Thứ năm, 16/05/2024 15:20
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 04/03/2022 15:04

Cảnh giác với sản phẩm nhái xịt họng BIO-SPRAY

Khi mua xịt họng BIO-SPRAY, người tiêu dùng lưu ý kiểm tra tem chống hàng giả của Công ty TNHH TMDV Di Hi và CTCP thiết bị y tế TAF dán trên bao bì sản phẩm để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái không rõ nguồn gốc xuất xứ gây nguy hại sức khỏe.

Xịt họng BIO-SPRAY hỗ trợ điều trị Covid-19

Tình hình dịch bệnh đang diễn ra hết sức phức tạp nên các sản phẩm diệt khuẩn là thứ không thể thiếu trong mỗi gia đình để bảo vệ sức khỏe của bản thân và những người xung quanh.

Xịt họng Bio Spray sử dụng công nghệ Synbiotics là một loại thực phẩm có chứa men vi sinh có khả năng hỗ trợ điều trị Covid-19.

Virus được cấu tạo từ 2 thành phần chính là protein (lớp vỏ gai) và chất béo. Men vi sinh Bio Spray kích hoạt enzyme kết hợp cùng với lợi khuẩn trong cơ thể tiến hành phân hủy lớp vỏ protein của virus thành axit amin, phân hủy thành phần chất béo của virus thành axit béo. Nhờ vậy, làm giảm đáng kể "sức mạnh" virus, khiến cho nó không còn khả năng bám, thâm nhập vào tế bào để phá hủy và nhân bản lên cấp số lũy thừa.

Công nghệ BDferm synbiotics là công nghệ vô hiệu hóa thực phẩm giúp phân hủy protein thành axit amin và chất béo thành axit béo bằng enzyme. BDFerm Bio-Spray chứa các thực phẩm giúp ngăn chặn virus và mầm bệnh. Mặc dù tác dụng của cồn trong các sản phẩm hóa học có thể không còn khi bay hơi hết, BDferm Bio-Spray là công nghệ sinh học mang tính cách mạng nhằm duy trì quá trình bất hoạt virus.

Ngoài ra, BDFerm Bio Spray còn là thực phẩm tự nhiên giúp ngăn chặn mầm bệnh và chứng hôi miệng (thở có mùi) bằng cách ngăn ngừa mầm bệnh.

Cách phân biệt xịt họng BIO-SPRAY chính hãng

Hiện nay, các sản phẩm mang thương hiệu xịt họng BIO-SPRAY đã trở nên quen thuộc và phổ biến tới người tiêu dùng trên khắp cả nước nhờ sản phẩm uy tín chất lượng và mang lại hiệu quả tốt cho người sử dụng được Viện Nghiên cứu Công nghệ Hóa học Hàn Quốc thực hiện khảo sát và người dân tin dùng.

Đại diện Công ty cổ phần thiết bị y tế TAF cho biết, ngày 22/02/2022, Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại dịch vụ Di Hi đã chính thức ký kết hợp đồng với Công ty cổ phần thiết bị y tế TAF. Theo đó, TAF Medical trở thành đối tác chiến lược và đối tác truyền thông cho sản phẩm xịt họng BIO-SPRAY tại Việt Nam. Hai bên đã ký kết hợp tác và thống nhất giá bán lẻ sản phẩm niêm yết trên toàn quốc là: 590.000 đồng/1 lọ.

Xịt họng BDFERM BIO - SPRAY đạt Tiêu chuẩn áp dụng của trang thiết bị y tế thuộc loại A do Sở Y tế Hà Nội công bố 20/ 09/ 2021 thuộc chủng loại xịt họng với quy cách đóng gói 1 lọ 30ml/hộp.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây trên thị trường đã xuất hiện nhiều sản phẩm trôi nổi khác, không rõ nguồn gốc xuất xứ mang thương hiệu BIO-SPRAY, sử dụng bao bì thiết kế cùng tem giả BIO-SPRAY, được chào bán với mức giá chỉ từ 200.000 đồng/1 lọ, gây nhầm lẫn cho khách hàng, ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng và uy tín công ty cũng như các nhà phân phối, đại lý khác.

11

Nhiều sản phẩm trôi nổi, sử dụng bao bì thiết kế cùng tem giả BIO-SPRAY để bán cho khách hàng

Để đảm bảo quyền lợi cho các cá nhân mua và sử dụng sản phẩm BIO-SPRAY và giúp khách hàng dễ nhận biết, chống lại các sản phẩm giả và kém chất lượng, tất cả các sản phẩm BIO-SPRAY chỉ sử dụng duy nhất mẫu tem chống hàng giả của nhà phân phối Công ty TNHH thương mại dịch vụ Di Hi và tem chống hàng giả có mã QR của Công ty cổ phần thiết bị y tế T.A.F.

canh giac

Sản phẩm bị làm giả (trái) và hàng thật (phải) có sử dụng duy nhất tem chóng hàng giả của nhà phân phối

11

Mẫu tem chống hàng giả của Công ty TNHH TMDV Di Hi & T.A.F

Ngoài ra, tất cả các sản phẩm, hàng hóa của công ty lưu hành trên thị trường bắt buộc phải có đủ:

- Tem phụ tiếng Việt dán bên ngoài hộp.

- Hướng dẫn sử dụng, để ở trong hộp.

- 02 tem chống hàng giả, dán trên miệng hộp.

Do đó, trước khi mua sản phẩm người dân hãy trở thành khách hàng thông thái, cân nhắc chọn địa chỉ mua uy tín và có tem mã của công ty để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

-->> Hoạt chất SPL7013 trong Viraleze bất hoạt được biến thể Omicron

P.V  
5 thực phẩm bổ não, tiếp sức sĩ tử trong mùa thi
Liên tiếp các vụ ngộ độc thực phẩm, Thứ trưởng Bộ Y tế nêu 3 cách giải quyết nỗi lo
Bé gái 17 tháng tuổi mắc bệnh hiếm 1 triệu trẻ mới có 1 người bị
Cơ thể cần bao nhiêu calo mỗi ngày?
Uống nước mía có tăng cân không?
5 loại rau củ giúp giải nhiệt tự nhiên, thanh lọc cơ thể vào mùa hè
6 thói quen hàng ngày khiến chứng lo âu tồi tệ hơn
Điều gì xảy ra với cơ thể khi tiêu thụ quá nhiều muối?
Cẩn trọng đột quỵ - căn bệnh nguy hiểm ai cũng dễ mắc
Những rủi ro “khôn lường” khi ăn hàu sống
Công dụng chữa “bách bệnh” của rau diếp cá
Điều gì xảy ra với cơ thể khi bổ sung quá nhiều chất xơ mỗi ngày?
Bị lạc nội mạc tử cung nên và không nên ăn gì?
5 đồ uống buổi sáng giúp kiểm soát huyết áp mà không cần thuốc
Nhiều người ngáy to nhưng tỉnh dậy vẫn một mực phủ nhận, vì sao vậy?
Nhầm lẫn tai hại trong tiệm spa
9 bước cần thực hiện để xây dựng một lối sống lành mạnh
Biết 5 tác dụng này sẽ hiểu vì sao nhiều người uống nước dừa mỗi ngày
Bé 5 tháng tuổi mặt sưng nề do thói quen tai hại từ người lớn
Ung thư đại trực tràng ở Mỹ tăng 500%, ngày càng trẻ hoá độ tuổi
Xem thêm