Thứ bảy, 27/04/2024 23:54
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 14/01/2018 07:44

Làm gì khi chồng quá lệ thuộc vào “phim nóng”?

Hồi mới cưới, tôi suýt ngã ngửa khi chồng thú nhận rằng, anh phải xem phim “nóng” thì mới “có hứng”.

Trong ngăn tủ riêng của anh la liệt đĩa phim nóng, anh chọn một đĩa, cho vào ổ đĩa được trang bị sẵn trong phòng rồi bật lên. Ban đầu tôi phát hoảng với những cảnh nóng trong phim, nhưng anh động viên tôi bảo rằng cứ xem đi rồi sẽ có hứng thú. Quả thật khi xem phim nóng tôi thấy rất rạo rực và cảm thấy thăng hoa dễ dàng trong cuộc yêu.

Empty

Ảnh minh họa

Nhưng chuyện này cứ kéo dài mãi, kể cả khi chúng tôi lấy nhau đã được 3 năm. Ban đầu anh chỉ xem 5-10 phút là có thể “yêu” tôi, nhưng về sau anh xem nhiều hơn, thậm chí mải chìm đắm vào những cảnh phim mà quên mất có tôi nằm cạnh, thế rồi bất chợt anh lại làm “chuyện ấy” như vô thức, thậm chí tôi có cảm giác anh đang “quan hệ” với cô gái trong phim.

Còn tôi, thời gian đầu xem phim cũng thấy hứng thú nhưng về sau cảm thấy nhàm chán, không có gì hấp dẫn hay kích thích được tôi. Vì thế, mỗi lần làm chuyện ấy là tôi phải giả vờ lên đỉnh, vờ thỏa mãn với chồng trong khi anh ra sức “diễn” lại một cảnh trong phim.

-> Mất hứng vì chồng quá “ồn ào” trong cuộc yêu

Tôi cảm thấy anh không tôn trọng tôi khi mỗi lần hành sự lại dán mắt vào phim nóng đến cả tiếng đồng hồ, thậm chí có lúc đang “yêu” mắt anh vẫn nhìn ti vi, còn tôi thì như một công cụ làm tình của anh vậy. Cảm xúc trong tôi đã biến mất từ lâu nhưng vì tôi cũng đã vờ thỏa mãn quá lâu nên bây giờ không thể nói cho anh biết là tôi gần như “lãnh cảm”. Tôi sợ khi nói ra anh sẽ tự ái hoặc cho rằng tôi nói dối bởi tôi hiểu tính chồng rất tự tin về “khoản ấy”. Có lẽ anh cho rằng anh đã học hỏi được từ phim nóng nhiều tuyệt chiêu cho nên anh là “vô địch”. Việc “tố” anh không mang lại khoái cảm cho vợ chẳng khác nào một xỉ nhục anh. Vì thế bao lần định nói ra tôi lại ngậm miệng.

Có lẽ lỗi cũng một phần do tôi bởi ngay từ đầu đã không tìm cách ngăn anh tiếp xúc với phim “nóng” và giúp anh tìm giải pháp vẫn có thể thể yêu mà không cần xem phim. Tôi đã vào hùa với anh và trong thời gian đầu tôi cũng cảm thấy hứng thú với phim nóng và làm chuyện ấy khi xem phim.

Empty

Ảnh minh họa

Dạo này tôi kiếm cớ lẩn tránh không xem phim cùng anh, tôi thường vờ ngủ khi anh đang mải xem phim và từ chối khi anh cố gọi tôi dậy để làm chuyện ấy. Mới đây thôi, cũng bằng cách này, tôi “trốn” được anh nhưng tôi đã chết sững khi anh tự giải quyết chuyện ấy… bằng tay. Hay nói đúng ra là anh “thủ dâm” sau khi xem phim nóng. Lúc đó tôi có cảm giác như mình là người thừa hoặc bị phản bội, dù anh ở ngay bên cạnh tôi và không quan hệ ngoài luồng với ai.

Có phải chuyện “phòng the” của chúng tôi rất khác biệt hoặc đang quá rắc rối hay không? Tôi nghĩ mãi vẫn chưa có cách nào để giải quyết ổn thỏa. Có nên cho anh biết suy nghĩ của tôi? Liệu anh sẽ phản ứng thế nào? Tôi vẫn chưa thể quyết định được.

Clip hot của nữ diễn viên AV Nhật Bản vừa lấy chồng sau 15 năm đóng phim

Ái Vân  
Bí mật kinh hoàng trong phòng ngủ của con gái 17 tuổi
8 quy tắc “vàng” giữ gìn hôn nhân hạnh phúc
Cha mẹ làm gì khi anh chị em trong nhà xung đột?
5 lời khuyên hữu ích khi hẹn hò
Ghen tuông vô cớ với chồng, vào viện tâm thần bác sĩ nhanh chóng phát hiện điều lạ
60 giây để yêu!
Cố níu hôn nhân: Sống vì con cái hay sĩ diện của chính mình?
Thiết kế cửa sổ đại kỵ tránh 10 điều làm tiêu tán tài lộc
Tuổi già keo kiệt chi 5 thứ này phúc khí dễ bay mất
Quanh nhà xuất hiện 3 điều báo hiệu may mắn sắp đến
Cây sợ 3 lần rung, phụ nữ sợ 3 lần tán tỉnh
Đồ dùng trẻ em thương hiệu Richell được phân phối bởi Magicwave 
Vì sao ngày càng nhiều bà nội không muốn chăm cháu?
Những sai lầm tưởng vô hại nhưng ầm thầm phá vỡ tình cảm của các cặp đôi
Bắt quả tang con trộm tiền
5 cách giúp con tăng vốn từ vựng
10 điều 'cấm kỵ” nói với nửa kia nếu không muốn hủy hoại mối quan hệ
Điều gì làm Gen Z hạnh phúc?
Tầm quan trọng của việc tâm sự với bạn đời 30 phút mỗi ngày
Vợ chồng lớn tuổi nên thể hiện tình yêu thương chân thành như thế nào?
Xem thêm