Thứ năm, 01/05/2025 03:51     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 05/05/2024 06:30

Hãng hàng không chỉ phục vụ giới siêu giàu, giá vé lên tới hơn 4.000 USD

Hãng hàng không này sẽ trở thành hãng đầu tiên trên thế giới cung cấp cho hành khách tai nghe Apple Vision Pro trên các chuyến bay của mình.

BeOnd, hãng hàng không cao cấp đầu tiên trên thế giới khai trương chuyến bay đầu tiên nối thủ đô Male của Maldives và Dubai. Hãng hàng không này sẽ cung cấp cho khách hàng bốn chuyến bay mỗi tuần từ Dubai đến Maldives, địa điểm nghỉ mát thiên đường ở Ấn Độ Dương.

1

Hãng hàng không cao cấp đầu tiên trên thế giới

Đây là hãng hàng không có trụ sở tại Dubai, được thành lập bởi công ty đầu tư Arabesque của Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất và công ty khách sạn Maldives SIMDI Group.

Hãng hàng không BeOnd mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm giống như đang bay trên một chiếc máy bay riêng hơn là ngồi khoang thương gia trên các hãng hàng không truyền thống. Hãng này tin rằng BeOnd chính là sự kết hợp giữa chỗ ngồi hạng thương gia và máy bay tư nhân.

Tero Taskila, người sáng lập và giám đốc điều hành của Beond, trước đây là ông chủ của Estonian Air, và cho biết hãng hàng không này đang cung cấp một “sản phẩm thích hợp” nhưng nó “nhắm mục tiêu đến những người đang tìm kiếm trải nghiệm sang trọng khi đi du lịch”.

1-1151

Nhà điều hành này cho rằng BeOnd là “hãng hàng không giải trí cao cấp đầu tiên trên thế giới” và không sử dụng thuật ngữ hạng thương gia, cho biết dịch vụ của họ là nhằm mục đích phục vụ du khách đi nghỉ.

Ông Taskila cho biết thêm: “Mục tiêu của chúng tôi rất đơn giản là đưa khách hàng đến những điểm đến độc đáo và hoang sơ nhất, nơi họ có thể giải phóng con người khám phá bên trong mình trong kỳ nghỉ đáng nhớ nhất trong đời”.

Chuyến bay đầu tiên của BeOnd được đánh dấu bằng việc chiếc Airbus A319 của hãng này khởi hành từ Sân bay Trung tâm Dubai đi đến Male, thủ đô của Maldives. Mọi hành khách trên chuyến bay đều là hành khách cao cấp, họ được ngồi trên một không gian sang trọng và hiện đại.

Hãng hàng không cao cấp này đã định nghĩa lại việc di chuyển đường hàng không bằng cách mang đến bầu không khí của một chiếc máy bay thương gia. Nội thất cabin của BeOnd vô cùng hiện đại với 44 chỗ ngồi và tất cả đều có giường nằm với không gian rộng rãi. Điều này mang đến cho những hành khách sành điệu một trải nghiệm du lịch hoàn hảo và sự thoải mái trong suốt chuyến bay.

3-2835

Sau khi khai trương chuyến bay đầu tiên, BeOnd sẽ cung cấp các chuyến bay từ Munich, Zurich của Thụy Sĩ và Riyadh, Ả Rập Xê Út đến thiên đường nghỉ mát ở Ấn Độ Dương.

Từ tháng 7/2024 trở đi, các chuyến bay sẽ được tăng thêm 2 chuyến mỗi tuần. Cũng bắt đầu từ tháng 7, hãng hàng không này sẽ trở thành hãng đầu tiên trên thế giới cung cấp cho hành khách tai nghe Apple Vision Pro trên các chuyến bay của mình. Hành khách trên chuyến bay còn có thể xem phim, chơi trò chơi và nhiều trải nghiệm giải trí khác trên chuyến bay.

Giống như các hãng hàng không khác, BeOnd chia cấu trúc giá vé của mình thành ba loại: Delight, Bliss và Opulence. Vé hạng đắt nhất Opulence có các đặc quyền như dịch vụ đưa đón với tài xế riêng, miễn cước hành lý, thay đổi chỗ đã đặt không mất phí.

Giá vé khứ hồi từ Zurich, Thụy Sĩ đến Male dao động từ 2.205 USD với vé hạng Delight và 4.090 USD đối với giá vé hạng Opulence. Mức giá này được cho là rẻ so với việc thuê một chiếc máy bay riêng sẽ có giá gấp 20 lần.

BeOnd đặt kế hoạch tăng đội bay của mình lên 7 chiếc vào năm 2025, hãng này dự định sẽ nhận một chiếc A321 lớn hơn và sau đó là chiếc A321neo với tầm bay xa hơn.

Bên cạnh đó, BeOnd cũng có kế hoạch mở rộng thêm nhiều đường bay đến Milan, Dubai, Bangkok và hơn thế BeOnd đặt mục tiêu trong cuối năm nay sẽ có các chuyến bay đến Trung Quốc và Úc.

-> Nhà giàu thế giới đua nhau mua hộ chiếu thứ 2

T. Linh (Theo Thenationalnews)  
Ưu đãi đặc quyền tại quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas
Quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas sẵn sàng đón làn sóng du khách đến Đồ Sơn
Sầm Sơn phấn đấu thành đô thị du lịch trọng điểm quốc gia, dự kiến đón 10 triệu lượt khách trong năm 2025
Khai thác hiệu quả du lịch Thanh Hóa cần có sự kết nối giữa các doanh nghiệp
Nghỉ lễ 30/4 và cao điểm Hè 2025: Trải nghiệm ‘sang-xịn-mịn’ chỉ cách Hà Nội một giờ lái xe
Hãng hàng không khuyến cáo hành khách đi lại dịp cao điểm 30/4 – 1/5
Đến Hà Nội dịp lễ 30/4 - 1/5 không thể bỏ qua 5 điểm check-in mang đậm dấu ấn lịch sử
Hệ thống giao thông công cộng mới tại Cát Bà: Bước tiến cho du lịch xanh
Vietnam Airlines khai trương nhà ga T3 bằng chuyến bay đặc biệt mang hình ảnh Chim Lạc
Khai trương du lịch biển Hải Tiến 2025
Du lịch Hải Tiến, Sầm Sơn cùng tỏa sáng
Hội An, Ninh Bình dẫn đầu bảng xếp hạng các thành phố hiếu khách nhất Việt Nam
PGS. TS. Trần Đình Thiên: Cát Bà thành hòn đảo du lịch xanh là yêu cầu của thời đại
Khách bay nội địa sử dụng VNeID làm thủ tục bay trực tuyến
Hơn 3.200 chuyến bay Vietnam Airlines Group sẵn sàng phục vụ kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Hành trình du lịch xanh Nghệ An - Thanh Hoá - Ninh Bình tăng trải nghiệm cho du khách
Vietnam Airlines và Pacific Airlines “cất cánh” cùng Năm du lịch Quốc gia và Festival Huế 2025
Tập đoàn Mường Thanh tung ưu đãi 'khủng' tới 60% tại Hội chợ Du lịch Quốc tế 2025
Đón sóng tăng trưởng du lịch, Vietnam Airlines mở lại loạt đường bay  quốc tế
Giám đốc Đào tạo HV Golf Jack Nicklaus: 'Tôi mong được thấy nhiều golfer trẻ Việt Nam thi đấu trên đấu trường quốc tế!'
Xem thêm