Thứ ba, 30/04/2024 09:43
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 28/04/2018 10:30

Mỗi lần “yêu” tiêu hao của chàng bao nhiêu tinh lực

Một người đàn ông khỏe mạnh mỗi lần xuất tinh sẽ xuất khoảng 5ml tinh dịch.

Ở thời kỳ cổ đại người ta không hiểu mấy về cơ thể của mình. Họ thường căn cứ vào một số hiện tượng đơn giản để suy đoán về chân tướng của những điều phức tạp. Ví dụ: rụng tóc, rụng răng hay chết có nghĩa là già, là tử vong, đây là sự thực hiển nhiên và dễ nhìn thấy. Từ đó họ suy đoán rằng, sự mất đi của bất kỳ thứ gì trong cơ thể ắt sẽ gây tổn hại cho sức khỏe con người, đặc biệt là tinh dịch của đàn ông. Chất nhớt màu trắng đó có chức năng thần bí trong việc sinh sản và duy trì nòi giống, sự mất mát của nó sẽ nghiễm nhiên bị cho là tổn hại nghiêm trọng đến tính mạng.

Empty

Một người đàn ông khỏe mạnh mỗi lần xuất tinh sẽ xuất khoảng 5ml tinh dịch - Ảnh minh họa

Một người đàn ông khỏe mạnh mỗi lần xuất tinh sẽ xuất khoảng 5ml tinh dịch. Y học hiện đại tiến hành phân tích tinh dịch cho thấy, trong vài ml tinh dịch này có khoảng 200 triệu con tinh trùng sống sót. Phân tích hóa sinh cho kết quả, 98% tinh dịch là nước, còn lại khoảng 2% là protein và RNA, ngoài ra còn có một lượng rất nhỏ các nguyên tố vi lượng như kẽm. Những con số này đưa ra chúng ta mới thấy thứ mà các đấng mày râu mất đi trong mỗi một “cuộc vui” thật quá tầm thường. Lấy ví dụ, lượng dinh dưỡng mất đi từ một lần “lên đỉnh” gần như ngang bằng với nhổ một bãi nước bọt. Chưa bao giờ chúng ta nghe nói, nhổ một bãi nước bọt sẽ gây “bất lực” hoặc cần phải “tẩm bổ” cả.

-> 10 chiêu khiến bạn càng làm càng “yêu”

Có người đã đứng trên góc độ của phái mạnh để nói về điểm không tốt của cuộc sống “chăn gối” lên người đàn ông, đó chính là sự tiêu hao thể lực mà “cuộc vui” mang lại. Trong thời đại “Cuộc sống nằm ở sự vận động” này thì dường như cách nói này là vô lý. Một thí nghiệm khác cũng cho thấy, lượng calo tiêu hao trong một lần “mây mưa” nồng nhiệt tương đương lượng calo tiêu hao khi đạp xe 1km với tốc độ trung bình. Trên trái đất này, ước tính mỗi ngày có khoảng vài chục triệu đàn ông “tiêu hao năng lượng” trên chiếc xe hai bánh, chúng ta tin rằng điều này không làm tổn hại đến sức khỏe của họ. Trên thực tế thì nó còn có thể tăng cường cả về mặt tinh thần và thể chất cho họ.

Chúng ta vẫn thường bắt gặp không ít đấng mày râu đi khám đông y, hầu hết họ đều bị kết cho hai từ “bất lực” và cũng không ít trong số họ vì “bất lực” mà đi tìm thuốc “bổ thận”, nhưng chưa từng nghe và nhìn thấy ai bảo “thận” có thể “bổ” được “bất lực”. Với những đấng mày râu tin vào chủ nghĩa duy vật đơn thuần thì bổ thận đại khái là một việc trung thân. Còn sống là còn “bổ thận”. Thực tế suy nghĩ này giống như một sợi dây xích vô hình trói lấy tinh thần họ, so với dây xích hữu hình thì nó hiệu quả hơn nhiều trong việc kìm hãm sự tự do về thể chất và cả linh hồn của họ.

Video Chồng dửng dưng ôm bồ nhí ngủ mặc vợ livetream

Thanh Tùng  
5 lý do đàn ông ngoại tình không ly hôn để cưới “tiểu tam”
Bí mật kinh hoàng trong phòng ngủ của con gái 17 tuổi
8 quy tắc “vàng” giữ gìn hôn nhân hạnh phúc
Cha mẹ làm gì khi anh chị em trong nhà xung đột?
5 lời khuyên hữu ích khi hẹn hò
Ghen tuông vô cớ với chồng, vào viện tâm thần bác sĩ nhanh chóng phát hiện điều lạ
60 giây để yêu!
Cố níu hôn nhân: Sống vì con cái hay sĩ diện của chính mình?
Thiết kế cửa sổ đại kỵ tránh 10 điều làm tiêu tán tài lộc
Tuổi già keo kiệt chi 5 thứ này phúc khí dễ bay mất
Quanh nhà xuất hiện 3 điều báo hiệu may mắn sắp đến
Cây sợ 3 lần rung, phụ nữ sợ 3 lần tán tỉnh
Đồ dùng trẻ em thương hiệu Richell được phân phối bởi Magicwave 
Vì sao ngày càng nhiều bà nội không muốn chăm cháu?
Những sai lầm tưởng vô hại nhưng ầm thầm phá vỡ tình cảm của các cặp đôi
Bắt quả tang con trộm tiền
5 cách giúp con tăng vốn từ vựng
10 điều 'cấm kỵ” nói với nửa kia nếu không muốn hủy hoại mối quan hệ
Điều gì làm Gen Z hạnh phúc?
Tầm quan trọng của việc tâm sự với bạn đời 30 phút mỗi ngày
Xem thêm