Thứ ba, 30/04/2024 00:13
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 06/10/2020 13:02

 Infobip hợp tác cùng Zalo mang đến trải nghiệm tối ưu cho doanh nghiệp

Hôm nay, Infobip và Zalo đã công bố hợp tác ra mắt Dịch vụ tin nhắn tiện ích Zalo (ZNS) với mục tiêu nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông của doanh nghiệp và cải tiến trải nghiệm khách hàng.

Đối với doanh nghiệp và khách hàng, dịch vụ mới cung cấp bởi Infobip và Zalo không chỉ mang đến trải nghiệm giao tiếp liền mạch mà còn đem lại lợi thế kinh doanh đáng kể. Các công ty và doanh nghiệp có thể sử dụng ZNS cho nhiều hình thức tin nhắn và vấn tin cá nhân hóa, đặt khách hàng làm trọng tâm, như xác nhận đặt phòng, cảnh báo giao dịch ngân hàng, cập nhật trạng thái đơn hàng trực tuyến và nhắc nhở thanh toán.

C97B580C-3FCA-4A9B-BE3E-C8C8B146A347

Các doanh nghiệp vừa có thể đáp ứng nhu cầu kinh doanh vừa tuân thủ các quy định pháp luật thông qua kết nối với các dịch vụ của Infobip, sử dụng máy chủ nội bộ có tường lửa hoặc kết nối API từ các hệ thống hiện có và cổng web trực tiếp. Bên cạnh đó, so với các phương thức liên lạc truyền thống như SMS, thoại hoặc email, ZNS có thể mang lại sự linh hoạt và tiện lợi hơn cho 68,17 triệu người dùng internet tại Việt Nam.

Trở thành nhà cung cấp giải pháp kinh doanh cho Zalo, Infobip mong muốn mở rộng phạm vi ảnh hưởng và xây dựng quan hệ đối tác lâu dài tại thị trường Việt Nam, hiện thực hóa mục tiêu thay thế các phương thức giao tiếp truyền thống đang kéo chậm tốc độ tăng trưởng kinh doanh trong thời đại kỹ thuật số. Năng lực chuyên môn vững chắc trong lĩnh vực giao tiếp đa kênh và xây dựng trải nghiệm khách hàng liền mạch của Infobip cũng bổ trợ cho kế hoạch tăng cường mở rộng của Zalo, thông qua việc cung cấp một nền tảng giao tiếp hiệu quả và đáng tin cậy, vượt xa mong đợi của khách hàng.

Ông Phạm Gia Dân, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Infobip, cho biết: “Thiết lập tương tác vừa mang tính cá nhân với khách hàng, vừa hiệu quả về mặt chi phí quyết định thành công của doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số. Chúng tôi tin rằng ZNS hỗ trợ trên nền tảng của Infobip sẽ giúp các doanh nghiệp mở rộng quy mô giao tiếp, nâng cao sự trung thành của khách hàng và đẩy mạnh tương tác giữa khách hàng và thương hiệu, yếu tố tối quan trọng trong kinh doanh hiện nay.”

Đại diện của Zalo cũng chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng Infobip là một đối tác đáng tin cậy, và bằng năng lực tháo gỡ những cản trở trong quá trình giao tiếp với khách hàng, Infobip sẽ giúp các doanh nghiệp tận dụng làn sóng chuyển đối số để nâng tầm trải nghiệm của khách hàng.”

Trước Zalo, Infobip cũng thiết lập quan hệ đối tác với các nền tảng giao tiếp lớn trên toàn cầu như Whatsapp và Viber. Với lưu lượng tốt nhất trong thị trường, tốc độ và độ tin cậy cao cũng như độ trễ thấp, Infobip dẫn đầu trong lĩnh vực giao tiếp đám mây bằng cách không ngừng thích ứng với sự thay đổi của thị trường và xu hướng giao tiếp một cách nhanh nhạy, chính xác và cá nhân hoá.

Infobip là nền tảng giao tiếp đám mây toàn cầu, cho phép các doanh nghiệp xây dựng trải nghiệm khách hàng xuyên suốt toàn bộ các giai đoạn của quá trình mua hàng trên quy mô lớn thông qua các tương tác dễ dàng và được ngữ cảnh hóa trên các kênh ưa thích của khách hàng. Thông qua một nền tảng duy nhất, Infobip cung cấp các giải pháp tương tác đa kênh, nhận diện, xác thực người dùng, bảo mật và trung tâm liên lạc, giúp các doanh nghiệp và đối tác đơn giản hóa quá trình giao tiếp với khách hàng, tăng trưởng kinh doanh và thúc đẩy sự trung thành của khách hàng một cách nhanh chóng, an toàn và đáng tin cậy. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Infobip không ngừng mở rộng quy mô hoạt động với hơn 65 văn phòng trên khắp thế giới, cung cấp công nghệ được phát triển chuyên biệt với khả năng tiếp cận hơn bảy tỷ thiết bị di động và “vạn vật” tại hơn 190 quốc gia được kết nối với hơn 800 mạng viễn thông. Infobip cung cấp dịch vụ và hợp tác với các nhà khai thác di động hàng đầu, các ứng dụng nhắn tin, ngân hàng, mạng xã hội, các công ty công nghệ và các nhà cung cấp dịch vụ tổng hợp.

PV  
Mất dữ liệu điện thoại vì cố dùng Wi-Fi 'chùa' khi đi nghỉ lễ
7 điều phải học thuộc lòng khi lái xe đường đèo đi chơi lễ
Viettel Store hợp tác với Vitamin Network, phát triển mạnh bán hàng qua Tiktok
Vì sao phải bỏ màng bọc nilon nội thất ngay khi mua xe?
Khách hàng 2G được tặng diện thoại 4G
Gói Data Roaming không giới hạn cho khách hàng đi 20 nước trên thế giới
Khách hàng được lái thử xe điện IONIQ 5 và nhiều mẫu xe hot tại Hyundai Care Day
Hyundai Stargazer X thay đổi đáng kinh ngạc, ra mắt với giá từ 489 triệu đồng
Đổi tên hai mẫu VF 6 Base và VF 7 Base thành VF 6S và VF 7S
Kia ưu đãi tháng 4, Sportage giá đặc biệt chỉ từ 779 triệu đồng
Ford Everest Platinum và Ford Ranger Stormtrak nâng tầm trải nghiệm khách hàng thế hệ mới
Những chủ xe “rinh rồng vàng” nói gì về xe điện?
Doanh nghiệp Việt đồng sáng lập tuyến cáp biển mới kết nối thẳng từ Việt Nam tới Singapore
Xe Hyundai 'sốt' trong tháng cuối quý 1
Khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam
Điểm mặt 6 thứ gây hư hỏng gầm xe ô tô
Corolla Cross 2024 sẽ chính thức ra mắt tháng 5/2024
'Mất cắp' dữ liệu cá nhân từ ô tô thông minh
Trạm sạc tiện dụng, chủ xe điện chạy dịch vụ tự tin trên mọi cung đường
Vì sao VinFast VF 5 Plus là lựa chọn số 1 của người trẻ?
Xem thêm