Thứ sáu, 03/05/2024 17:06
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 21/07/2022 16:53

Tăng tốc IELTS mùa hè, tại sao không?

Bạn có thể bứt phá điểm số IELTS trong 3 tháng và thậm chí là hơn thế nữa nếu có một phương pháp học tập hợp lý. Đặc biệt là trong mùa hè, các bạn học sinh đừng bỏ phí thời gian nghỉ ngơi dài để tăng tốc và “cân tất” cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết nhé!

Mùa hè - khoảng thời gian lý tưởng để luyện IELTS

Kỳ nghỉ hè là thời điểm hoàn hảo để bạn luyện thi IELTS một cách tập trung và hiệu quả. 3 tháng hè là quãng thời gian khá dài, ngoài những lúc thư giãn thì bạn có thể dùng phần thời gian còn lại để tăng tốc bốn kỹ năng IELTS: Nghe - Nói - Đọc - Viết nếu có phương pháp học tập đúng đắn. Bên cạnh đó, việc không phải học các môn khác sẽ cho phép bạn dồn toàn lực để “cày” tiếng Anh và chuyện nâng điểm IELTS là điều hoàn toàn khả thi.

Anh_1

Các bạn học sinh có thể tranh thủ thời gian nghỉ hè để tăng tốc các kỹ năng IELTS tại Apax Leaders.

Những điều cần biết khi bắt đầu học IELTS trong các tháng hè

Xác định mục tiêu:

Trước khi làm điều gì, chúng ta đều cần đặt ra mục tiêu cụ thể. Cũng như đối với việc học IELTS, bạn cần xác định trình độ hiện tại của mình đang ở đâu và bạn muốn đạt được mức điểm nào. Điều này sẽ giúp bạn tìm được phương pháp và lộ trình học phù hợp. Mục tiêu của bạn càng rõ ràng thì việc lập kế hoạch và thực hiện càng dễ dàng.

Tham khảo kinh nghiệm từ người đi trước:

Kinh nghiệm chuẩn bị cho kỳ thi IELTS từ những người có kinh nghiệm sẽ giúp bạn quyết định phương pháp học phù hợp và có được nguồn tham khảo quý giá. Vì vậy, đừng ngần ngại đặt câu hỏi cho những “cao thủ IELTS” đi trước nhé.

Học và khám phá:

Bởi ngôn ngữ mang tính xã hội cao, tiếng Anh vì thế phản ánh văn hóa và lối sống con người Anh. Để có thể học tốt tiếng Anh, hãy sử dụng nó khi tìm hiểu các lĩnh vực như văn hóa, nghệ thuật, khoa học, công nghệ hay đơn giản là xem phim, “chill” theo những bài Anh ngữ. Điều này không chỉ đem lại hiệu quả, mà còn giúp bạn cảm thấy dễ chịu khi học tiếng Anh.

Tài liệu học tập phù hợp:

Bạn cần xác định trình độ hiện tại của mình trước khi bắt tay vào ôn luyện IELTS, từ đó chọn được nguồn tài liệu học tập đúng với trình độ của mình.

Anh_2

Ôn luyện bằng kho tài liệu IELTS phong phú của Apax Leaders sẽ giúp học sinh tự tin hơn trước khi bước vào kỳ thi thật.

Nếu chưa biết cách xác định trình độ của bản thân, bạn có thể tới các trung tâm tiếng Anh kiểm tra. Hiện tại, các học sinh khi đăng ký khóa học Apax IELTS tại Apax Leaders sẽ được kiểm tra đầu vào miễn phí theo chuẩn khảo thí Cambridge để chọn ra lộ trình học tập thích hợp.

Tại sao Apax IELTS là lựa chọn phù hợp để “bứt tốc”?

“We are not the same” - Cách nâng band điểm của người này chưa chắc đã phù hợp với người kia. Vì vậy, Apax IELTS đem đến cho bạn một chương trình mang tính cá nhân hóa cao thích hợp với lứa tuổi và trình độ tiếng Anh của mình. Học viên được tư vấn, kiểm tra đầu vào miễn phí và xếp lớp phù hợp với trình độ để hình thành sự tự tin, xây dựng lộ trình học tập phù hợp và hiệu quả nhất. Ngoài ra, học sinh được đánh giá một cách thường xuyên để có kế hoạch điều chỉnh mức độ học tập của mình sao cho phù hợp.

Anh_3

Một lớp thi thử IELTS miễn phí để kiểm tra trình độ cho học viên được Apax Leaders tổ chức.

Bạn có thể rèn luyện 4 kỹ năng IELTS Nghe - Nói - Đọc - Viết một cách tự tin và tự nhiên nhất bởi Apax IELTS tập trung phát triển bộ ba “trụ cột” quan trọng của IELTS là ngữ âm - từ vựng - ngữ pháp hòa trộn với phương pháp giảng dạy chủ đạo CA (Communicative Approach). Đặc biệt, Apax IELTS sử dụng bộ giáo trình hiện đại Mindset For IELTS của nhà xuất bản Cambridge với hình thức lớp học Blended Learning, kết hợp bài giảng và việc ôn tập trực tuyến qua hệ thống CLMS mới nhất, nguồn tài liệu trực tuyến không giới hạn.

Học viên Apax IELTS của Apax Leaders còn được học với đội ngũ giáo viên là những chuyên gia luyện thi IELTS uy tín và giàu kinh nghiệm, giúp bạn hình thành chiến lược chinh phục IELTS hiệu quả nhất. Tại Apax Leaders, các giáo viên là những người đi trước, luôn đồng hành và chia sẻ với học sinh những trải nghiệm quý báu trong quá trình học IELTS hay những câu chuyện về văn hóa bản ngữ, các chủ đề liên quan tới nghệ thuật, khoa học, công nghệ.

Anh_4

Một lớp học IELTS tại Apax dạy trẻ em kỹ năng tư duy phản biện qua hoạt động Debating (tranh luận).

Đây là giải pháp luyện thi hoàn hảo giúp học viên có kỹ năng và trình độ tiếng Anh xuất sắc như người bản xứ. Nhờ đó, học viên không chỉ đạt mức điểm IELTS mong muốn một cách nhanh chóng mà còn hình thành tư duy phản biện, chuẩn bị cho hành trang học tập tại nước ngoài và thích nghi với môi trường quốc tế.

Với những lợi ích đem lại cho học viên trong quá trình học tập, Apax cam kết về hiệu quả cũng như đầu ra, giúp học viên có thể bứt phá band điểm tối đa theo lộ trình từ 3 đến 6 tháng. Điều này giúp học viên tự tin luyện tập và chinh phục chứng chỉ IELTS, phát triển kiến thức, kỹ năng mới để học tập và phát triển bản thân trong thời đại 4.0.

Thông tin chi tiết: https://ielts.apaxleaders.edu.vn/

PV  
Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia ghi danh Việt Nam lên bản đồ môn thể thao quý tộc thế giới
Vụ gần 500 người nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai: Đình chỉ cơ sở bánh mì '3 không'
Gần 200 gian hàng tham gia Viet Nam Dairy 2024: Cơ hội cho người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe
Đau đầu kéo dài, bé gái 9 tuổi bất ngờ phát hiện khối u màng não khổng lồ
Quảng Ninh gặp mặt, tri ân các chiến sỹ Điện Biên Phủ
Triển lãm ảnh, tư liệu “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Một thiên sử vàng”
Gần 150 doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam tham gia giải Golf gây quỹ
Cháu bé 2 tuổi bị sụp mi bẩm sinh gây nhược thị
Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture 2024
Lên núi Thạch Bàn tận mắt xem nơi tiên đánh cờ
Ngắm bình minh đẹp như tranh vẽ tại bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng
'Ngân hàng sữa mẹ” cưu mang sức khỏe đầu đời cho trẻ sơ sinh
Đồng hồ 7 tỷ đồng xem giờ bằng cách… đếm hoa
Hơn 400 người thương vong do TNGT trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Đột nhập bệnh viện đánh thuốc mê trộm tài sản
5 món lẩu chay nghe lạ tai nhưng thơm ngon, thanh lành
Messi, Ronaldo đi giày của hãng nào?
Gửi 50 đơn hàng đồ ăn đến nhà chơi khăm bạn gái cũ
Toàn quốc xảy ra 277 vụ TNGT, làm 109 người chết trong 4 ngày nghỉ lễ
Vụ “chặt chém” khách Tây 3 quả dứa 500 nghìn đồng gây xôn xao dư luận
Xem thêm