Chủ nhật, 28/04/2024 13:58
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 03/08/2019 18:14

Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence Day

Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 03 - 04 tháng 08 năm 2019, tại Trung tâm mua sắm AEON Mall Long Biên - 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội.

Là một phần trong Chiến dịch Taiwan Excellence 2019, cũng như để đánh dấu mốc 10 năm chiến dịch đồng hành với người tiêu dùng Việt Nam, Taiwan Excellence tổ chức “Ngày hội trải nghiệm cuộc sống Tuyệt vời cùng Taiwan Excellence - Taiwan Excellence Day".

1

Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence Day

Lần đầu tiên được tổ chức, Ngày hội tiếp tục giới thiệu những thương hiệu xuất sắc của Đài Loan, cũng như mang đến những trải nghiệm in đậm dấu ấn văn hoá.

Ngày hội Taiwan Excellence Day có sự góp mặt của 16 thương hiệu danh tiếng trong các lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT), đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc sức khoẻ, đồ chơi thông minh và phương tiện di chuyển như Asus, Acer, Gigo, Tokuyo, Bubblingplus, SYM,... Không gian trải nghiệm của sự kiện trưng bày các sản phẩm đi đầu trong các ngành công nghiệp của Đài Loan với công nghệ ưu việt và chất lượng vượt trội, vinh dự được nhận giải thưởng Taiwan Excellence danh giá.

2

Sân khấu chính của Ngày hội Trải nghiệm Cuộc sống Tuyệt vời cùng Taiwan Excellence cũng mang đến những tiết mục nghệ thuật mang đậm dấu ấn văn hoá Việt Nam và Đài Loan. Cùng với đó, các hoạt động tương tác trên và dưới sân khấu hứa hẹn mang đến cho khách tham quan 02 ngày đầy ắp những trải nghiệm thú vị chưa từng có.

Chia sẻ về Taiwan Excellence Day, Bà Jin-Ling Chen, Phó Trưởng Đại diện Văn phòng Kinh tế và Văn hoá Đài Bắc tại Việt Nam cho biết: “Những thành công của chiến dịch Taiwan Excellence tại Việt Nam có được phần lớn nhờ vào sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng tại quốc gia xinh đẹp này. Cuộc sống thông minh là xu hướng đang được hưởng ứng toàn cầu và tại Việt Nam cũng vậy, chúng tôi nhìn thấy rõ sự cởi mở của người tiêu dùng Việt với các trào lưu và các sản phẩm giúp họ hướng đến một lối sống tiện nghi hơn. 10 năm là một quãng đường đáng tự hào, nhưng tôi cũng như Taiwan Excellence mong rằng quãng đường của chúng ta sẽ còn dài hơn và bền vững hơn nữa. Hy vọng rằng các bạn cũng sẽ tìm thấy các sản phẩm phù hợp cho bản thân và gia đình tại Ngày hội Trải nghiệm Cuộc sống Tuyệt vời cùng Taiwan Excellence”.

3

Tạo ra những thành phố thông minh là một trong những tham vọng của Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Và trong những năm vừa qua, “thung lũng silicon" của châu Á - Đài Loan - đã và đang liên tục đẩy mạnh sự hiện diện tại đây, không chỉ qua các hoạt động thương mại mà còn hỗ trợ cả các khía cạnh khác. Từ năm 2012, Viện Nghiên cứu Công nghệ Công nghiệp Đài Loan đã phối hợp cùng Bộ Thông tin và Truyền thông xây dựng bộ khung cho hệ thống Chính phủ điện tử cho Việt Nam với tầm nhìn 10 năm. Việt Nam cũng đang tập trung thu hút đầu tư nhiều hơn từ các tập đoàn Đài Loan hoạt động trong lĩnh vực công nghệ cao sở hữu các công nghệ tân tiến, có giá trị gia tăng cao và thân thiện với môi trường.

Empty

Các sản phẩm sẽ góp mặt tại Ngày hội Trải nghiệm Cuộc sống Tuyệt vời cùng Taiwan Excellence - Taiwan Excellence Day bao gồm: Acer, Asus (máy tính); Bubblingplus (hương vị của đồ uống); Derma Angel (miếng dán mụn); Gigo (Bộ lắp ghép rô-bốt thông minh); Tokuyo (Ghế Massage)...

PV  
Tại sao có nhiều tiền nhưng không cảm thấy giàu có?
Mẹo giữ đồ có giá trị an toàn khi đi máy bay
5 ngày nghỉ lễ chơi thả ga với chuỗi hoạt động siêu hấp dẫn tại Công viên Châu Á, Đà Nẵng
Uống cà phê trên cao ngắm hươu cao cổ, NovaWorld Phan Thiet kỳ vọng hàng ngàn lượt khách dịp 30/4
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Mất dữ liệu điện thoại vì cố dùng Wi-Fi 'chùa' khi đi nghỉ lễ
Điều đặc biệt trong thuỷ cung không nước đầu tiên tại Việt Nam
7 điều phải học thuộc lòng khi lái xe đường đèo đi chơi lễ
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18%
Viettel Store hợp tác với Vitamin Network, phát triển mạnh bán hàng qua Tiktok
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Lợi nhuận quý 1 của MSB đạt 22,5% kế hoạch năm    
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Phú Quốc United Center mở hội sinh nhật “Đỉnh! Độc! Đã”
SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp 30 năm
Thị trấn Hoàng Hôn Phú Quốc - Điểm đến gần hấp dẫn nhất cho khách phía Nam dịp 30/4
Doanh số triệu đô, mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm Làm đẹp trên Amazon
Xem thêm