Thứ hai, 29/04/2024 10:42
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 04/05/2022 10:32

Ngô Thanh Vân: “Xã hội đóng khung phụ nữ đến tuổi phải chồng con đề huề”

Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa, Ngô Thanh Vân sẽ “lên xe hoa” với Huy Trần, lễ cưới được cho là được mong chờ nhất showbiz Việt thời gian gần đây.

Trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân thường xuyên chia sẻ tình hình chuẩn bị lễ cưới. Những hình ảnh quá đời thường, hài hước khiến cho nhiều người không khỏi bật cười.

Mới đây nhất, Ngô Thanh Vân bất ngờ chia sẻ tâm sự về việc vì sao cô cưới muộn và ý nghĩa của hình ảnh bàn tay gân guốc, đầy hình xăm xuất hiện trong bộ ảnh cưới.

Empty

Ngô Thanh Vân chia sẻ, nhìn tấm hình đôi bàn tay gân guốc có hình xăm, cô cảm nhận thật sự bản thân đã sống một tuổi trẻ của chính mình, thực hiện những điều mình dám nghĩ và dám biến mọi ước mơ điên loạn nhất của mình thành sự thật. Mặc dù trong suốt hành trình đó, cô luôn luôn gặp rất nhiều áp lực. Áp lực không chỉ đến từ công việc mà còn trong cả đời sống cá nhân.

Empty

Áp lực đó đến từ định kiến của xã hội là phụ nữ phải yên bề gia thất thật sớm. "Tự bao giờ xã hội đã đóng khung người phụ nữ đến tuổi phải chồng con đề huề, phải yên bề gia thất. Cái áp lực này như ép một cái khuôn vào cổ để người phụ nữ không thể làm khác, và rồi lại hối hả tìm một đối tượng nào đó để lấy làm chồng" - Ngô Thanh Vân nói.

Empty

Nhưng cô đã có thể vượt qua mọi lời ra tiếng vào và kiên trì chờ đợi cái ngày mà người phù hợp với mình xuất hiện: "Bản thân mình đã là một đứa cứng đầu. Mình nhất quyết không chịu cúi đầu trước cái áp lực đó. Và dĩ nhiên mình khăng khăng đợi đến một người thật sự dành cho mình. Mặc dù sự chờ đợi đôi lúc làm mình nản lòng. Và sự chờ đợi đó đã ngốn đi hết của mình hơn 10 năm. Mình chưa bao giờ là người hoàn hảo nhưng mình chọn sống và trải qua tuổi trẻ của chính mình một cách đầy đặn nhất để trải nghiệm tất tần tật những cung bậc cảm xúc. Và kết quả của hành trình đó là một Ngô Thanh Vân của ngày hôm nay" - cô bày tỏ.

Empty

Những chia sẻ của Ngô Thanh Vân ngay lập tức được chú ý. Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự đồng tình và cho rằng những chia sẻ này như tiếp thêm sức mạnh cho những phụ nữ vẫn miệt mài kiên nhẫn chờ đợi nhân duyên, chờ đợi người đàn ông của họ tìm đến. Thay vì cứ mệt mỏi vì áp lực lấy chồng sinh con, họ tự tin rằng bản thân sẽ hạnh phúc khi gặp và chọn đúng người.

Empty

"Dù bạn có ở độ tuổi nào, thân hình nào, gương mặt nào, cá tính nào… thì bạn hãy nhớ sẽ có một ai đó vừa vặn với bạn, việc của bạn là kiên nhẫn và chờ đợi mà thôi. Và cho dù bạn có như thế nào đi nữa thì hãy tự tin đẹp nhất khi khoác chiếc áo cưới lên mình trong ngày trọng đại, bước đến bên cạnh người đàn ông của đời mình và mỉm cười với nụ cười tươi nhất vì bạn xứng đáng với những điều tuyệt vời phía trước. Hãy là chính mình, yêu thương chính mình, trân trọng chính mình và hãy tỏa sáng thật rực rỡ vì bạn là phiên bản tuyệt vời nhất và đặc biệt nhất trên thế giới này" - Ngô Thanh Vân trải lòng.

=> Mải chụp ảnh cưới, Ngô Thành Vân vô tình “hớ hênh”, lộ… phụ kiện

Phương Lê  
4 mỹ nhân Việt lấy chồng Ấn Độ: Người là phú bà, người viên mãn vẹn toàn
Vẻ đẹp đằm thắm của những nữ danh ca vang bóng một thời trong làng nhạc Việt
Bảo Anh lần đầu nói rõ về “sự cố trượt tay” công khai con gái 13 tháng tuổi
Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà
Cuộc đời nữ nghệ sĩ mua xe ô tô đầu tiên ở Việt Nam: Tuổi 71 khỏe mạnh, nhuận sắc, sống an yên
'Vận đen' liên tiếp của ca sĩ Đan Trường
Lệ Quyên: 'Rạch ròi việc ai nuôi ai trong tình yêu là thiển cận'
Dương Triệu Vũ tiết lộ lý do Bảo Anh mang thai, tiết lộ thân thế cha đứa trẻ
Minh Tú: “Chồng tôi không bao giờ ghen”
Trường Giang - Nhã Phương dạy con về tiền: “Tài sản phải tự kiếm, ba mẹ không cho con”
Võ Hạ Trâm: Chồng 'đứng hình' khi biết tôi mang thai lần 2
Nghịch lý nhóm nhạc thảm họa HKT
Lý Hải - Minh Hà dạy con về tiền: Không cố gắng dành dụm cho con
Công Vinh - Thủy Tiên dạy con về tiền: Tài sản của ba mẹ không phải là của con
Bà xã NSND Công Lý: Đừng nói tôi tội nghiệp nữa
Hai ca sĩ Việt kết hôn 20, 30 năm không con cái vẫn hạnh phúc ái ân bên bạn đời
Quang Thắng: Người ta kiện, khiến tôi choáng!
Hoa hậu Đỗ Hà: Khi kết hôn sẽ quyết định có công khai “nửa kia” không
Midu báo cưới: Quốc Trường nói 4 từ, Harry Lu viết cả tâm thư
Kiều Trinh: 'Tôi hạnh phúc khi rời phố về quê sống'
Xem thêm