Thứ sáu, 10/05/2024 18:53
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 30/12/2017 20:21

Suýt tê liệt vũ khí vì “tuyệt chiêu” kéo dài cuộc yêu

Chưa đi chợ đã hết tiền không chỉ khiến quý ông khóc dở mếu dở mà các bà các cô cũng khóc mếu chẳng kém gì.

Oái oăm thay, khi ngấp nghé cái tuổi 60, chồng tôi cũng rơi vào một trong số những trường hợp “muối mặt với vợ” vì “khả năng đàn ông” bây giờ chỉ được... tính bằng giây.

Empty

Quả thật, lần “yêu” hôm ấy kéo dài được hơn mười phút - Ảnh minh họa

“Chạy chữa” đủ kiều, kể cả việc uống rượu thuốc, rượu ngâm, biệt dược các loại nhưng “chuyện ấy” chẳng cải thiện được là bao. Tôi ngán ngẩm, anh bỏ cuộc, đời sống vợ chồng chuyển sang giai đoạn “hôn nhân không sex”. Tuy chẳng ai nói ra nhưng tôi cảm nhận được chồng lúc nào cũng lo ngay ngáy vợ ngoại tình rồi dần tỏ ra ghen tuông bóng gió. Thỉnh thoảng bực tôi tôi cự lại thế là hết chiến tranh nóng lại chiến tranh lạnh. Giờ mới biết, hạnh phúc gia đình phụ thuộc vào khả năng “chinh chiến” của đức ông chồng.

Bẵng đi một thời gian, bỗng một hôm thấy chồng hào hứng gạ gẫm “yêu”, mặc dù chẳng có hứng nhưng lâu rồi không “động thủ” nên tôi cũng hùa theo chồng. Sau màn dạo đầu, tôi thấy chồng với tay lấy lọ kem đánh răng đã để sẵn đầu giường bóp một tí rồi bôi vào “vũ khí”. Khi tôi hỏi thì anh bảo: “Bí quyết đấy, anh mới học được từ thằng bạn, nó bảo trăm phần trăm kéo dài được cả tiếng đồng hồ”. Tôi giãy nảy: “Trời ạ, thế mà cũng tin. Không khéo mắc bệnh ra đấy”. “Phải thử thì mới biết chứ”. Thế là tôi đành để yên cho chồng thử phương thuốc mới rất “đơn giản” và tiện lợi kia.

-> Những giải pháp phòng the chị em bị "khô hạn" luôn phải gối đầu

Quả thật, lần “yêu” hôm ấy kéo dài được hơn mười phút. Chồng tôi hồ hởi ra mặt, cứ tấm tắc khen bí quyết này “ngon bổ rẻ” hơn tất cả các loại đông tây y mà anh đã tốn bao nhiêu tiền cũng chẳng có kết quả. Nằm nghỉ một lúc, chồng tôi lại đòi “yêu” lần hai. Tất nhiên tôi không từ chối, không phải vì hơn mười phút “sung sướng” mà chồng may mắn mang lại, mà vì tôi hy vọng có thể giúp chồng cải thiện “khả năng tác chiến”.

Từ hôm phát hiện ra “biệt dược”, tần xuất yêu của hai vợ chồng tăng lên đáng kể. Đang từ “một năm vài bận” giờ số lượng tăng lên đến 3 lần trong một tuần. Thế nhưng nếu kem đánh răng đúng là biệt dược làm tăng khả năng “yêu” của đàn ông thì có lẽ các bác sỹ đã không phải đau đầu với những phương pháp điều trị cho những quý ông “chưa đi chợ đã hết tiền” hay “lực bất tòng tâm” đang mườm nượp kéo đến phòng khám. Câu trả lời chính là việc đôi bị viêm nhiễm vùng kín sau hai tháng “quan hệ” bằng “biệt dược” của chồng.

Empty

Nghe đến chuyện có thể khiến “cậu nhỏ” bị tê liệt khiến chồng tôi sợ xanh mắt - Ảnh minh họa

Mọi chuyện không chỉ dừng lại ở phía tôi, một ngày sau quan hệ, chồng tôi phải vào viện cấp cứu do bị sung huyết “cậu nhỏ”. Sau khi tìm hiểu nguyên nhân để chữa trị, bác sỹ nói rằng việc dùng kem đánh răng để kéo dài quan hệ là.. phản khoa học và nguy hiểm. Nếu dùng kem đánh răng để duy trì khả năng cương cứng có thể dẫn đến sung huyết, tê liệt “cậu nhỏ”, thậm chí mắc phải dị ứng nặng.

Nghe đến chuyện có thể khiến “cậu nhỏ” bị tê liệt khiến chồng tôi sợ xanh mắt. Hai vợ chồng đều cầu mong mọi chuyện đều tai qua nạn khỏi. Sau khi xuất viện, hai vợ chồng chẳng ai nói với ai cũng ngầm hiểu là quan hệ giường chiếu đã quay về mốc ban đầu, có khả năng vẫn là “hôn nhân không sex”.

Tuy nhiên, lần này theo lời khuyên của bác sỹ, chồng tôi đã nghiêm túc lên kế hoạch ăn uống và luyện tập thể thao đều đặn, không lạm dụng thuốc thang hay biệt dược để cải thiện chuyện “yêu”. Cả hai vợ chồng đều hy vọng một ngày “60 năm sẽ chạy tốt”.

Video Cô dâu hát tặng chú rể

Thế Anh  
Vì sao nhà giàu thích chơi tranh?
8 sai lầm trong giao tiếp 'hủy hoại' một mối quan hệ
4 thứ tưởng vô hại nhưng tiềm ẩn rủi ro cho trẻ nhỏ
Quay 'cảnh nóng' làm kỷ niệm: 'Quả bom nổ chậm' cho thiên hạ mỉa mai
Cặp đôi Việt - Nhật chia sẻ bí quyết tương hợp
10 đặc điểm tính cách hiếm có của những đứa trẻ sinh tháng 5
Đánh ghen, quay clip tung lên mạng: Phút bốc đồng biến mình thành 'kẻ khờ'
Cho trẻ học bơi ở độ tuổi nào?
'Nỗi khổ' vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền
7 nguyên tắc 'vàng' giúp cuộc hôn nhân trở nên viên mãn
8 dấu hiệu lừa dối trong một mối quan hệ
“Chữa lành” sau cú sốc chồng đòi ly hôn, hai con không muốn ở với mẹ
5 lý do đàn ông ngoại tình không ly hôn để cưới “tiểu tam”
Bí mật kinh hoàng trong phòng ngủ của con gái 17 tuổi
8 quy tắc “vàng” giữ gìn hôn nhân hạnh phúc
Cha mẹ làm gì khi anh chị em trong nhà xung đột?
5 lời khuyên hữu ích khi hẹn hò
Ghen tuông vô cớ với chồng, vào viện tâm thần bác sĩ nhanh chóng phát hiện điều lạ
60 giây để yêu!
Cố níu hôn nhân: Sống vì con cái hay sĩ diện của chính mình?
Xem thêm