Thứ sáu, 10/05/2024 05:04
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 01/09/2018 19:27

Sản phẩm Taiwan Excellence được trưng bày và bán tại AEON Mall Long Biên

17 thương hiệu thuộc các lĩnh vực: công nghệ thông tin, đồ gia dụng thông minh, thiết bị thể thao, phương tiện di chuyển... đã có mặt tại VN

Là một phần của chuỗi sự kiện đặc biệt trong khuôn khổ chiến dịch Taiwan Excellence 2018, Không gian Bán hàng và Giới thiệu Sản phẩm Taiwan Excellence - Taiwan Excellence Pop-up Store đã chính thức được ra mắt tại Trung tâm Thương mại AEON Mall Long Biên (27 Cổ Linh, Hà Nội).

Khong gian Ban hang va Gioi thieu san pham Taiwan Excellence

Thay cho những hoạt động triển lãm thường niên, đây đánh dấu lần tổ chức đầu tiên của một sự kiện giàu tính trải nghiệm, tương tác và thương mại, dành riêng cho người dân Hà thành, từ 31/08 đến 02/09/2018.

Đến với Không gian Bán hàng và Giới thiệu Sản phẩm Taiwan Excellence - Taiwan Excellence Pop-up Store, bên cạnh cơ hội trải nghiệm công nghệ đột phá đến từ Đài Loan, lần đầu tiên người tiêu dùng Việt nói chung và Hà Nội nói riêng sẽ được mua trực tiếp những sản phẩm chất lượng cao của thứ 17 thương hiệu thuộc các lĩnh vực ngành nghề đa dạng như công nghệ thông tin, đồ gia dụng thông minh, thiết bị thể thao & chăm sóc sức khỏe thông minh và phương tiện di chuyển.

Gian hang Taiwan Excellence thu hut nhieu nguoi tham du

Đây đều là các sản phẩm được tích hợp công nghệ sáng tạo, có khả năng mang đến cuộc sống tiện nghi và thoải mái hơn cho người tiêu dùng, vinh dự được trao giải thưởng Taiwan Excellence danh giá là sáng kiến bởi Cục Mậu dịch Quốc tế, Bộ Kinh tế Đài Loan và Cục Thương mại Đài Loan.

Những thương hiệu xuất sắc góp mặt tại Không gian Bán và Giới thiệu Sản phẩm Taiwan Excellence - Taiwan Excellence Pop-up Store có thể kể đến như ASUS, ADATA, Aver, Transcend, Johnson, GreenE, Derma Angel, KYMCO, Long Chen...

Khách tham quan cũng sẽ có cơ hội tương tác trực tiếp với đại diện đến từ các thương hiệu để có được cái nhìn cập nhật và thực tế nhất về những xu hướng mới trong cuộc sống thông minh tương lai.

Khach tham du trai nghiem cac san pham Taiwan Excellence

Ông Cheng Kai Jen, Giám đốc Văn phòng Đại diện Trung tâm Thương mại Đài Loan tại TP. Hồ Chí Minh chia sẻ: “Trong thời đại ngày nay, công nghệ thông minh đang trở thành một xu hướng rất được người tiêu dùng ưa chuộng vì sự tiện lợi mà chúng đem lại cho cuộc sống. Nhờ vào những nỗ lực không ngừng nghỉ của các doanh nghiệp Đài Loan trong việc phát triển và sản xuất những sản phẩm có khả năng đón đầu xu thế mà đến nay, Đài Loan đã có thể tự tin sánh ngang cùng các cường quốc khác trên thế giới với các sản phẩm được tích hợp những công nghệ đột phá. Chúng tôi cũng nhận thấy trách nhiệm của mình trong việc giới thiệu và đưa các sản phẩm đó không chỉ tới tay người tiêu dùng Đài Loan, mà còn ở trên toàn thế giới và trong đó Việt Nam sở hữu tiềm năng lớn mà chúng tôi muốn hướng đến”.

Taiwan Excellence Pop-up Store thu hut nhieu khach tham du

Cũng trong khuôn khổ chương trình, bên cạnh hoạt động triển lãm sản phẩm còn là chương trình nghệ thuật, giải trí mang đậm nét văn hóa xứ Đài. Đặc biệt, Minh Hằng – Đại sứ Thương hiệu Taiwan Excellence đã có mặt tại sự kiện ngày 01/09 với những tiết mục âm nhạc giao lưu văn hóa Việt - Đài đặc sắc.

PV  
Vì sao đồ điện tử gặp lỗi chỉ cần 'tắt đi bật lại' là chạy bình thường?
Quảng Ninh 7 năm liên tiếp giữ quán quân PCI
Giải pháp số cho doanh nghiệp của SHB nổi bật tại Sự kiện Chuyển đổi số ngành ngân hàng
Vietcombank đồng hành cùng sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024
Công bố PCI 2023: Thanh Hóa tăng 17 bậc, Quảng Ninh năm thứ 7 liên tiếp dẫn đầu
Đạo diễn Tuấn Lê được chọn mặt gửi vàng cho loạt show diễn đặc biệt mùa lễ hội hè trên đỉnh Bà Nà 
MIK Group ghi dấu với các dòng sản phẩm BĐS cao cấp
Dùng điều hòa cây thay thế điều hòa treo tường được không?
Chuỗi tiện ích sức khỏe toàn diện nâng tầm chất sống cho cư dân Vinhomes Grand Park
Tặng chuyến du lịch Hawaii cho chủ thẻ tín dụng LPBank JCB Ultimate
Xuất hiện gói vay ưu đãi với lãi suất chỉ từ 5%/năm
Corolla Cross phiên bản nâng cấp 2024 - Đỉnh cao phong cách 
Tôn vinh nghệ thuật xòe Thái- Tập đoàn Mường Thanh xác lập kỷ lục mới
VF 3 – Minicar từ 235 triệu của VinFast có gì đặc biệt?
Đặc quyền “Y tế tận nhà” dành riêng cho cư dân sắp có mặt tại Vinhomes Grand Park
2 sản phẩm công nghệ của Viettel Telecom vào shortlist giải quốc tế Real IT Awards 2024
Đà Nẵng - “hình mẫu lý tưởng” của những thành phố trẻ, năng động, đáng sống
Dân văn phòng được miễn gần 50 loại phí sử dụng dịch vụ ngân hàng
Xe điện, xe hybrid và xe hybrid sạc điện khác nhau như thế nào?
Xu hướng mua ô tô của người Việt: Hatchback cỡ A thoái trào, SUV cỡ nhỏ lên ngôi
Xem thêm