Chủ nhật, 05/05/2024 06:38
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 05/02/2021 11:17

Rủ bạn gái quen qua mạng đi ăn đêm rồi đánh đập đưa vào nhà nghỉ

Sau khi đi gặp mặt bạn gái mới quen qua mạng, đối tượng rủ đi ăn đêm rồi ra tay đánh đập ép cô gái vào nhà nghỉ.

Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đào Trọng Hiệp (SN 1997; trú tại Trung Hội, Định Hóa, Thái Nguyên) về tội Hiếp dâm.

Theo điều tra, vào tháng 10/2020, Hiệp quen chị M. (trú tại Thái Nguyên) qua mạng xã hội. Đến tối ngày 2/11, hai người hẹn gặp đi uống nước, ăn đêm. Sau đó, khoảng 23h30’ cùng ngày chị M. đòi về thì Hiệp chở đi lòng vòng, gạ gẫm rồi dừng lại trước một nhà nghỉ.

Tuy nhiên, chị M. không đồng ý và bỏ đi. Đối tượng kéo chị M lại đe dọa và đánh nạn nhân. Sau đó Hiệp khống chế và đưa chị M. vào nhà nghỉ. Thực hiện xong hành vi đồi bại, Hiệp thuê xe cho chị M về nhà.

Hiep-dam02

Đào Trọng Hiệp tại cơ quan công an (Ảnh: CA)

Ngay sau khi nhận được tin trình báo của chị M, Công an quận Thanh Xuân đã khẩn trương bắt giữ đối tượng. Tại cơ quan Công an, Hiệp đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Do có ý định rủ M. đi nhà nghỉ để quan hệ tình dục, nhưng không được chị M. đồng ý nên Hiệp đã đánh và ép nạn nhân đi theo vào nhà nghỉ.

Hiện Công an quận Thanh Xuân đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định.

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy (TP. Hà Nội) cũng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Bùi Văn Tấn (SN 1989, trú tại phường Tiền Phong, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình) về tội Hiếp dâm.

Theo điều tra, Tấn quen biết chị L. (SN 2001; trú tại Cầu Giấy, Hà Nội) là người yêu của một người bạn. Thời gian gần đây, biết chị L. có mâu thuẫn với người yêu, nên Tấn thường xuyên nhắn tin hỏi thăm.

Trưa ngày 17/01/2021, Tấn lái xe ô tô Land Cruiser Prado đến rủ chị L. về Thái Bình ăn cưới. Đến 21h cùng ngày, chị L. bảo Tấn đưa về Hà Nội. Trên đường đi ngang qua thành phố Thái Bình, Tấn liên tục sàm sỡ nhưng bị chị L phản ứng gay gắt.

Sau đó, Tấn cố tình đi lòng vòng quanh khu vực Bệnh viện Nhi Thái Bình để “câu giờ”. Gần 24h đêm, thấy đường vắng vẻ, không có ai qua lại, Tấn dừng xe cưỡng hiếp chị L. Bị nạn nhân chống trả dữ dội, đối tượng lấy dây vải trói chị L. rồi thực hiện hành vi đồi bại trên xe. Sau đó đối tượng đưa chị L. vào khách sạn gần đó nghỉ.

Đến trưa ngày hôm sau, cả 2 trở về Hà Nội. Tấn thuê phòng ở khách sạn trên phố Trần Quốc Vượng rồi nhắn tin đe dọa chị L. nếu không đến khách sạn để quan hệ, sẽ bị đối tượng tung “ảnh nóng” lên mạng và gửi cho bạn trai.

Do hoảng sợ, chị L. buộc phải đến khách sạn để "phục vụ" Tấn. Sau đó, chị L đã đến Công an phường Dịch Vọng Hậu (Cầu Giấy) trình báo sự việc.

Ngay sau khi nhận được tin trình báo, Công an phường Dịch Vọng Hậu đã phối hợp Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Cầu Giấy khẩn trương điều tra và bắt giữ Bùi Văn Tấn.

PV  
Chán cảnh nghỉ lễ dài ngày rồi lại làm bù
'Siêu phủi' Racheen Bello dự giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa
Già hóa dân số tại Việt Nam: Phụ nữ cao tuổi chịu nhiều ảnh hưởng nhất
3 bước từ bỏ Google
Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia ghi danh Việt Nam lên bản đồ môn thể thao quý tộc thế giới
Vụ gần 500 người nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai: Đình chỉ cơ sở bánh mì '3 không'
Gần 200 gian hàng tham gia Viet Nam Dairy 2024: Cơ hội cho người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe
Đau đầu kéo dài, bé gái 9 tuổi bất ngờ phát hiện khối u màng não khổng lồ
Quảng Ninh gặp mặt, tri ân các chiến sỹ Điện Biên Phủ
Triển lãm ảnh, tư liệu “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Một thiên sử vàng”
Gần 150 doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam tham gia giải Golf gây quỹ
Cháu bé 2 tuổi bị sụp mi bẩm sinh gây nhược thị
Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture 2024
Lên núi Thạch Bàn tận mắt xem nơi tiên đánh cờ
Ngắm bình minh đẹp như tranh vẽ tại bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng
'Ngân hàng sữa mẹ” cưu mang sức khỏe đầu đời cho trẻ sơ sinh
Đồng hồ 7 tỷ đồng xem giờ bằng cách… đếm hoa
Hơn 400 người thương vong do TNGT trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Đột nhập bệnh viện đánh thuốc mê trộm tài sản
5 món lẩu chay nghe lạ tai nhưng thơm ngon, thanh lành
Xem thêm