Thứ bảy, 18/05/2024 23:22
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 19/08/2020 17:16

Vietcombank ra mắt dịch vụ nạp, rút Ví điện tử ZaloPay 

Từ ngày 17/08/2020, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) hợp tác cùng Công ty cổ phần ZION cho phép khách hàng liên kết trực tiếp thẻ ghi nợ cá nhân Vietcombank vào Ví điện tử ZaloPay.

Theo đó, khách hàng có thể nạp tiền từ Thẻ ghi nợ (nội địa/quốc tế) do Vietcombank phát hành vào Ví điện tử ZaloPay, rút tiền từ Ví điện tử ZaloPay về thẻ ghi nợ Vietcombank, thoải mái trải nghiệm thanh toán trong 2 giây.

Khách hàng hoàn toàn an tâm khi liên kết thẻ ghi nợ Vietcombank với Ví điện tử ZaloPay vì thông tin thẻ được bảo mật tuyệt đối. Ví điện tử ZaloPay hiện đang đáp ứng tiêu chuẩn bảo mật khắt khe nhất trong ngành tài chính ngân hàng quốc tế: Chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS (Payment Card Indutry Data Security Standard). Thêm vào đó, nhờ áp dụng công nghệ Tokenization kết hợp cùng các biện pháp bảo mật tiên tiến sẵn có của thiết bị di động, thông tin thẻ của khách hàng được hoàn toàn bảo mật khi liên kết với Ví điện tử ZaloPay.

VCB_Launching

Luôn đặt khách hàng ở vị trí trọng tâm trong chiến lược phát triển của mình, Vietcombank và ZaloPay không ngừng phát triển các ứng dụng tiện ích để phục vụ các nhu cầu thanh toán đa dạng, nâng cao sự tiện lợi và mang đến giải pháp thông minh hơn. Hãy cùng Vietcombank và ZaloPay tận hưởng những tiện ích của công nghệ mang lại cho cuộc sống hàng ngày và đừng bỏ lỡ những ưu đãi vô cùng hấp dẫn khi dùng dịch vụ Nạp, Rút Ví điện tử ZaloPay sử dụng thẻ ghi nợ (nội địa/quốc tế) do Vietcombank phát hành.

Được thành lập từ năm 1963 và trải qua hơn nửa thế kỷ phát triển, Vietcombank hiện là một trong những ngân hàng thương mại lớn nhất tại Việt Nam, có mạng lưới rộng khắp trong và ngoài nước. Với thế mạnh cả về bán buôn, bán lẻ và dịch vụ ngân hàng điện tử, Vietcombank luôn đi đầu trong việc áp dụng các chuẩn mực quốc tế trong quản trị ngân hàng và ứng dụng công nghệ hiện đại trong mọi mặt hoạt động, luôn sẵn sàng cung cấp cho khách hàng đầy đủ các dịch vụ ngân hàng - tài chính truyền thống và hiện đại với chất lượng tốt nhất.

Là ngân hàng số 1 tại Việt Nam về lĩnh vực thẻ, Vietcombank đã được nhận rất nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế về hoạt động thẻ như “Ngân hàng có mạng lưới đơn vị chấp nhận thẻ hiệu quả nhất” (do IDG & VNBA bình chọn); “Ngân hàng cung cấp sản phẩm thẻ tín dụng tốt nhất Việt Nam” (do Tạp chí The Asian Banker trao tặng), giải thưởng “Ngân hàng dẫn đầu về doanh số thanh toán thẻ”, “Ngân hàng dẫn đầu về doanh số sử dụng thẻ”, “Ngân hàng đột phá trong hoạt động phát triển dịch vụ chấp nhận thẻ”, “Ngân hàng có thành tích xuất sắc nhất trong hoạt động thẻ và có nhiều đóng góp cho sự phát triển của thị trường thẻ Việt Nam” do Hiệp hội thẻ Ngân hàng Việt Nam trao tặng,…

ZaloPay là ứng dụng thanh toán điện tử do Công ty Cổ phần ZION – thành viên Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam phát triển và ra mắt từ năm 2016 với những tính năng độc đáo như thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, truyền hình, vé máy bay, trả nợ thẻ tín dụng, nạp tiền điện thoại, nạp data trực tiếp, chuyển tiền liên ngân hàng, chuyển tiền qua số điện thoại, chuyển tiền qua khung trò chuyện Zalo dễ như gửi một tin nhắn, một tấm hình. Các giao dịch chuyển tiền được thực hiện mọi lúc, mọi nơi và hoàn toàn miễn phí.

Đến thời điểm hiện tại ZaloPay đã kết nối hàng trăm đối tác và hàng ngàn điểm thanh toán lớn nhỏ trên toàn quốc như Lazada, Tiki, BAEMIN, Citimart, Gogi House, Kichi Kichi, The Coffee House, CGV, BHD Star...

Ngày 02/01/2020, ZaloPay chính thức ra mắt loạt tính năng ngay trong ứng dụng chat Zalo bao gồm: chuyển tiền cho bạn bè, người thân ngay trong khung chat, lì xì trong nhóm chat và tính năng thanh toán. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự hợp tác giữa ZaloPay với nền tảng Zalo, tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái ứng dụng và tiện ích đa dạng, phong phú mà Công ty Cổ phần VNG đang cung cấp tới người dùng.

Với sự hợp tác này, Vietcombank hy vọng mang tới cho khách hàng thêm những trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ ngân hàng hiện đại và nhiều tiện ích.

PV  
Đa sắc tại 'Chiến dịch là tôi, dưới lớp lụa'
Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập
Vietcombank cảnh báo các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản
Nestlé áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
Nỗ lực nhiều hơn để mọi trẻ em được uống sữa
Ứng dụng OPEN API để tạo ra trải nghiệm mới về ngân hàng tự động
Cục nóng điều hòa có cần che chắn khi đặt ngoài trời?
Có nên mua tủ lạnh thông minh, cần lưu ý điều gì?
Vinamilk đồng hành cùng các Barista tại cuộc thi quốc tế Asia Latte Art Battle
Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp
Dùng điều hòa cây thay thế điều hòa treo tường được không?
Hợp tác quốc tế để phục vụ người tiêu dùng
Hợp tác quốc tế giúp doanh nghiệp Việt sớm vươn mình ra thế giới
Khách hàng Viettel Store được gì khi theo dõi Mega Livestream 100 tỷ của Quyền Leo Daily?
Đại tiệc sinh nhật Viettel Store - Tròn 18, sale trọn tháng, trúng ngàn quà
“Vua đầu bếp” Lê Đình Cộng đầu quân cho Cơm Hà Nội tại Bình Dương
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Xem thêm