Thứ sáu, 17/05/2024 09:13
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 15/02/2019 09:08

Mỹ nhân Việt khoe street style rực rỡ sắc xuân

Sau dịp Tết Nguyên đán, Sao Việt diện street style gây ấn tượng cho những ngày đầu năm mới.

Trong khi Thanh Hằng, Yến Trang gây chú ý với các item màu chói nhân dịp du xuân, Kỳ Duyên, Hoàng Thùy Linh và không ít mỹ nhân Việt lại chứng minh sức hút bất bại cùng street style tối giản.

Các combo trang phục ấn tượng của sao không chỉ tôn dáng còn đem tới cảm hứng mix đồ cho phái đẹp, giúp đông đảo quý cô tự tin tỏa sắc khi trở lại tuần làm việc đầu tiên của năm Kỷ Hợi.

Empty

Lựa chọn đầm đen bó sát, Hoàng Thùy Linh khéo léo nâng tầm phong cách bằng chiếc sơ mi cài cúc lệch. Giọng ca “Fall in love” còn trưng dụng chiếc túi Saddle bản lớn của Dior, đem tới nét biến tấu thú vị cho set đồ đen trắng.

Empty

Với tinh thần tối giản, Kỳ Duyên trổ tài kết hợp quần ống loe kẻ sọc với áo phông hàng hiệu tiệp màu đen. Đến cả giày, túi cũng được hoa hậu mix màu đồng điệu vô cùng ăn ý.

Empty

Sau bộ áo dài truyền thống ngày đầu năm, Lan Khuê trở về làm quý cô hiện đại cùng áo phông và chân váy kẻ đỏ. Người đẹp chỉ cần một đôi giày xỏ Gucci cũng đủ hoàn thiện phong cách sang chảnh, thời thượng.

Empty

Diện combo sơ mi đỏ và quần ống loe, Thanh Hằng khiến fans thích thú khi biến nhà hàng thành studio, “thả dáng” xuất thần như hình bìa tạp chí. Điểm nhấn trên khuôn mặt của siêu mẫu đình đám chính là cặp mắt kính Dior có phom oversize đặc sắc.

Empty

Du xuân trong tiết trời ngập nắng, Tú Hảo được dịp chưng diện áo phông cộc tay phóng khoáng. Quán quân The Face “chơi trội” bằng cách mix áo trắng với quần cạp cao màu cam, xách theo chiếc túi Trail xinh xắn của Coach.

Empty

Yến Nhi gây chú ý với chiếc quần denim cắt gối, xẻ ống “tả tơi” nhưng cực “chất”, đặc biệt là khi được mix cùng sơ mi phủ sắc vàng càng làm cô nàng thêm nổi bật.

Empty

Thiều Bảo Trâm “hâm nóng” đường phố trong tuần lễ đầu tiên sau Tết với set đồ mang đậm phong cách thể thao. Cô nàng diện áo hoodie đồng bộ với quần joggers của Off-White, mix cùng túi Gucci đeo chéo cỡ nhỏ.

Empty

Croptop cúp ngực vàng rực kết hợp chân váy denim và giày thể thao là phép cộng lý tưởng để Sĩ Thanh cùng lúc khai thác lợi thế vóc dáng, lại thành công tô đậm phong cách gợi cảm.

Empty

Minh Triệu khoe dáng nuột nà và góc nghiêng “thần thánh” nhân ngày đi làm trở lại. Siêu mẫu ghi điểm với áo phông dáng rộng, phối cùng quần ống loe kẻ sọc và giày xỏ ton-sur-ton màu đen.

Empty

Chiếc áo với đường cắt ngực lạ mắt, phối cùng quần bermuda cạp cao chính là cặp đôi hoàn hảo giúp Khánh Linh vừa khoe dáng thon lại tôn được vẻ ngoài sành điệu.

Empty

Tuyết Lan khiến cư dân mạng xuýt xoa khi đăng hình street style đầu năm. Nàng mẫu 9X cũng nhận không ngớt lời khen về sắc vóc ngày một thăng hoa, ngay cả khi chỉ diện áo tank và quần jeans bó sát.

Empty

Minh Tú xinh đẹp rạng rỡ, tươi mới với chiếc maxi hai dây chấm bi.

Empty

Quỳnh Thư kết hợp cả cây đồ đen tôn dáng, không quên chấm phá, tạo điểm sáng cho bộ cánh bằng chiếc túi Chanel đỏ rực rỡ.

->Bí kíp diện sắc đỏ cho cả năm may mắn của Sao Việt

Xem thêm: Trailer phim "Vu quy đại náo"

Hoàng Ly (t/h)  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm