Chủ nhật, 28/04/2024 10:17
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 06/06/2022 14:06

Triển lãm Thơ chủ đề "Còn hôm nay, ta còn mãi mãi"

Lựa chọn đồng hành cùng thơ như một sự tôn vinh vẻ đẹp của ngôn từ, Công ty bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life) vừa tổ chức Triển lãm Thơ với chủ đề: Còn hôm nay, ta còn mãi mãi.

Tại sự kiện, mọi người có dịp thưởng lãm tác phẩm và đối thoại với các gương mặt nhà thơ đương đại, gồm Vi Thùy Linh, Ngô Thị Hạnh, Nguyễn Phong Việt, Nam Thi và rapper Táo để nhìn về những chuyển động thơ và nghệ thuật ngày nay.

3

Nhà thơ Vi Thùy Linh – một trong 5 tác giả có tác phẩm tham gia triển lãm chia sẻ: “Hơn 8 năm chưa ra sách và ít tham gia các hoạt động thơ ca, tôi đang tràn đầy năng lượng và tác phẩm cho sự trở lại. Tôi thực sự phấn khích khi nhận lời đồng hành cùng Sun Life, chọn thơ để khuếch đại vẻ đẹp của tiếng Việt qua sự kiện này”.

Những tác phẩm được trình bày trong không gian rộng mở với ánh sáng, âm thanh, hình ảnh 3D theo phong cách của từng cá tính sáng tạo thơ, mỗi tác giả mang đến sự đa dạng về cách cảm nhận khác nhau cho người thưởng lãm.

IMG_3534

Qua triển lãm, Sun Life mong muốn gửi tới mọi người thông điệp: Hãy luôn trân trọng những khoảnh khắc của hiện tại và sống trọn vẹn mỗi ngày bởi “Còn hôm nay, ta còn mãi mãi”.

Ông Luc Nhon Ly, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Với mong muốn mang đến sự tích cực, những tia sáng cho cuộc sống, chúng tôi tổ chức triển lãm lần này để lan tỏa giá trị tinh thần và tình yêu thơ đến với công chúng. Đồng thời, đây cũng là nơi để các tác giả chia sẻ cảm xúc, mang tác phẩm thơ đến gần hơn với người xem”.

Sun Life Việt Nam là thành viên của tập đoàn Sun Life – Tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu với kinh nghiệm hoạt động trên 157 năm có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Sun Life Việt Nam hiện có vốn điều lệ 16.480 tỷ đồng; hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, tái bảo hiểm, đầu tư vốn, các hoạt động khác theo quy định của pháp luật.

Năm 2021, Sun Life Việt Nam đạt doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới tăng hơn 3,5 lần và thị phần tăng từ vị trí 13 lên thứ 7 so với cùng kỳ năm 2020. Số lượng khách hàng của Sun Life Việt Nam cũng tăng trưởng với gần gấp hai lần chỉ trong năm 2021.

Đông Hường  
Lễ hội du lịch Sầm Sơn 2024: Rực rỡ sắc màu
Nắng nóng, người dân đổ xô đến Công viên nước Hồ Tây
Nắng nóng chưa từng có dịp nghỉ lễ: Làm gì để thanh lọc, làm mát cơ thể mỗi ngày?
Người trẻ háo hức thanh lọc cơ thể để lên outfit chơi lễ
Mê mẩn góc check-in trên con tàu biểu tượng chim Hạc 
Có gì trên chiếc thắt lưng đắt nhất thế giới giá 1,8 tỷ đồng?
Vì sao máy điều hòa có mùi hôi?
Cùng ngư dân Thanh Hóa thắp sáng đèn trên biển
Gần 1,500 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng Cúp Nestlé MILO lần thứ VII
Vì sao công nghệ, máy móc ngày càng hiện đại nhưng con người lại bận rộn hơn?
5 lý do nên chọn du học nghề Đức tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội
89% khách đi buýt điện là người đi làm
Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng ngày lễ 30/4 - 1/5
Tận mắt xem thợ thủy tinh làm chiếc cốc uống bia hơi huyền thoại
Khuyến cáo 10 biện pháp phòng chống cháy nổ gia đình dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
6 cách tẩy bay mọi vết bẩn trên nệm
Hà Nội thí điểm ứng dụng cảnh báo cháy gắn với định danh số nhà
Hành trình đến Korea Global School của một học sinh Hà Nội
Uống gì để xua tan căng thẳng mệt mỏi trước mùa thi?
Acecook Việt Nam chung tay hỗ trợ trẻ em là con ngư dân có hoàn cảnh khó khăn với dự án 'Thả lưới ước mơ'
Xem thêm