Thứ ba, 21/05/2024 00:44
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 24/10/2018 09:26

Kha Ly, Akira Phan góp mặt tại sự kiện Gala Vinh Danh 2018 của Mỹ phẩm Humnile

Chương trình có sự xuất hiện của nữ diễn viên, ca sĩ Kha Ly, ca sĩ Akira Phan, Stylist Tiak…

Thương hiệu mỹ phẩm Humnile vừa tổ chức sự kiện “Gala vinh danh 2018” đầy ý nghĩa để cùng nhìn lại những nỗ lực trong năm 2018 và ghi nhận những đóng góp của các thành viên trong hệ thống

4

Gala Vinh Danh 2018 của thương hiệu mỹ phẩm Humnile đã diễn ra thành công.

Được chuẩn bị long trọng và chu đáo về mọi mặt, tổng thể chương trình với gam màu xanh đặc trưng của mỹ phẩm Humnile, sự kiện như một ngày hội dành riêng cho các thành viên của mái nhà chung Humnile.

Là người sáng lập và đứng đầu thương hiệu mỹ phẩm Humnile, vợ chồng doanh nhân Lê Trần Trí Dũng và doanh nhân Đặng Ngọc Chúc đã có những lời chia sẻ chân thành với quý quan khách và toàn hệ thống của mình.

Doanh nhân Lê Trần Trí Dũng một lần nữa nhấn mạnh sự thành công của thương hiệu phần lớn nhờ vào sự đồng lòng, quyết tâm của tất cả các thành viên Humnile. Mỗi cá nhân đều là một mắt xích quan trọng quyết định sự vận hành trơn tru của hệ thống.

Nữ doanh nhân Đặng Ngọc Chúc cũng bày tỏ sự xúc động, tự hào trước những cố gắng không ngừng và thành quả hệ thống Humnile đạt được trong năm 2018.

5

Chương trình có sự góp mặt của Stylist Tiak, ca sĩ, diễn viên Kha Ly

Cũng trong chương trình này, mỹ phẩm Humnile ghi nhận và vinh danh 160 thành viên thuộc hệ thống các Tổng Nhà Phân Phối trên toàn quốc có thành tích xuất sắc trong năm 2018.

Nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh trong thời gian tới đồng thời triển khai sâu rộng các chiến lược kinh doanh trong toàn hệ thống, tại chương trình Gala vinh danh 2018, Humnile cũng quyết định bổ nhiệm và ra mắt 5 Giám đốc thương mại bao gồm: Huỳnh Thị Thu Thảo, Ngô Thị thùy Trang, Trần Thị Thu Thủy, Lý Ngọc Anh và Nguyễn Thị Ngọc Trân.

Đặc biệt, chương trình Gala Vinh danh cũng đã công bố 2 giải Nữ Hoàng Humnile cho 2 nữ doanh nhân xinh đẹp, tài năng và là người thủ lĩnh xuất sắc của hệ thống trong năm qua.

1

Ca sĩ – Diễn viên Kha Ly cùng doanh nhân Đặng Ngọc Chúc trao tặng giải thưởng Nữ hoàng Humnile cho Doanh nhân Ngô Thị Thùy Trang và Huỳnh Thị Thu Thảo

Dấu ấn của Humnile không đơn thuần là một doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh mà còn là cái nôi để nhiều chị em phụ nữ khẳng định bản thân, làm chủ cuộc sống của mình.

Humnile cũng là một trong những thương hiệu có nền tảng văn hóa doanh nghiệp vững mạnh. Công ty thường xuyên tổ chức các chương trình chia sẻ kiến thức làm đẹp, kinh doanh, quan tâm đến đời sống từng thành viên và đặc biệt đam mê văn hóa nghệ thuật. Trong chương trình Gala, tiết mục nhảy mở màn của doanh nhân Đặng Ngọc Chúc và con gái, tiết mục múa Quê hương 3 miền của các thành viên trong hệ thống gây ấn tượng mạnh với các quan khách có mặt trong chương trình.

Khép lại một năm đáng nhớ, với sự quyết tâm và không ngừng nỗ lực của toàn hệ thống hứa hẹn thời gian tới Humnile sẽ còn tiến xa hơn, thành công hơn.

Video làm đẹp thần thánh:

PV  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm