và làm những việc riêng mình yêu thích.

-> Mộc Miên – Nhóm nhạc mang đến luồng gió mới cho âm nhạc Việt

Anh Lý Hải đầu tư vào điện ảnh với phim “Lật mặt”, đây có phải là cuộc chơi không khi nó tốn khá nhiều tiền, được biết là lên tới 17 tỉ đồng và tốn đến 4 chiếc ô tô đời mới cho cảnh phim?

Để có một bộ phim chỉn chu thì kinh phí là một phần không thể thiếu để góp phần vào chất lượng bộ phim, nhất là những bộ phim hành động. Đây là một sự đầu tư nghiêm túc cho bộ phim chứ không phải là cuộc chơi.

Anh Hải có định tạo vai diễn cho chính vợ mình đóng không?

Minh Hà không muốn làm diễn viên, Hà thích làm nhà sản xuất hơn. Ở phim “Lật mặt” phần 1, 2, 3 Hà đều giữ vai trò làm giám đốc sản xuất.

Với sự nghiệp hiện tại Lý Hải đang có, thì vai trò của Minh Hà với anh như thế nào, anh sẽ dành lời gì cho vợ mình?

Tôi không phải là người giỏi nói, nhưng những gì tôi dành cho vợ mình chắc cô ấy sẽ hiểu vị trí của cô ấy trong lòng tôi.

Video Lý Hùng chia sẻ về mối tình đầu

Linh An  
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Mâu Thuỷ duy trì Yoga
Mẹ vợ cầu thủ Việt: Mặt trẻ măng, U50 body vẫn “lấn át” giới trẻ
Cách phối đồ “nửa kín nửa hở” của mỹ nhân Việt khi đi biển
Hoa hậu Đỗ Hà khoe ảnh bikini đỏ rực, cơ bụng số 11 “rõ mồn một”
2 phát ngôn gây tranh cãi của NSND Việt Anh, toàn chủ đề nhạy cảm
Minh Hằng: 'Tôi rất sợ và dè chừng anh Trấn Thành'
Nữ nghệ sĩ Việt đóng vai phụ nhiều nhất nhì Việt Nam: 1 đời vất vả, tuổi xế chiều mới có vai chính gây sốc
Đạo diễn Nhu Đặng đăng ảnh tình tứ với Trúc Anh, đàng gái nói gì?
Nữ NSND là tượng đài sắc đẹp, U60 nuột nà, đời thực viên mãn bên chồng bí ẩn
Là mẹ 3 con, Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài chăm con nhỏ
Con gái MC Quyền Linh đỗ vào trường đào tạo nghệ thuật top 2 thế giới
Nghệ sĩ Việt chia sẻ cách cùng con vượt qua chứng tự kỷ, rối loạn ngôn ngữ
Hội bầu showbiz Việt nghỉ lễ: Đông Nhi “xuống biển”, Phương Oanh “chảnh” tại gia
2 nữ NSND lỡ dở 1 lần đò vẫn được chồng kém 6-7 tuổi yêu say đắm, cưng chiều
Gia đình sao Việt cho con nghỉ lễ 30/4-1/5: Quỳnh Anh đi Disneyland,  Hà Kiều Anh chinh phục Fansipan
Lan Phương: 'Tôi nhìn con nhiều hơn để vượt qua trầm cảm sau sinh'
4 mỹ nhân Việt lấy chồng Ấn Độ: Người là phú bà, người viên mãn vẹn toàn
Vẻ đẹp đằm thắm của những nữ danh ca vang bóng một thời trong làng nhạc Việt
Bảo Anh lần đầu nói rõ về “sự cố trượt tay” công khai con gái 13 tháng tuổi
Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà
Xem thêm