Thứ hai, 20/05/2024 20:47
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 25/12/2015 09:50

Vợ Lý Hải bật mí về hôn nhân hạnh phúc với chồng lớn tuổi lại khô khan

Từ một hotgirl đình đám một thời, từng du học nước ngoài về và một tương lai rộng mở, thế nhưng khi lấy Lý Hải, Minh Hà đã quyết định lui về "hậu phương".

Chia sẻ về bí quyết giúp gia đình hạnh phúc, Minh Hà cho rằng trong cuộc sống nên nhường nhịn, chia sẻ và yêu thương nhau thật lòng thì mọi khó khăn sẽ được hóa giải.

- Ca sĩ Lý Hải sinh năm 1968 hơn Minh Hà khá nhiều tuổi

Chuyện tình ngọt ngào của Lý Hải - Minh Hà ngay từ khi hé mở đến nay luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ. Bắt đầu từ chữ "duyên" khi Minh Hà là cô sinh viên luật và là diễn viên nghiệp dư. Cùng thời điểm ấy, Lý Hải cần một diễn viên trong dự án âm nhạc “Trọn đời bên em”. Vượt qua bao ứng cử viên, Minh Hà được Lý Hải chọn làm nữ chính trong dự án âm nhạc đó. Sau những cảnh quay lãng mạn trong MV, là nhịp cầu nối để Lý Hải - Minh Hà bén duyên nhau và phim giả đã trở thành tình thật. Cả hai đã thêu dệt nên một câu chuyện tình đẹp. Ngay khi tình yêu của hai người hé lộ đã nhận được vô số lời chúc mừng cho đôi trai tài gái sắc.
Không lâu sau đó Lý Hải - Minh Hà đã có cái kết đẹp của cuộc tình bằng một đám cưới hoành tráng và đầy lãng mạn vào năm 2010 và gia tài của họ là 3 nhóc tỳ đáng yêu.
Không lo lắng khi chồng sống trong showbiz
Học vấn cao, gia đình giàu có, chồng tài giỏi, con lại xinh xắn, đáng yêu Minh Hà như sở hữu tất cả những điều mà một người phụ nữ hằng mong ước. Làm vợ Lý Hải được 5 năm, Minh Hà chia sẻ cô trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc như bao người phụ nữ khác. Có một điều dễ nhận thấy, Minh Hà rất yêu chồng, yêu con, cô luôn toàn tâm toàn ý vun vén cho hạnh phúc nhỏ của mình.
Minh Hà khá bận rộn với việc chăm 3 con nhỏ
Nhắc đến người vợ xinh đẹp, đảm đang trong dịp kỷ niệm 5 năm ngày cưới mới đây, Lý Hải đã hạnh phúc chia sẻ: “5 năm bên nhau, chúng tôi chia sẻ mọi buồn vui, hạnh phúc. Kể từ khi một quý tử và hai cô công chúa ra đời, gia đình tôi ngập tràn tiếng cười, niềm hạnh phúc được nhân lên gấp đôi. Tuy nhiên, suốt khoảng thời gian dài đó, Minh Hà đã quán xuyến và hy sinh cho gia đình rất nhiều. Chính vì thế, mà tình yêu của tôi dành cho cô ấy mỗi ngày một nhiều hơn. Cô ấy là món quà vô giá tôi có được trong cuộc đời này”.
Lý Hải rất chịu khó chăm con cùng vợ nên Minh Hà không thấy quá căng thẳng
Khi được hỏi vì sao lại từ bỏ mọi ước mơ, sự nghiệp để làm vợ một người hơn mình khá nhiều tuổi, lại sống trong môi trường showbiz nhiều thị phi, cám dỗ, Minh Hà chia sẻ: Mới đầu khi quen nhau rồi sống với nhau, cô cũng khó chịu về khoảng cách tuổi tác, đôi khi suy nghĩ cũng có nhiều chỗ vênh nhau, ban đầu khó hòa hợp nhau ngay được, nhưng rồi dần dần mọi chuyện cũng đi vào quỹ đạo. Hơn nữa việc Lý Hải đi đâu làm gì, thì bản thân tôi là người nắm rõ nhất. Tôi quản lý lịch làm việc của anh, anh đi hát chỗ nào, đi nhậu với ai, đi lúc mấy giờ tôi đều sắp xếp. Mà anh Hải hay ở chỗ, gặp bạn bè cũng dắt vợ theo. Anh ngồi nhậu với bạn anh còn tôi ngồi nói chuyện với vợ bạn nhậu. Chúng tôi đã sống với nhau như thế suốt mấy năm qua. Chưa bao giờ anh Hải cảm thấy khó chịu hay buồn phiền vì vợ xuất hiện bên anh mọi lúc mọi nơi hết”.
Họ vẫn dành cho nhau những giây phút lãng mạn
Minh Hà cũng cho biết, Lý Hải là người rất khô khan. Từ khi yêu đến khi lấy nhau chưa bao giờ nói câu yêu vợ. Thậm chí những ngày lễ dành phụ nữ, cũng có lúc anh ấy có quà cũng có lúc không. Anh ấy cũng không thuộc tuýp người lãng mạn, anh chỉ thể hiện tình yêu qua cách anh ấy chăm sóc vợ và con cái.
Hơn nữa, nhiều lúc Minh Hà cảm thấy chồng mình không phải là người sống trong giới showbiz, bởi anh ăn mặc rất giản dị, thậm chí rất tùy tiện. “Ai đời nghệ sĩ gì toàn quần đùi, áo thun không hà. Bạn nhìn thấy tôi không, tôi rất là chỉn chu bề ngoài, còn anh Hải đó hả, cứ về tới nhà là lấy quần đùi, áo ba lỗ ra mặc. Nhiều lúc tôi góp ý chọn đồ cho anh, anh cũng có nghe. Nhưng được năm bảy ngày là lâu lại vào đấy. Giống như nó ăn sâu vào máu rồi. Không đổi được” - Vợ Lý Hải cười cho biết.
Hạnh phúc trong vai trò nội tướng
Từ một hotgirl xinh đẹp, đình đám một thời, khi quyết định lấy Lý Hải, Minh Hà đã lui về hậu phương, tạo điểm tựa vững chắc cho chồng trong sự nghiệp. Chia sẻ về điều này, Minh Hà nói: “Anh Hải cũng đã lớn tuổi, bằng tuổi anh người ta còn có cháu nội, cháu ngoại rồi. Thế nên tôi không thể trì hoãn việc sinh con được. Đến giờ khi nhìn lại hôn nhân, nhìn lại 3 đứa con tôi thấy mình không còn gì phải hối tiếc. Ngoài ra bản thân tôi cũng luôn được làm những điều mình thích. Anh Hải không có bó buộc tôi”.
Hai vợ chồng có 3 đứa con nên mỗi sáng, Minh Hà dậy từ 6 giờ sáng để lo cho con từ ăn uống, tắm rửa rồi việc kinh doanh bởi ngoài chuyện đầu tư sản xuất phim ảnh, vợ chồng Minh Hà còn có vài cơ sở kinh doanh mặt khác hàng khác, nên Minh Hà không cho phép mình hoang phí thời gian.
Trước đây, khi yêu nhau được 4 năm cũng là lúc Minh Hà học Đại học Luật năm tư, Lý Hải đã muốn làm đám cưới nhưng gia đình lại muốn Hà học lên thạc sĩ vì mẹ Hà quan niệm con gái phải có nền tảng ổn định để dù có xảy ra chuyện gì thì mình vẫn có thể tự lo cho cuộc sống của mình. Thế rồi Lý Hải cũng đồng ý và quyết định chờ Hà học xong rồi mới cưới. “Lúc cưới xong bản thân Minh Hà cũng vẫn nghĩ sẽ đi làm nhưng công việc của chồng quá đặc biệt. Mình không thể đi làm văn phòng từ sáng đến chiều còn chồng thì lại làm việc từ chiều đến khuya. Như vậy thì hai vợ chồng không thể có nhiều thời gian dành cho nhau. Vì vậy bắt buộc mình phải kiếm một công việc phù hợp.
Dù đã qua 3 lần sinh nở nhưng Minh Hà vẫn giữ được vóc dáng thon thả cùng gương mặt tươi tắn, ưa nhìn
Nhắc đến việc nếu cứ quanh quẩn ở nhà, thì giá trị sẽ dần dần mất đi, Minh Hà cười cho biết: “Không biết người khác nghĩ và thấy sao chứ với Hà thì bản thân mỗi người đều có giá trị riêng. Với một người phụ nữ, vẻ đẹp bề ngoài thật ra chỉ là tương đối thôi vì cái đẹp trong mắt mỗi người rất khác nhau. Thời gian cũng có thể khiến một người trẻ sẽ già đi. Quan trọng là bản thân mình phải có giá trị nhất định để người đàn ông của mình đi đâu cũng nhớ về vợ thôi. Thế nên ngoài kia dù có hòa nhoáng thế nào thì anh ấy vẫn trân trọng hạnh phúc gia đình, với người phụ nữ cùng anh ấy vượt qua những buồn vui trong cuộc sống. Thế nên giá trị của một người phụ nữ đôi khi không chỉ nằm ở vẻ đẹp bề ngoài mà nằm ở kiến thức, cách đối nhân xử thế của họ mà thôi”.
Vân Lam
Tags:
  • Tin liên quan
Đức Tiến đột ngột qua đời vì đột quỵ, mẹ nam nghệ sĩ tiết lộ những dấu hiệu từng cảnh báo
Tranh cãi Việt Trinh ôm hôn con trai tuổi thanh niên nơi công cộng
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
Nàng wags Việt khi mang bầu: Doãn Hải My nhan sắc đỉnh chóp, Chu Thanh Huyền “đu trend” nhảy nhót
Lương Bích Hữu bị u nang trong não, chia sẻ cách sinh hoạt để giữ sức khoẻ
Cách phối đồ “nửa kín nửa hở” của mỹ nhân Việt khi đi biển
Hoa hậu Đỗ Hà khoe ảnh bikini đỏ rực, cơ bụng số 11 “rõ mồn một”
Đạo diễn Nhu Đặng đăng ảnh tình tứ với Trúc Anh, đàng gái nói gì?
Nghệ sĩ Việt chia sẻ cách cùng con vượt qua chứng tự kỷ, rối loạn ngôn ngữ
Hội bầu showbiz Việt nghỉ lễ: Đông Nhi “xuống biển”, Phương Oanh “chảnh” tại gia
Đức Phúc, Min, Trọng Tấn sẽ khuấy động quảng trường biển Sầm Sơn tại khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Midu tiết lộ chuyện ảnh cưới ở Paris, người địa phương còn bất ngờ vì chi tiết hiếm xảy ra
Bảo Anh công khai bé gái 13 tháng tuổi, đã biết đi, còn gọi bằng biệt danh đặc biệt
Xuân Lan: Từng ngâm mình trong thuốc tẩy khi biết đã chung chồng với 2 người khác
Cuộc sống 'mẹ bỉm sữa' của Đỗ Mỹ Linh
Lan Phương: 'Tôi tủi thân khi xa chồng sau sinh'
“Bóc” giá đồ Kim Ji-won diện trong 'Nữ hoàng nước mắt' tập 6: Sương sương vài tỷ, toàn thương hiệu đẳng cấp
4 nhóm nhạc là “thanh xuân vườn trường” của thế hệ 8X, đầu 9X
Diễn viên Thanh Hương khóc: “Tôi ly hôn không phải vì mâu thuẫn với mẹ chồng”
Xem thêm