Chủ nhật, 05/05/2024 08:42
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 28/04/2018 19:56

Mất cảm xúc với chồng sau một lần vướng vào sex đồng tính?

Hàng đêm, tôi nghĩ về cuộc “làm tình” với Thanh. Mỗi ngày Thanh vẫn dụ dỗ tôi tiếp tục mối quan hệ… Tôi thật sự lo âu, căng thẳng, mệt mỏi.

Tôi du học và sống ở nước ngoài đã nhiều năm, các mối quan hệ nam nữ cũng khá phóng khoáng. Tôi là người có nhu cầu tình dục ở mức bình thường, phù hợp với những đối tượng tôi quan hệ. Tôi quyết định có con và vẫn sống độc thân do không thích có những ràng buộc về hôn nhân. Thật không may, lần có thai đầu tiên cũng là lần cuối cùng khi tôi bị xảy thai và phải cắt bỏ tử cung.

Về nước, tôi gặp anh, người đàn ông đã làm thay đổi cuộc đời tôi một cách tích cực sau này. Bất chấp việc tôi không thể sinh con, anh vẫn ngỏ lời cầu hôn. Sau đó chúng tôi nhận nuôi 3 trẻ, trở thành một gia đình đông đúc và hạnh phúc.

1 (1)

Đêm hôm ấy, cô ta đã dụ được tôi tham gia vào mối quan hệ tình dục đồng tính - Ảnh minh họa

Anh là một người đàn ông tuyệt vời trong cuộc sống cũng là người hùng trong những cuộc ái ân. Chính cách “yêu” của anh làm cho tôi gắn bó với anh hơn, có lẽ cả anh cũng vậy khi giữa chúng tôi không có nhiều ràng buộc ngoài những đứa con nuôi.

Trước đây tôi đã lo sợ việc cắt bỏ tử cung sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống tình dục của mình, nhưng khi gặp anh, tôi đã thấy điều ngược lại. Mỗi ngày, tôi càng ham muốn “chuyện ấy” nhiều hơn, đòi hỏi nhiều hơn, thỉnh thoảng tôi làm anh thấy mệt, nhưng anh chưa bao giờ tỏ ra thiếu hạnh phúc.

Thế rồi, mỗi ngày qua tôi lại muốn được yêu anh nhiều hơn, thậm chí “bắt” anh “yêu” vài lần trong ngày. Tôi hiểu có những lúc anh mệt mỏi, nhưng vì những đòi hỏi của bản thân, tôi không sao kiềm chế được. Lúc nào tôi cũng như một kẻ khát yêu đương.

-> Mất hứng vì vợ niềng răng

Thanh là một nữ đồng nghiệp thân thiết, luôn chăm sóc tôi như một gã đàn ông chăm sóc người tình. Một ngày, chúng tôi đi du lịch và ngủ chung trong khách sạn. Đêm hôm ấy, cô ta đã dụ được tôi tham gia vào mối quan hệ tình dục đồng tính. Khi tôi từ chối, cô ta làm ra vẻ rất thảm thương, tôi đã mủi lòng chiều cô ta. Điều lạ là tôi có cảm giác thích thú với kiểu “yêu” từ người đàn bà đó và còn thấy “lên đỉnh” tuyệt. Tôi không hiểu nổi bản thân mình và thực sự nghĩ rằng, tôi bị quỷ ám.

Hàng đêm, tôi nghĩ về cuộc “làm tình” với Thanh. Mỗi ngày Thanh vẫn dụ dỗ tôi tiếp tục mối quan hệ… Tôi thật sự lo âu, căng thẳng, mệt mỏi. Chồng tôi vẫn yêu chiều tôi mỗi ngày, cố gắng đáp ứng những đòi hỏi của tôi một cách vui vẻ, hạnh phúc. Tôi không biết mình còn dấn thân vào những kiểu quan hệ nào, nếu như tôi không thể dừng việc nghĩ về quan hệ với Thanh.

Tôi không muốn mất gia đình, mất đi người chồng, người tình tuyệt vời của tôi. Tôi cũng cố gắng để hiểu về bản thân mình hơn nhưng càng nghĩ nhiều lại càng thấy mình rơi vào vòng luẩn quẩn.

Gần đây tôi hầu như không tập trung được khi ân ái với chồng. Tôi yêu anh rất nhiều, nhưng thật sự tôi đã bị sao nhãng, phân tán cảm xúc. Tôi vẫn thấy ham muốn nhưng lại không dễ dàng thăng hoa. Điều đó càng làm tôi cảm thấy “thiếu sex” hơn bao giờ hết. Có lẽ nào tôi bị một bệnh lý nào đó?.

Video Màn song ca của Hariwon và Trấn Thành khiến dân mạng thích thú

Kiều Nhi  
Cho trẻ học bơi ở độ tuổi nào?
'Nỗi khổ' vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền
7 nguyên tắc 'vàng' giúp cuộc hôn nhân trở nên viên mãn
8 dấu hiệu lừa dối trong một mối quan hệ
“Chữa lành” sau cú sốc chồng đòi ly hôn, hai con không muốn ở với mẹ
5 lý do đàn ông ngoại tình không ly hôn để cưới “tiểu tam”
Bí mật kinh hoàng trong phòng ngủ của con gái 17 tuổi
8 quy tắc “vàng” giữ gìn hôn nhân hạnh phúc
Cha mẹ làm gì khi anh chị em trong nhà xung đột?
5 lời khuyên hữu ích khi hẹn hò
Ghen tuông vô cớ với chồng, vào viện tâm thần bác sĩ nhanh chóng phát hiện điều lạ
60 giây để yêu!
Cố níu hôn nhân: Sống vì con cái hay sĩ diện của chính mình?
Thiết kế cửa sổ đại kỵ tránh 10 điều làm tiêu tán tài lộc
Tuổi già keo kiệt chi 5 thứ này phúc khí dễ bay mất
Quanh nhà xuất hiện 3 điều báo hiệu may mắn sắp đến
Cây sợ 3 lần rung, phụ nữ sợ 3 lần tán tỉnh
Đồ dùng trẻ em thương hiệu Richell được phân phối bởi Magicwave 
Vì sao ngày càng nhiều bà nội không muốn chăm cháu?
Những sai lầm tưởng vô hại nhưng ầm thầm phá vỡ tình cảm của các cặp đôi
Xem thêm