Thứ sáu, 26/04/2024 13:03
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 16/04/2024 09:30

Phòng ngừa mắc u phổi hiệu quả từ thảo dược thiên nhiên

U phổi là một trong những bệnh lý đang ngày càng có xu hướng tăng mạnh. Do đó, tìm kiếm các giải pháp giúp giảm nguy cơ mắc bệnh là mong muốn của rất nhiều người. Hãy cùng giải đáp điều này trong bài viết dưới đây.

U phổi là gì?

U phổi hình thành do tế bào mô phổi bị tăng sinh không kiểm soát. Bình thường, mỗi giây cơ thể đều có những tế bào mới được sinh ra và những tế bào già, tế bào đột biến chết đi để đảm bảo tính toàn vẹn của mô cũng như cơ quan. Y học gọi đây là chương trình chết của tế bào, nó diễn ra ở khắp các tổ chức, cơ quan bao gồm cả phổi. Tuy nhiên, vì một nguyên nhân nào đó làm rối loạn chương trình chết tế bào, khiến các mô phổi phân chia và nhân lên không kiểm soát, tế bào già không được đào thải, trong khi tế bào mới vẫn được sinh ra liên tục, lâu dần sẽ hình thành khối u phổi.

Empty

Bệnh u phổi đang ngày càng có xu hướng tăng nhanh

3 sự thật về bệnh lý u phổi

U phổi là bệnh lý nguy hiểm khiến nhiều người hoang mang và lo lắng. Cùng tìm hiểu về 3 sự thật về căn bệnh nguy hiểm này:

Tỷ lệ mắc u phổi đang ngày càng tăng nhanh

Theo thống kê của ngành y tế, năm 2000 chỉ có 6.905 ca mắc mới phát hiện mắc bệnh u phổi ác tính. Đến năm 2013, có trên 20.000 người được chẩn đoán mắc bệnh. Như vậy, chỉ trong vòng 13 năm, tỷ lệ người mắc bệnh đã gia tăng gấp 4 lần.

Trong cơ thể luôn tiềm ẩn tế bào khối u

Hàng ngày cơ thể chúng ta liên tục sản xuất ra các tế bào mới để thay thế tế bào già, lỗi không đảm bảo chức năng. Trong quá trình đó, gen trong tế bào có thể bị đột biến dẫn tới hình thành tế bào ung thư, tuy nhiên nằm trong tầm kiểm soát của cơ thể.

Vai trò của miễn dịch đối với việc phòng ngừa và điều trị u phổi

Miễn dịch là khả năng đề kháng của cơ thể chống lại sự xuất hiện của các tác nhân lạ như virus, vi khuẩn, độc tố và cả các tế bào khối u. Ở người mắc bệnh, hệ miễn dịch kém không thể tiêu diệt được tế bào khối u ngay khi nó xuất hiện, để chúng có cơ hội nhân lên, tích tụ và tạo thành khối. Còn đối với người khỏe mạnh, hệ miễn dịch tốt, tiêu diệt tế bào bất thường ngay từ khi chúng xuất hiện.

Empty

Hệ miễn dịch khỏe là cốt lõi trong phòng ngừa u phổi

Các phương pháp giúp tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa mắc u phổi

Theo chuyên gia, để tăng cường sức đề kháng hãy thực hiện các phương pháp dưới đây:

Dinh dưỡng khoa học

Trong chế độ dinh dưỡng mỗi ngày, bạn nên bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể bao gồm chất đạm, chất béo, chất khoáng, chất xơ, vitamin có trong các nhóm thực phẩm tinh bột, thịt, cá, rau củ, hoa quả,... Các nhóm thực phẩm này giúp cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể hoạt động, tăng cường sức đề kháng, chống đỡ nhiều loại bệnh tật, bao gồm cả u phổi.

Empty

Chế độ dinh dưỡng khoa học giúp tăng cường sức đề kháng

Luyện tập phù hợp, sinh hoạt lành mạnh

Nên tập luyện thể dục thể thao thường xuyên giúp tăng cường sức đề kháng, từ đó tạo hàng rào bảo vệ cơ thể khỏi tác nhân gây hại, đặc biệt là những tác nhân gây u phổi.

Giữ môi trường trong sạch

Môi trường là yếu tố quan trọng trong quá trình hình thành u phổi. Theo đó, sống trong môi trường trong sạch, ít khói bụi sẽ giúp bạn tránh xa được nhiều tác nhân gây bệnh đường hô hấp và giảm nguy cơ mắc u phổi hiệu quả.

Giữ tâm lý tích cực

Theo các chuyên gia, một trong những biện pháp giúp nâng cao hệ miễn dịch tự nhiên đó chính là giải tỏa căng thẳng, stress, luôn suy nghĩ tích cực. Đây cũng được xem là một trong những giải pháp giúp giảm nguy cơ mắc u phổi.

Tăng cường sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc u phổi bằng giải pháp thảo dược Tumolung

Bên cạnh thực hiện các phương pháp giúp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên, các chuyên gia khuyên rằng, bạn nên sử dụng thêm sản phẩm thảo dược giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc u phổi. Nổi bật trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tumolung.

Sản phẩm có thành phần chính là Lunatumo bao gồm soy protein chứa lunasin. Các kết quả nghiên cứu cho thấy, Lunasin giúp bảo vệ tế bào, ức chế sự nhân lên và phân chia bất thường của tế bào, từ đó làm giảm nguy cơ mắc các loại khối u, bao gồm u phổi. Bên cạnh đó, hoạt chất này còn có nhiều tác dụng khác giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị khối u, u phổi nhờ hiệu quả chống viêm, chống oxy hóa, ức chế gen sinh khối u trong cơ thể.

Empty

Lunasin mang đến nhiều tác dụng cho người mắc u phổi

Ở Việt Nam, sau khi được chuyển giao công nghệ, các nhà khoa học đã ứng dụng giải pháp tối ưu hóa hàm lượng hoạt chất là công nghệ lượng tử tiên tiến trong quá trình sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tumolung. Nhờ công nghệ này giúp Tumolung có thể phát huy tối đa tác dụng của nhiều thảo dược quý khác như: Cao khổ sâm bắc, chiết xuất thyme - cỏ xạ hương, cao quả khế, cao bán chi liên, cao hoàng kỳ, cao bồ công anh, cao mạch chủ, cao cọ xẻ giúp tăng cường sức đề kháng, thúc đẩy khả năng sống của tế bào, chống oxy hóa, giải độc cơ thể, từ đó làm giảm nguy cơ mắc các khối u, đặc biệt là u phổi, giúp hỗ trợ điều trị, giảm nhẹ triệu chứng của bệnh như mệt mỏi, khó thở, đờm nhiều.

Empty

Tumolung - Hỗ trợ giảm nguy cơ mắc khối u, u phổi

Chính vì vậy, Tumolung là một công thức chuyên biệt giúp nâng cao hệ miễn dịch, chống oxy hóa, giảm viêm nhiễm, hỗ trợ nâng cao hiệu quả và giảm nhẹ tác dụng phụ của các phương pháp điều trị tây y.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Minh Quang  
Tags:
  • Tin liên quan
Người phụ nữ đột quỵ sau khi làm “chuyện ấy”
Giá đỗ có thực sự giúp sung sức trong 'cuộc yêu''?
Vì sao tập thể dục thường xuyên vẫn tăng cân vù vù?
Bé trai 3 tuổi ngộ độc chì nguy kịch sau khi uống thuốc nam
Bổ sung chất xơ đúng cách tránh đầy hơi, chuột rút
Hà Nội vào đỉnh dịch tay chân miệng: Chuyên gia chỉ dấu hiệu không nên chủ quan
Mắc Covid-19 liên tục trong 613 ngày
Cô đơn làm tăng 50% nguy cơ mất trí nhớ
Bị ù tai, vo ve trong tai: Điều trị bằng cách nào?
Bất thường ở tim có thể là dấu hiệu ung thư tuyến tiền liệt
Tăng 10% nguy cơ đột quỵ do thói quen khi ngủ
Nơi bẩn nhất trong phòng làm việc, chứa ổ vi khuẩn gấp 400 lần bồn cầu
Bệnh viện không được từ chối, chậm trễ cấp cứu trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5
Chuyên gia Meijibio chia sẻ bí quyết sống lâu khoẻ mạnh
“Đu trend” pha mắm tôm vào trà sữa: Thú vui đánh đổi nguy cơ ngộ độc
Dấu hiệu u xơ tử cung thường gặp là gì?
Chuyên gia y tế thế giới bàn chiến lược cải thiện sức khỏe và bất bình đẳng giới
Thịt gà có 6 dấu hiệu này tuyệt đối không ăn
Cải thiện ngồi lâu giúp tăng tuổi thọ ở người lớn tuổi
Loại thực phẩm giúp vui vẻ cả ngày phải bổ sung thường xuyên trong bữa ăn
Xem thêm