Chủ nhật, 05/05/2024 07:58
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 23/09/2018 08:39

Mệt mỏi vì lo dính bầu khi yêu tuổi “xế chiều”

Độ này tôi bị trễ kinh nên khá hoang mang, chỉ e trận ấy sung sức, lại không có biện pháp bảo vệ khiến tôi bị dính bầu.

Tôi năm nay 54 tuổi, sang năm là đến tuổi về hưu. Chồng tôi cũng 58 tuổi, ở độ tuổi U60. Nhà tôi có 2 con gái lớn đều đã lập gia đình, chúng sinh cho vợ chồng tôi 3 đứa cháu ngoại xinh xắn đáng yêu, đứa cháu ngoại lớn nhất cũng 5 tuổi rồi. Hàng xóm láng giềng, bạn bè đồng nghiệp ai cũng khen gia đình tôi hoàn hảo, viên mãn, thanh nhàn, nhất là khi họ nhìn vẻ ngoài rạng ngời sức xuân của hai vợ chồng tôi.

Chẳng là, dù hai vợ chồng tôi đã chuẩn bị về hưu và có cháu ngoại ẵm bồng, nhưng tôi vẫn chưa mãn kinh, nhà chỉ có 2 ông bà, các con cháu cuối tuần mới về chơi nên vợ chồng tôi vẫn tranh thủ sinh hoạt tuần 1 buổi.

4_600x346

Mệt mỏi vì lo dính bầu khi yêu tuổi “xế chiều” - Ảnh minh họa

-> Tâm sự của nàng dâu từng khốn khổ vì... bố chồng khó tính

Đời sống riêng tư của vợ chồng tuổi xế chiều khá suôn sẻ, thoải mái. Cũng vì con cái trưởng thành nên cảnh tất bật với cơm áo gạo tiền cũng không còn nữa. Chúng tôi có thêm nhiều thời gian cho nhau, chăm nhau và đưa nhau đến những cũng bậc gối chăn êm ái, đồng điệu. Chính vì thế con cháu lớn cả nhưng vợ chồng tôi chẳng những không già, trái lại còn xuân phơi phới.

Tranh thủ kỳ nghỉ lễ quốc khánh 2/9, cũng gần dịp kỷ niệm ngày cưới của vợ chồng tôi, các con đặt vé cho vợ chồng tôi đi Nha Trang nghỉ dưỡng, cụ thể là khám phá Vinpearl 2 đêm. Vợ chồng tôi hào hứng lắm, sắm cho nhau nhiều đồ đẹp để diện cho chuyến đi "honey moon” muộn này.

Đêm đầu tiên trong khung cảnh lãng mạn, tôi diện bộ váy ngủ mỏng tanh làm điệu, ông xã cũng đáp lại tôi bằng chiếc sịp đỏ, một phụ kiện mới mẻ mà trước giờ ông chưa từng diện, nhưng cũng không bỏ lỡ cơ hội học theo đám thanh niên để làm mới mình. Chính vì những cái mới ấy, cộng với thiên thời, địa lợi nhân hòa, mà vợ chồng tôi đã có một đêm tân hôn ngọt ngào, đặc biệt, hưng phấn nhất trong bao năm chung sống.

Dư âm của chuyến đi vẫn dai dẳng cho đến cả tháng sau, để đến khi sực tỉnh tôi mới tá hoảng. Chợt nhớ ra đã 1 tuần nay tôi bị trễ kinh, điều mà lâu lắm rồi tôi không gặp, mà cái lần tôi trễ kinh trước đó đều là khi bầu 2 công chúa nhà tôi.

Tôi khá hoang mang, lo lắng với vấn đề này. Tôi chỉ e trận ấy sung sức, lại không có biện pháp bảo vệ khiến tôi bị dính bầu. Nếu như vậy thì quả thực khó xử quá.

Thật không thể tưởng tượng một cặp vợ chồng ngưỡng U60 chuẩn bị lên chức bố mẹ, khi bản thân đã có 3 cháu ngoại. Con rể mà biết hẳn chúng sẽ cười ông bà già này mất. Mà nếu có bầu thật và giữ đứa bé, tôi biết giới thiệu cậu (dì) út của các cháu tôi như thế nào. Rồi thì tôi sẽ đối mặt ra sao với dư luận, với những ánh mắt soi mói... khi đến phòng sản khám thai và sinh con sẽ ra sao... Càng nghĩ tôi lại càng rối bời. Tôi gọi vội cho anh xã để chia sẻ nỗi lo với tôi, chồng tôi trấn an và hứa đưa vợ đi khám tư rồi tìm cách giải quyết ổn thỏa. Sau lần này, chắc tôi phải cẩn thận hơn để tránh những nỗi băn khoăn tương tự, chứ cứ mãi lo lắng sẽ làm lụi tàn những phút giây thăng hoa tình ái tuổi xế chiều mà thôi.

Video Bà bầu mang thai 3 khoe bụng bầu khủng

Kim Liên  
Cho trẻ học bơi ở độ tuổi nào?
'Nỗi khổ' vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền
7 nguyên tắc 'vàng' giúp cuộc hôn nhân trở nên viên mãn
8 dấu hiệu lừa dối trong một mối quan hệ
“Chữa lành” sau cú sốc chồng đòi ly hôn, hai con không muốn ở với mẹ
5 lý do đàn ông ngoại tình không ly hôn để cưới “tiểu tam”
Bí mật kinh hoàng trong phòng ngủ của con gái 17 tuổi
8 quy tắc “vàng” giữ gìn hôn nhân hạnh phúc
Cha mẹ làm gì khi anh chị em trong nhà xung đột?
5 lời khuyên hữu ích khi hẹn hò
Ghen tuông vô cớ với chồng, vào viện tâm thần bác sĩ nhanh chóng phát hiện điều lạ
60 giây để yêu!
Cố níu hôn nhân: Sống vì con cái hay sĩ diện của chính mình?
Thiết kế cửa sổ đại kỵ tránh 10 điều làm tiêu tán tài lộc
Tuổi già keo kiệt chi 5 thứ này phúc khí dễ bay mất
Quanh nhà xuất hiện 3 điều báo hiệu may mắn sắp đến
Cây sợ 3 lần rung, phụ nữ sợ 3 lần tán tỉnh
Đồ dùng trẻ em thương hiệu Richell được phân phối bởi Magicwave 
Vì sao ngày càng nhiều bà nội không muốn chăm cháu?
Những sai lầm tưởng vô hại nhưng ầm thầm phá vỡ tình cảm của các cặp đôi
Xem thêm