Chủ nhật, 12/05/2024 03:45
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 29/06/2017 21:31

Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence

Chiến dịch Taiwan Excellence 2017 giới thiệu những sản phẩm và công nghệ được vinh danh bởi “Giải thưởng Taiwan Excellence”, đến từ 66 thương hiệu thuộc nhiều nhóm ngành khác nhau như công nghệ thông tin, sản phẩm gia dụng, dụng cụ thể thao, thiết bị chăm sóc sức khỏe và phương tiện di chuyểnrnrn

Chiều 29/6, tại khách sạn Melia Hà Nội, đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu chiến dịch Taiwan Excellence 2017.

Giải thưởng Taiwan Excellence, một sáng kiến bởi Cục Thương Mại Đài Loan và được quản lý bởi Hội đồng phát triển Ngoại Thương Đài Loan (TAITRA), đại diện cho một hình ảnh đột phá và công nghệ của những ngành công nghiệp cạnh tranh nhất Đài Loan. Đây là biểu tượng cho uy tín, sự sáng tạo và giá trị nổi bật.

trai-nghiem-cuoc-song-tuyet-voi-cung-taiwan-excellence-giadinhonline.vn 1

Thúc đẩy tình hữu nghị và quan hệ thương mại Việt Nam - Đài Loan

Chiến dịch Taiwan Excellence đã chính thức được khởi động lần thứ 8 tại Việt Nam. Với sứ mệnh tôn vinh những “món quà” có khả năng gây ấn tượng với người Việt trong mọi dịp, chiến dịch sẽ được triển khai thành chuỗi các hoạt động và chương trình tại cả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, mang đến cơ hội trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm với chất lượng ưu việt của Đài Loan cho người tiêu dùng Việt.

“Tính đến tháng 5/2016, tống số vốn đầu tư của Đài Loan vào Việt Nam lên đến 31,2 tỷ đô la, khiến Đài Loan trở thành nguồn cung vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài lớn thứ tư vào Việt Nam. Với tiềm năng đó, hợp tác kinh tế và văn hóa Việt - Đài sẽ tiếp tục phát triển và mang lại lợi ích cho cả hai bên trong những năm tới đây.

Đáp lại sự ủng hộ bền bỉ và mạnh mẽ của người tiêu dùng Việt, năm nay Taiwan Excellence mong muốn làm nổi bật những tính năng đột phá của các sản phẩm đoạt Giải thưởng Taiwan Excellence - những sản phẩm ấn tượng về mọi mặt (nghiên cứu và phát triển sản phẩm R&D, thiết kế, chất lượng, quảng bá và sản xuất), nhưng đồng thời cũng rất tiện dụng để người tiêu dùng Việt Nam mua làm quà tặng cho chính họ hay người thân.

Đây chính là ý tưởng chủ đạo cho chiến dịch 2017: “Taiwan Excellence - Những món quà luôn ghi dấu trong tâm thức bạn.” Thông qua chiến dịch này, chúng tôi hy vọng rằng Taiwan Excellence có thể đóng góp vào mối quan hệ song phương giữa Việt Nam - Đài Loan về mặt kinh tế, văn hóa, giáo dục và cộng đồng”, ông R. C. Shih, Trưởng đại diện Văn phòng Kinh Tế và Văn Hóa Đài Bắc tại Việt Nam nhấn mạnh.

trai-nghiem-cuoc-song-tuyet-voi-cung-taiwan-excellence-giadinhonline.vn 2

Các sản phẩm xuất sắc của Đài Loan được trưng bày tại cuộc họp báo

Minh Hằng – Đại sứ Thương hiệu đồng hành qua các năm

Trong năm thứ 3 đồng hành cùng Taiwan Excellence, diễn viên - ca sĩ Minh Hằng không chỉ đóng vai trò là một Đại sứ Thương hiệu mà đã trở thành một “thành viên trong gia đình”, luôn luôn thấu hiểu và đại diện cho những thương hiệu hàng đầu Đài Loan một cách tốt nhất. Với tư cách một cầu nối của chiến dịch với người tiêu dùng Việt, cô tự hào chia sẻ rằng: “Từ “Phong cách sống tuyệt vời” đến “Người hùng thầm lặng” và chủ đề của năm nay - “Món quà luôn ghi dấu trong tâm thức bạn”, Taiwan Excellence luôn khiến tôi bất ngờ vì sự sáng tạo không ngừng nghỉ và những sản phẩm sở hữu tính năng thông minh không ngờ tới..."

Ngay sau lễ phát động chiến dịch Taiwan Excellence 2017, chuỗi sự kiện Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence sẽ lần lượt được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho người tiêu dùng tìm hiểu và trải nghiệm các sản phẩm xuất sắc đến từ Đài Loan. Hoạt động đầu tiên của chuỗi sự kiện trải nghiệm này sẽ diễn ra tại trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên (số 27 phố Cổ Linh, Hà Nội) từ ngày 30/06 – 02/07.

Đến chuỗi sự kiện này, ngoài cơ hội trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cao đến từ Đài Loan, khách tham quan cũng có thể tham gia các hoạt động giới thiệu sản phẩm đặc sắc, cùng nhiều tiết mục giải trí, giao lưu với Minh Hằng và cơ hội bốc thăm trúng thưởng những phần quà hấp dẫn.

Được biết, sắp tới, Taiwan Excellence cũng sẽ tham dự vào Triển lãm Taiwan Expo 2017 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM) từ ngày 26-28/07 năm 2017.

PV

Tags:
  • Tin liên quan
Vinamilk đồng hành cùng các Barista tại cuộc thi quốc tế Asia Latte Art Battle
Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp
Dùng điều hòa cây thay thế điều hòa treo tường được không?
Hợp tác quốc tế để phục vụ người tiêu dùng
Hợp tác quốc tế giúp doanh nghiệp Việt sớm vươn mình ra thế giới
Khách hàng Viettel Store được gì khi theo dõi Mega Livestream 100 tỷ của Quyền Leo Daily?
Đại tiệc sinh nhật Viettel Store - Tròn 18, sale trọn tháng, trúng ngàn quà
“Vua đầu bếp” Lê Đình Cộng đầu quân cho Cơm Hà Nội tại Bình Dương
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Doanh số triệu đô, mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm Làm đẹp trên Amazon
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực 
BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp
Cách chọn quạt điện mùa hè vừa đơn giản lại mua được hàng chuẩn
Vinamilk có thêm nhà máy đạt chứng nhận trung hòa Carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản phẩm
 SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
Xem thêm