Thứ ba, 14/05/2024 02:00
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 23/01/2018 20:30

Những ông chồng ngờ nghệch "chuyện yêu"

Làm mới trong cách “yêu” là điều cần thiết để làm cho “chuyện ấy” thêm hấp dẫn, bền lâu. Thường thì đó là việc của các quý ông.

Nếu nàng vì tình yêu mà không ngần ngại “thay đổi”, thì các quý ông cũng nên đón nhận, cổ vũ hoặc hành xử tế nhị nếu không có hứng thú với điều nàng vừa làm.

Duyên (nhân viên văn phòng) tâm sự: “Dạo này tôi cũng rảnh rang, nên cũng hay nghĩ tới việc làm gì đó để cải thiện mối quan hệ chăn gối với chồng. Thường thì khi quan hệ, anh ấy chủ động và thường .. ở trên. Mỗi lần về đích, anh ấy khá vất vả, còn tôi thì được thưởng thức mà không mất giọt mồ hôi nào. Tôi trộm nghĩ, nếu tôi làm thay anh ấy việc đó chắc anh ấy sẽ rất vui sướng. Thế là tối hôm ấy, trong lúc “yêu”, tôi khéo léo ôm anh ấy lăn một vòng và chiếm thế “thượng phong”.

Empty

Ảnh minh họa

Anh ấy có vẻ thích thú khi thấy tôi làm thế. Thế rồi, tôi “yêu” anh với tư thế ở trên. Được một lúc tôi rất mỏi gối, nhưng anh ấy dường như đang cổ vũ tôi. Lần đầu tiên tôi ở trên và nhìn xuống thấy anh ấy nhắm mắt, trạng thái đê mê, điều đó tạo cảm hứng cho tôi cố gắng hơn. Tôi quên là chân mình đã mỏi dừ vì tư thế làm chủ ấy, đưa anh ấy về đích cuối cùng. Tôi khoan khoái đổ gục trên ngực anh ấy, cảm thấy mệt rã rời. Tôi nghĩ anh ấy sẽ rất sung sướng và cảm động. Nhưng cuối cùng lời anh ấy thì thầm vào tai tôi là: “công nhận, em .. khỏe thật”. Với tôi đó không phải là lời khen tặng tế nhị, nó giống như một sự chê bai một người đàn bà quá “sung” trong chuyện ấy. Tôi cảm thấy xấu hổ và từ đó không lặp lại nữa. Tôi cũng không dám làm điều gì mới lạ, cứ để “chuyện ấy” nhàm chán nhưng.. an toàn”.

-> Làm gì khi chồng quá lệ thuộc vào “phim nóng”?

Cách hành xử thô kệch của các quý ông cũng là nguyên nhân khiến các nàng trở nên tự ti, căng thẳng khi “yêu”.

Hằng (trưởng phòng bất động sản) thì tỏ ra bức xúc: “Để làm mới cuộc hôn nhân cũng như tạo sự hấp dẫn trong mắt chồng, mình đã đọc và thử thực hành một kiểu “yêu” mới lạ. Chẳng biết anh ấy có thích hay không, nhưng sau khi xong chuyện, anh ấy bảo: “Em học đâu được cái kiểu oái oăm thế”. Tôi cảm thấy rất bực mình. Tôi nói đó là một cách yêu bình thường không hẳn là oái oăm, chẳng qua anh chưa quen thôi. Nhưng ngay sau đó, anh lại nói: “Thật thẳng giống ai”. Đành rằng anh ấy không thích như thế, thì cũng có vô vàn cách để nói ra, không nhất thiết phải nói kiểu tôi đang hành xử như một kẻ bệnh hoạn, biến thái vậy. Từ đó, tôi gần như không muốn quan hệ với chồng vì tự ái và vì tôi thấy anh không hề tôn trọng tôi”.

Empty

Ảnh minh họa

Phụ nữ khi đã cố tình thay đổi cách làm tình, tức là nàng đang muốn mang lại sự mới lạ cho cả hai. Vì vậy, các quý ông đừng dại dột nói ra những câu mang ý miệt thị, chê bai. Lời nói dù vô tình hay cố ý cũng khiến các nàng nảy sinh tâm lý tự ti và chẳng còn tâm trí nào để tiếp tục ân ái.

Phương (Kinh doanh điện thoại) thì buồn bã khi nhắc tại chuyện ấy: “Người ta kết hôn vì tình yêu nhưng lại ly hôn vì tình dục, quả là như thế. Khi tôi thể hiện một kiểu yêu mới lạ mong làm anh ta ngạc nhiên và hứng thú thì anh ta lại dội một gáo nước lạnh: “Cô làm như thế với thằng nào mà về áp dụng với tôi ? cô thích như thế lắm hả ?”. Anh ta vốn hay ghen tuông, nhưng ngay cả chuyện đó mà cũng nghĩ ra được thì không còn gì để nói. Mâu thuẫn bùng phát chỉ vì tôi cố gắng cải thiện chuyện tình dục với chồng mình. Thế là chúng tôi ly dị”.

Đàn ông luôn chiếm thế thượng phong khi “lâm trận” là lẽ thường. Khi phái đẹp nắm quyền chủ động, đáng nhẽ là dấu hiệu đáng mừng cho các quý ông. Tuy nhiên, có những quý ông lại biểu hiện khá ngờ nghệch, vụng về, khiến các cuộc yêu lẽ ra tuyệt diệu thì lại biến thành thảm họa. Lời nói chẳng mất tiền mua, nhưng không phải ai cũng biết lựa chọn để nói.

Video Nữ diễn viên AV của Nhật lấy chồng

Hoàng Hải  
Nhiều người cấm con đọc truyện tranh nhưng không hay biết 9 điều đặc biệt
Vì sao nhà giàu thích chơi tranh?
8 sai lầm trong giao tiếp 'hủy hoại' một mối quan hệ
4 thứ tưởng vô hại nhưng tiềm ẩn rủi ro cho trẻ nhỏ
Quay 'cảnh nóng' làm kỷ niệm: 'Quả bom nổ chậm' cho thiên hạ mỉa mai
Cặp đôi Việt - Nhật chia sẻ bí quyết tương hợp
10 đặc điểm tính cách hiếm có của những đứa trẻ sinh tháng 5
Đánh ghen, quay clip tung lên mạng: Phút bốc đồng biến mình thành 'kẻ khờ'
Cho trẻ học bơi ở độ tuổi nào?
'Nỗi khổ' vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền
7 nguyên tắc 'vàng' giúp cuộc hôn nhân trở nên viên mãn
8 dấu hiệu lừa dối trong một mối quan hệ
“Chữa lành” sau cú sốc chồng đòi ly hôn, hai con không muốn ở với mẹ
5 lý do đàn ông ngoại tình không ly hôn để cưới “tiểu tam”
Bí mật kinh hoàng trong phòng ngủ của con gái 17 tuổi
8 quy tắc “vàng” giữ gìn hôn nhân hạnh phúc
Cha mẹ làm gì khi anh chị em trong nhà xung đột?
5 lời khuyên hữu ích khi hẹn hò
Ghen tuông vô cớ với chồng, vào viện tâm thần bác sĩ nhanh chóng phát hiện điều lạ
60 giây để yêu!
Xem thêm