Thứ ba, 30/04/2024 10:36
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 26/04/2018 06:19

10 chiêu khiến bạn càng làm càng “yêu”

Nếu nắm được các nguyên tắc “yêu” dưới đây, tôi tin chắc rằng bạn sẽ luôn có được cảm hứng mới mẻ, “càng làm càng yêu”.

Bạn không mong đợi cuộc sống “chăn gối” của mình giống như trong phim và cũng không hy vọng “cuộc vui” giống như chiếc vòng tuần hoàn thiếu đi sự bất ngờ, hay nhất định phải trải qua lần lượt bước thứ nhất rồi đến bước thứ hai, thứ ba… Hãy coi “cuộc vui” là một bữa buffet để có thêm nhiều sự lựa chọn.

  • Khai thác những cơ hội “yêu” bị bỏ qua

Thời gian của bạn thường bị công việc, con cái, giải trí chiếm lĩnh, chúng luôn làm cho bạn cảm thấy không đủ dùng. Tuy nhiên, các chuyên gia tình dục học chỉ ra rằng: việc vợ chồng thiếu đi thời gian ở bên nhau mà không bị ai quấy rầy có thể là một phần của vấn đề, chủ yếu là do hai người không biết sử dụng thời gian hợp lý.

Giải pháp: Giả dụ có 10 phút có thể sử dụng, bạn cũng có thể tiến hành “yêu” một cách nhanh chóng. Nghe thì có vẻ quá vội vàng nhưng “yêu” vội không hẳn đã là một việc xấu. Trên thực tế, không ít cặp vợ chồng bày tỏ sự hài lòng với những kích thích của việc “yêu” vội này mang lại bởi nó có thể tạo ra cảm giác thuộc bí mật của riêng 2 người, đặc biệt là trước khi tiến hành ăn tối cùng bạn bè và người thân.

1_600x400

Hãy coi “cuộc vui” là một bữa buffet để có thêm nhiều sự lựa chọn - Ảnh minh họa

  • Cải thiện kỹ năng vuốt ve

Trải qua một vài năm của cuộc sống hôn nhân, thường xuyên ôm ấp, vuốt ve “bạn đời”, thường xuyên “gặp gỡ” sẽ khiến tình cảm đôi bên càng được củng cố. Các chuyên gia cho biết: “Ngoài việc “yêu” ra, không ít cặp vợ chồng tỏ ra gượng gạo với những cử chỉ ôm ấp, vuốt ve, có thể họ cảm thấy xấu hổ, ngượng ngùng với động tác đó”. Việc cải thiện kỹ năng vuốt ve sẽ xóa bỏ mọi trở ngại khiến “cuộc vui” của bạn thêm hiệu quả.

  • Học cách nói ra mong muốn của bạn

Đa số phái mạnh khi chuẩn bị “hành sự” đều giống như những tu sĩ khổ hạnh, cố gắng nỗ lực trong việc kích thích từng centimet cơ thể của “đối phương” khiến họ hài lòng. Nếu bạn muốn “đối tác” dừng lại ở bộ phận nào thì nên bật mí cho họ biết.

  • Mở rộng không gian “yêu”

Nếu chiếc giường là nơi duy nhất để vợ chồng bạn “gặp gỡ” thì chắc chắn bạn đã bỏ qua một vài “bến đáp” khiến vợ chồng bạn có thể đạt được đỉnh cao của sự khoái lạc ngay chính trong tổ ấm của mình.

- Bước 1: Bắt đầu từ phòng bếp, bạn có thể xem xét việc sử dụng những thực phẩm hấp dẫn có trong tủ và tủ lạnh để dẫn dắt “bạn đồng hành” đến với “ranh giới” mà trước nay hai bạn chưa bao giờ được thưởng thức.

- Bước 2: Bạn hãy lặp đi lặp lại như vậy ở mỗi phòng khác nhau, nếu bạn đã từng “nếm trải” mùi vị của việc “yêu” trên chiếc ghế đu đưa trong phòng ngủ thì “ranh giới” của cuộc “gặp” càng trở nên sâu sắc hơn.

-> Quan điểm sai lầm về xuất tinh sớm

  • Tuyệt đối không bỏ qua cơ hội “chớp nhoáng”

Không ít người mới trước đó tỏ ra rất hưng phấn muốn “xung trận” nhưng khi chuẩn bị lên giường thì cảm hứng đó lại biến mất do những thứ xung quanh làm phân tán sự tập trung. Các chuyên gia đưa ra lời khuyên rằng: Nếu bạn muốn tận hưởng niềm vui khoái lạc vừa nhiều, vừa trọn vẹn thì nên “hành động” ngay khi xuất hiện ham muốn.

- Bước 1: Khi bạn thấy ham muốn bắt đầu dâng cao, hãy đừng phân tâm đến những việc khác mà phải tập trung tinh thần, không được để cảm hứng đó trôi đi.

- Bước 2: Cố gắng hết sức trong việc chọn lựa bất cứ “bến đáp” nào trong nhà để bắt đầu “hành sự”.

  • Biết được lúc nào nên tưởng tượng cho “cuộc vui”

Qua 5 kỹ năng trên chắc bạn cũng đã phần nào nâng cao được kỹ năng kết nối với hoạt động “yêu” của chính mình, giờ bạn lại có thể chuẩn bị nâng cao kỹ năng ngôn ngữ của mình lên một tầm cao mới, đó là đưa ra những yêu cầu đặc biệt hoặc chia sẻ sự tượng tưởng của “cuộc vui”.

- Bước 1: Hãy cho “bạn tình” biết mong muốn của mình hoặc dùng bút viết ra những suy nghĩ trong đầu của bạn: hãy viết vào đó sự tưởng tượng cho “cuộc vui” mà bạn mong muốn, tìm ra “màn diễn” mà bạn muốn lặp lại, sau đó dùng bút đỏ đánh dấu, rồi đặt quyển sổ bên cạnh giường ngủ của “đối phương”.

- Bước 2: Một ngày trước khi “gặp nhau”, bạn hãy “xi nhan” để “đối phương” đọc cuốn sổ đó, vì như vậy họ mới có đủ thời gian để “lĩnh hội” toàn bộ nội dung mà bạn mong muốn.

  • Hiểu những mong muốn của “đối phương”

Đàn ông thích phương pháp vuốt ve, trên thực tế có rất nhiều sự biến hóa khác nhau mà bản thân họ luôn tỏ ra bất lực. Về phần này, họ sẽ cho bạn thấy những gì họ thích, đó là những mong muốn mang tính kích thích và thôi thúc.

- Bước 1: Thông thường bạn rất ngại bày tỏ mong muốn người bạn đời vuốt ve “cậu nhỏ” của mình. Không quá khó, trước tiên bạn hãy ra “ám hiệu” cho “đối phương” biết, quan trọng là “đối phương” phải tin là bạn thật sự muốn điều đó, có như vậy họ mới không tỏ ra ngượng ngịu, xấu hổ. - Bước 2: Hãy quan sát thật chăm chú xem “đối phương” dùng cách nào để biểu hiện sự hưng phấn tột độ của mình. Cô ấy chỉ tập trung vào “cậu nhỏ” hay cả những bộ phận nhạy cảm khác nữa. Sau khi đạt đến đỉnh cao của “cuộc vui”, cô ấy có tiếp tục “trêu đùa” “cậu nhỏ” không hay dừng ngay trước khi bắt đầu “hành động”? Bạn hãy áp dụng những gì mình quan sát được cho những lần “gặp gỡ” sau, đảm bảo cô ấy nhất định sẽ đồng ý.

  • Khuấy động cảm xúc “yêu”

Đối với những cặp vợ chồng luôn tỏ ra hài lòng với chuyện “chăn gối” thì giao hợp không đơn thuần chỉ mang tính ngẫu nhiên, ngay cả khi họ không có bất kỳ sự kích thích tình dục nào họ vẫn có thể tiến hành “gặp gỡ” bất cứ lúc nào.

- Bước 1: Hãy ca ngợi “đối phương”. Thông thường, khi hai bên nam nữ nhận được sự khen ngợi và niềm vui thì “cuộc vui” sẽ càng trở nên nóng bỏng. Sự biểu đạt càng cụ thể càng cho thấy sự đánh giá của bạn là chân thành.

- Bước 2: Tạo bầu không khí thật sự ấm áp. Nếu tối đó bạn định “hành sự” thì sáng hôm đó khi mặc quần áo bạn hãy cố ý để lộ khát vọng muốn trút bỏ nó ra. Khi chỉnh lại quần áo, bạn hãy giúp anh ấy chỉnh sửa cà vạt rồi từ từ kéo khóa quần của anh ấy xuống. Còn bạn thì nhờ anh ấy thắt lại chiếc áo ngực, trước khi tay anh ấy rời khỏi lưng bạn, hãy để tóc rủ xuống đó.

  • Hãy nếm thử những phương pháp “yêu” mới

Nếu một ngày nào đó bạn tự nhiên cảm thấy nhàm chán với cách thức “yêu” lặp đi lặp lại thì phải làm thế nào? Nếu đủ can đảm để thử cái mới, chắc chắn bạn sẽ nhận được những điều bất ngờ ngoài sức tưởng tượng.

- Bước 1: Hãy dành thời gian tìm hiểu, tham khảo một số sách báo về vấn đề này, sau đó tự lập cho mình một thực đơn “yêu” đầy hương vị.

- Bước 2: Mỗi tối bạn hãy cầm thực đơn đó lên giường và chia sẻ cùng người bạn đời để lựa chọn và thưởng thức những kỹ xảo “yêu” mới. Nên nhớ là luôn phải giữ đầu óc linh hoạt và đặt quyển sách ở bên mình.

  • Vạch kế hoạch cho lộ trình “yêu”

Hầu hết mọi người đều chọn thời gian ban đêm để làm những chuyện điên rồ nhất, bởi thời điểm đó sẽ càng làm cho “cuộc vui” trở nên đặc biệt.

- Bước 1: Hãy cùng chồng ngồi xuống vạch ra một lộ trình “yêu” mà cả hai chưa từng thử qua và dễ phát sinh ham muốn nhất, hoặc tạo cảm hứng khiến hai người cảm giác thân mật như những đôi tình nhân.

- Bước 2: Hãy chọn lấy 1 lộ trình rồi trình diễn cho “đối phương” thấy trong buổi tối thân mật đó. Quan trọng là hãy để người bạn đời của bạn cảm thấy bất ngờ khi tận hưởng toàn bộ lộ trình này.

Video Đoan Trang chia sẻ về cuộc hôn nhân hạnh phúc

Minh An  
5 lý do đàn ông ngoại tình không ly hôn để cưới “tiểu tam”
Bí mật kinh hoàng trong phòng ngủ của con gái 17 tuổi
8 quy tắc “vàng” giữ gìn hôn nhân hạnh phúc
Cha mẹ làm gì khi anh chị em trong nhà xung đột?
5 lời khuyên hữu ích khi hẹn hò
Ghen tuông vô cớ với chồng, vào viện tâm thần bác sĩ nhanh chóng phát hiện điều lạ
60 giây để yêu!
Cố níu hôn nhân: Sống vì con cái hay sĩ diện của chính mình?
Thiết kế cửa sổ đại kỵ tránh 10 điều làm tiêu tán tài lộc
Tuổi già keo kiệt chi 5 thứ này phúc khí dễ bay mất
Quanh nhà xuất hiện 3 điều báo hiệu may mắn sắp đến
Cây sợ 3 lần rung, phụ nữ sợ 3 lần tán tỉnh
Đồ dùng trẻ em thương hiệu Richell được phân phối bởi Magicwave 
Vì sao ngày càng nhiều bà nội không muốn chăm cháu?
Những sai lầm tưởng vô hại nhưng ầm thầm phá vỡ tình cảm của các cặp đôi
Bắt quả tang con trộm tiền
5 cách giúp con tăng vốn từ vựng
10 điều 'cấm kỵ” nói với nửa kia nếu không muốn hủy hoại mối quan hệ
Điều gì làm Gen Z hạnh phúc?
Tầm quan trọng của việc tâm sự với bạn đời 30 phút mỗi ngày
Xem thêm