Chủ nhật, 19/05/2024 10:15
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 15/06/2017 18:40

Không phải bộ đồ sexy, trang phục này sẽ khiến chàng "chết mê" bạn

Thỉnh thoàng chàng thích khi bạn chừa lại một ít để tưởng tượng. Và lạ kỳ thay, một bộ quần áo trông có vẻ kín đáo lại khiến chàng phát cuồng.

Jane Greer, chuyên gia mối quan hệ cặp đôi của Mỹ: “Hãy luôn nghĩ rằng quan hệ tình dục không chỉ tốt cho bạn tình mà còn tốt cho cả bản thân bạn. Phụ nữ có xu hướng nghĩ rằng “chuyện yêu” là để đáp ứng nhu cầu của người bạn đời, nhưng nó cũng thực sự tốt cho thể chất và tình cảm của chính họ”.

Nhà trị liệu tình dục Ginger Bercaw: “Nhiều nam giới cảm thấy áp lực trong việc “giao ban” phải hiệu quả để được người bạn đời đánh giá cao mình. Hễ người bạn đời thích là họ chiều. Đó là suy nghĩ hoàn toàn cấm kỵ trong chuyện phòng the”.

Ava Cadell, tiến sĩ và là người sáng lập một trang web chăm sóc sức khỏe tình dục: “Quan hệ tình dục là sự kết hợp của màn dạo đầu, mát-xa, hôn hít, lãng mạn, và không phải là làm cho nhanh”

Tiến sĩ Ursula Ofman - nhà tâm lý học lâm sàng: “Cách tốt nhất để khuấy động đời sống tình dục của các cặp đôi là thử nghiệm những điều mới lạ”.

khong-phai-bo-do-sexy-trang-phuc-nay-se-khien-chang-quotchet-mequot-ban-giadinhonline.vn 1

Không ít người tin rằng, khi làm chuyện ấy, người ta phải ở trọng trạng thái nguyên thủy như Eva và Adam. Nhiều người cho rằng cứ sex là phải cởi bỏ quần áo. Thực chất, khi bạn không mặc bất cứ thứ gì trên người chưa chắc là phải là cách để kích thích ham muốn mãnh liệt nơi chàng.

Một bộ đồ gợi cảm sẽ tạo sức hấp dẫn đến lạ kỳ mà bạn hề ngờ tới trong chốn "phòng the”.

Trong cuốn “Khi đàn ông ngừng làm chuyện ấy”, tác giả đã viết rằng, “Một cách khác để làm chàng thỏa mãn thị giác là để nguyên quần áo. Thỉnh thoàng chàng thích khi bạn chừa lại một ít để tưởng tượng. Và lạ kỳ thay, một bộ quần áo trông có vẻ kín đáo lại khiến chàng phát cuồng.

Các chuyên gia tình dục cho rằng, không loại trừ bất cứ trang phục nào để có thể khiến bạn trở nên hấp dẫn. Khong phải ngẫu nhiên mà trong các cuốn phim, trong các khu giải trí “nóng bỏng”, những cô gái mặc đồ bác sỹ cũng khiến cánh đàn ông phát cuồng. Đôi khi một chiếc váy ngắn ‘ỡm ờ’ không chỉ khoe được đôi chân dài đường cong của cơ thể mà nó còn khiến chàng phải “phát điên” vì nó hơn là bạn không mặc gì.

Chắc bạn nghĩ rằng áo sơ mi chỉ dùng để mặc đến công sở, nhưng nó thật sự có thể “đốt cháy” phòng ngủ bằng việc bạn để nửa kín nửa hở với vài chiếc cúc quên đóng. Trang phục này sẽ kích thích tính tò mò của phái mạnh muốn khám phá và “săn con mồi”. Với trang phục này khi bạn biết vận dụng một cách khéo léo nó sẽ trở thành vũ khí “chết người” khuất phục “bác thợ săn”.

khong-phai-bo-do-sexy-trang-phuc-nay-se-khien-chang-quotchet-mequot-ban-giadinhonline.vn 2

Đồ ngủ dài nhưng mỏng manh sẽ khiến chàng khó rời mắt khỏi bạn, bởi những đường cong sau lớp áo mỏng sẽ khiến cho chàng rạo rực ngay tức khắc. Có thể nói đó là một kiểu trang phục “mời gọi. Cũng như chiếc váy ngắn thì quần tất và nội y cũng làm cho các quý ông khó lòng rời ánh mắt khỏi đường con hút hồn của phái đẹp đang được “phơi bày”.

→ Chuyện ấy và những “giám sát viên” bất đắc dĩ

Quỳnh Nga

Tags:
  • Tin liên quan
Tình phí hẹn hò: 'Cưa đôi' hay bạn trai trả?
Chia tay mối tình 3 năm vì sợ con sau này... “nấm lùn”
8 sai lầm trong giao tiếp 'hủy hoại' một mối quan hệ
Quay 'cảnh nóng' làm kỷ niệm: 'Quả bom nổ chậm' cho thiên hạ mỉa mai
Cặp đôi Việt - Nhật chia sẻ bí quyết tương hợp
Đánh ghen, quay clip tung lên mạng: Phút bốc đồng biến mình thành 'kẻ khờ'
'Nỗi khổ' vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền
7 nguyên tắc 'vàng' giúp cuộc hôn nhân trở nên viên mãn
8 dấu hiệu lừa dối trong một mối quan hệ
“Chữa lành” sau cú sốc chồng đòi ly hôn, hai con không muốn ở với mẹ
5 lý do đàn ông ngoại tình không ly hôn để cưới “tiểu tam”
8 quy tắc “vàng” giữ gìn hôn nhân hạnh phúc
5 lời khuyên hữu ích khi hẹn hò
Ghen tuông vô cớ với chồng, vào viện tâm thần bác sĩ nhanh chóng phát hiện điều lạ
60 giây để yêu!
Cố níu hôn nhân: Sống vì con cái hay sĩ diện của chính mình?
Cây sợ 3 lần rung, phụ nữ sợ 3 lần tán tỉnh
Những sai lầm tưởng vô hại nhưng ầm thầm phá vỡ tình cảm của các cặp đôi
10 điều 'cấm kỵ” nói với nửa kia nếu không muốn hủy hoại mối quan hệ
Điều gì làm Gen Z hạnh phúc?
Xem thêm