Thứ tư, 15/05/2024 02:31
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 28/12/2018 08:41

Style Sao Việt rực rỡ đón mùa lễ hội cuối năm

Không khí náo nhiệt mùa lễ hội cuối năm, dàn Sao Việt diện style trang phục nổi bật và rực rỡ hưởng ứng Tết Dương lịch với gu thời trang sang trọng, thời thượng.

Street style của dàn mỹ nhân Việt

Sau dịp lễ Noel chính là thời điểm các người đẹp Việt nô nức mong chờ tới năm mới. Để đánh dấu mùa lễ hội, dàn sao Việt đều chung ý tưởng lựa chọn các bộ trang phục màu sắc rực rỡ, ưu tiên những item sang chảnh, mang phong cách tiệc tùng như áo lông, đầm liền, boots da cao gót…

Những tông màu bắt mắt như đỏ, vàng cũng được dàn mỹ nhân tích cực lăng xê. Từ Hồ Ngọc Hà, Kỳ Duyên cho tới Minh Hằng đều “rủ nhau” mix màu ấn tượng và bắt mắt.

Empty

Hồ Ngọc Hà như hóa thành “nữ hoàng đỏ” với chiếc áo khoác cổ lông, dáng dài và phủ màu rực rỡ giữa trời đổ tuyết trắng xóa. Thế nhưng, điểm khiến nhiều người lấy làm thú vị là thay vì mang boots, người đẹp lại mang đôi slippers Princetown lót lông của Gucci, tạo nên tổng thể “trên đông dưới hè” có phần khác biệt.

Empty

Sam tỏa sắc ngọt ngào với phép cộng tương phản màu sắc ấn tượng giữa đầm lụa đỏ và áo khoác da. Không phụ kiện cầu kỳ, cô nàng vẫn trở thành tiêu điểm chú ý.

Empty

Áo khoác lông cũng là lựa chọn của Quỳnh Anh Shyn, tuy nhiên cô nàng lại ưu ái tông màu xanh, mix cùng chân váy tiệp màu và crop top. Bộ cánh hơi hướng retro của hot girl đình đám Hà Thành trở nên thời thượng hơn khi kết hợp với boots da cao gót và túi xách Louis Vuitton cỡ nhỏ xinh xắn.

Empty

Trong những item “đắt giá” mỗi mùa tiệc tùng chính là áo khoác lông. Phương Trinh Jolie khéo léo chọn chiếc áo khoác màu phớt hồng, mix với áo khoét ngực và chân váy đỏ bắt mắt, làm bật thần thái sang chảnh, quyến rũ.

Empty

Jun Vũ thể hiện tài mix đồ sành sỏi khi trưng dụng túi xách và giày xỏ “nhuộm” sắc đỏ kiêu sa làm điểm nhấn cho bộ đồ tuyền trắng.

Empty

Với mũ baker boy, boots da cao quá gối và chiếc dây lưng có phụ kiện bản lớn, Sella Trương đã nâng tầm ngoạn mục cho bộ cánh mang phong cách tối giản. Sơ mi trắng, áo khoác lửng và chân váy tiệp màu đen cũng là bộ ba hoàn hảo để các cô nàng tôn dáng, khoe được đôi chân thon dài.

Empty

Diễm My sành điệu với set đồ “cộp mác” Louis Vuitton từ đầu tới chân, tạo dáng sang chảnh như fashionista thực thụ.

Empty

Phí Phương Anh tái hiện hình ảnh quý cô Paris duyên dáng, tinh tế trong chiếc áo cổ lọ, phối cùng blazer và chân váy loa kèn đồng điệu.

Empty

Đi du lịch ở Phương Tây, Phương Ly giữ ấm mình với hàng lớp quần áo dày cộm, không quên tạo điểm nhấn cuối cùng là lớp áo khoác to sụ, đội mũ len quả bông “hack tuổi".

Empty

Trang thủ nghỉ lễ, Kỳ Duyên quyết định xách vali “đi trốn” ở Đà Lạt. Hành trang của người đẹp đều được gói gọn trong chiếc vali RIMOWA x Supreme đỏ rực, đến cả trang phục cũng chọn áo len đỏ và quần họa tiết ăn ý

Empty

Minh Hằng ghi điểm với thiết kế suits đen của Burberry, tôn phong thái kiêu kỳ, mạnh mẽ. Điều khiến tín đồ thời trang thấy thú vị là mẫu suits này vốn thuộc bộ sưu tập dành cho nam, thế nhưng Minh Hằng đã lựa chọn và mix một cách xuất sắc.

->Loạt street style vừa ấm áp vừa “chất lừ” của dàn mỹ nhân Việt

Xem thêm: Hồ Ngọc Hà tự quay video cảnh đẹp tuyết rơi tại quê hương của Kim Lý

Hoàng Ly(TH)  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm