Thứ năm, 16/05/2024 09:39
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 13/01/2022 08:09

Bình xịt mũi kháng Virus Viraleze giá mới, dễ tiếp cận hơn cho người tiêu dùng Việt Nam

Với đặc tính nhỏ gọn, tiện dụng, bình xịt mũi Kháng Virus Viraleze sẽ bảo vệ bạn và cả gia đình mọi lúc, mọi nơi, tránh sự xâm nhập của virus đường hô hấp.

Sau hơn một tháng kể từ ngày chính thức công bố ra mắt Bình Xịt mũi kháng Virus Viraleze tại Việt Nam, Nhà nhập khẩu Nam Thanh & Đơn vị phân phối chiến lược T.A.F Medical vừa tung chương trình Chào Xuân Nhâm Dần 2022 cho Bình xịt mũi kháng Virus Viraleze với mức giá mới chỉ 395 nghìn đồng/1 sản phẩm (giá bán khi ra mắt là 495 nghìn đồng).

Bà Nguyễn Thu Trang - Đại diện Nhà phân phối chiến lược, chia sẻ lý do đưa ra mức giá mới, giảm đến 100 nghìn đồng/1chai xịt chỉ hơn 40 ngày ngay sau khi công bố ra mắt sản phẩm là do Viraleze đã ra mắt sản phẩm thành công và đạt được hiệu quả rất tốt cho người sử dụng tại Việt Nam.

Binh-xit01

Bà Nguyễn Thu Trang - Đại diện Nhà phân phối chiến lược

"Thực tế, đã có gần 200.000 sản phẩm đã được phân phối cho thị trường Việt Nam. Phía nhà nhập khẩu và đơn vị sản xuất đã đạt được thoả thuận cho mức giá tốt hơn - phổ cập hơn dễ tiếp cận hơn cho người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi ngay lập tức đề xuất mức giá 395 nghìn đồng/1 sản phẩm để thị trường Việt Nam có nhiều hơn nữa người dân được tiếp cận với Viraleze bảo vệ bản thân và gia đình", bà Nguyễn Thu Trang chia sẻ.

Theo đó, nhân dịp chào đón Xuân Nhâm Dần 2022 và tri ân khách hàng, từ ngày 15/01/2022, Nhà nhập khẩu Nam Thanh & Đơn vị phân phối chiến lược T.A.F Medical vui mừng gửi tới Quý khách hàng chương khuyến mãi lớn nhất trong năm. Khi Quý khách mua sản phẩm Viraleze, kể từ 15/01/2022 sẽ được mua với mức giá mới: 395 nghìn đồng (giảm 100 nghìn đồng/1 chai so với Giá khi ra mắt: 495 nghìn đồng).

Binh-xit02

"Lễ ra mắt Bình xịt mũi kháng Virus Viraleze- Gặp gỡ đại diện Nhà phân phối, Đại lý" được tổ chức tại Nha Trang ngày 16/01/2022.

Sắp tới đây, người dân mọi miền đất nước, đặc biệt là khách hàng tại miền Trung sẽ được tiếp cận với sản phẩm gần hơn nữa với sự kiện "Lễ ra mắt Bình xịt mũi kháng Virus Viraleze- Gặp gỡ đại diện Nhà phân phối, Đại lý" được tổ chức tại Nha Trang ngày 16/01/2022.

Viraleze được phát triển bởi các nhà khoa học của StarPharma tại Úc. Sản phẩm đã được công bố và lưu hành chính thức tại Việt Nam từ ngày 30/11/2021, Số giấy phép công bố: 21000201/PCBA-HN. StarPharma là công ty đi đầu trong việc phát triển một loạt các sản phẩm dược phẩm dựa trên công nghệ độc quyền của StarPharma được gọi là dendrimers.

Binh-xit03

Với đặc tính nhỏ gọn, tiện dụng, Bình xịt mũi kháng Virus Viraleze sẽ bảo vệ bạn và cả gia đình mọi lúc, mọi nơi, tránh sự xâm nhập của virus đường hô hấp.

Tác nhân kháng virus trong Viraleze đã được chứng minh là có hoạt tính cao đối với chủng Delta, và nó bất hoạt hơn 99,9% virus trong vòng 30 giây. Sản phẩm Viraleze hoàn toàn bổ sung cho tất cả các biện pháp y tế công cộng hiện tại khác được sử dụng để giảm sự lây lan của COVID-19.

Với đặc tính nhỏ gọn, tiện dụng, bình xịt mũi Kháng Virus Viraleze sẽ bảo vệ bạn và cả gia đình mọi lúc, mọi nơi, tránh sự xâm nhập của virus đường hô hấp.

Binh-xit05

Bình xịt mũi kháng Virus Viraleze bảo vệ tối đa sự an toàn cho sức khỏe và tính mạng con người trước những làn sóng và nguy cơ bùng phát đợt dịch COVID - 19.

Sản phẩm này tương thích với những người đã được tiêm chủng và những người chưa được tiêm chủng. Nó có thể được sử dụng cùng với khẩu trang và kết hợp việc rửa tay, giữ khoảng cách.

ViralezeTM đã và đang được rất nhiều người dân Việt Nam đón nhận, sản phẩm mang đến cơ hội bảo vệ tối đa sự an toàn cho sức khỏe và tính mạng con người trước những làn sóng và nguy cơ bùng phát đợt dịch trong dịp Tết Nguyên đán cận kề.

Chương trình khuyến mãi bắt đầu từ ngày 15/01/2022, Quý khách có nhu cầu đặt hàng hoặc đăng ký trở thành Đại lý/ CTV vui lòng liên hệ tới hotline: 0948622277 – MS Trang (Zalo).

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ Y TẾ TAF

Văn phòng:

Tại Hà Nội: Tầng 5 – Tháp B – Tòa nhà D2 Giảng Võ – Ba Đình

Tại TP TP HCM: 39 Trần Đình Xu P Cầu Kho Q1

Email : [email protected]

Website: https://tafmedical.com/

PV  
Nestlé áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
Nỗ lực nhiều hơn để mọi trẻ em được uống sữa
Ứng dụng OPEN API để tạo ra trải nghiệm mới về ngân hàng tự động
Cục nóng điều hòa có cần che chắn khi đặt ngoài trời?
Có nên mua tủ lạnh thông minh, cần lưu ý điều gì?
Vinamilk đồng hành cùng các Barista tại cuộc thi quốc tế Asia Latte Art Battle
Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp
Dùng điều hòa cây thay thế điều hòa treo tường được không?
Hợp tác quốc tế để phục vụ người tiêu dùng
Hợp tác quốc tế giúp doanh nghiệp Việt sớm vươn mình ra thế giới
Khách hàng Viettel Store được gì khi theo dõi Mega Livestream 100 tỷ của Quyền Leo Daily?
Đại tiệc sinh nhật Viettel Store - Tròn 18, sale trọn tháng, trúng ngàn quà
“Vua đầu bếp” Lê Đình Cộng đầu quân cho Cơm Hà Nội tại Bình Dương
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Doanh số triệu đô, mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm Làm đẹp trên Amazon
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực 
Xem thêm