Thứ hai, 29/04/2024 01:10
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 09/09/2022 16:18

STEAMe GARTEN: Hơn 5.000 học sinh mầm non phấn khởi bước vào năm học mới với tâm thế “Tự tin tỏa sáng”

Hòa cùng không khí náo nức chào đón năm học mới 2022 – 2023 của học sinh cả nước, hơn 5.000 học sinh tại tất cả các điểm trường của Hệ thống Mầm non STEAMe GARTEN mới đây đã bước vào năm học mới với niềm vui tươi rạng rỡ.

Đông đảo phụ huynh, học sinh đã đến dự Ngày hội khai trường và chung vui với cô và trò STEAMe GARTEN. Đây là sự động viên, khích lệ lớn đối với các thầy cô giáo cùng các bạn nhỏ của nhà trường và hứa hẹn một năm học mới gặt hái nhiều thành công.

Tại cơ sở STEAMe GARTEN Kosmo (Bắc Từ Liêm), ngay từ sớm đã có rất nhiều phụ huynh đưa các em nhỏ đến dự Ngày hội khai trường. Ông Trần Văn Khanh (ông nội của bé Trần Phúc Thùy Lâm) thay mặt bố mẹ bé, đưa cháu đến trường không giấu nổi niềm vui mừng, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi được chứng kiến sự trưởng thành mỗi ngày của các cháu. Ở STEAMe GARTEN, các cháu được chăm sóc chu đáo và được giáo dục rất khoa học nên tiến bộ rất nhiều”.

Anh_1

Học sinh STEAMe GARTEN phấn khởi bước vào năm học mới với tâm thế “Tự tin tỏa sáng”.

Trong khi đó, tại cơ sở STEAMe GARTEN Dolphin (Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội), không gian các lớp học cũng được trang hoàng lộng lẫy để chào đón các học sinh nhí. Chị Khánh Linh, mẹ của bé Kiến Minh đưa con đến trường tại cơ sở STEAMe GARTEN Dolphin kể: “Nhờ may mắn lựa chọn được đúng môi trường học tập yêu thích, Kiến Minh có sự tiến bộ nhanh chóng. Con sinh hoạt nề nếp hơn, ăn uống đa dạng và ngon miệng hơn... Mỗi lần đi học về con thường hay nhắc đến các thầy, cô ở trường với tâm trạng rất vui”.

Anh_2

Cô và trò STEAMe GARTEN trong ngày vui khai giảng năm học mới.

Chứng kiến môi trường học tập hiện đại, khoa học và sự chuẩn bị công phu, chu đáo và lộng lẫy cho ngày khai giảng, chị Khánh Linh và các phụ huynh khác cũng đã gửi lời cám ơn tới các thầy cô của STEAMe GARTEN đã tạo ra môi trường học tập an toàn, bổ ích cho các bạn nhỏ. Nhân dịp này, các bậc phụ huynh cũng không quên gửi lời chúc mừng tới các thầy, cô của nhà trường và mong muốn STEAMe GARTEN sẽ tiếp tục phát triển hệ thống các điểm trường để ngày càng có nhiều bạn nhỏ được tiếp cận với môi trường học tập hiện đại, văn minh ngay từ lứa tuổi mầm non.

Chương trình chào năm học mới 2022 – 2023 của STEAMe GARTEN được tổ chức với khẩu hiệu “Tự tin tỏa sáng – Dare to shine” với thông điệp tự tin giữ vững vị thế hàng đầu trong giáo dục mầm non, đồng thời tạo nên những đột phá mới, hướng tới mục tiêu: ngày càng có nhiều em nhỏ trong độ tuổi mầm non được trải nghiệm thực để tự tin phát triển toàn diện và hạnh phúc với mỗi ngày học.

1662700354017_Anh_3

Tiết mục văn nghệ do chính các học sinh nhí của STEAMe GARTEN biểu diễn trong ngày khai trường.

Trong không khí vui mừng của ngày khai giảng, nhà giáo Vũ Thị Nhung – Hiệu trưởng Cơ sở STEAMe GARTEN Dolphin xúc động cho biết: “Ngắm nhìn những gương mặt rạng rỡ của các bé STEAMe GARTEN trong Ngày hội đến trường, cảm nhận hạnh phúc của các phụ huynh khi chứng kiến con cháu mình được hòa vào thế giới trẻ thơ, chúng tôi có thêm động lực và niềm tin gắn bó với nghề. Yêu các con và luôn tìm những cách thức mới mẻ để giúp các con được phát triển lành mạnh, vững vàng là điều mà mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên của chúng tôi luôn ý thức sâu sắc trong quá trình đồng hành với gia đình các bé để các con có môi trường giáo dục tốt nhất cho phát triển bản thân”.

1662700344150_Anh_4

Tại STEAMe GARTEN, các bé được tự mình khám phá, được tạo điều kiện để phát triển những thế mạnh cá nhân qua các hoạt động trải nghiệm, các trò chơi sáng tạo.

STEAMe GARTEN là một trong những thương hiệu giáo dục thuộc Tập đoàn Egroup, ra mắt cơ sở đầu tiên vào năm 2017. Đây là hệ thống mầm non ứng dụng giáo dục STEAM cùng công nghệ cao và dạy Tiếng Anh chuẩn mực. STEAMe GARTEN tự hào là một trong số ít trường mầm non đầu tiên đưa STEAM và Dạy học dự án vào chương trình chính khóa. Chương trình giáo dục của STEAMe GARTEN được phát triển từ Chương trình giáo dục mầm non của Bộ Giáo dục & Đào tạo bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục mầm non Việt Nam và tiếp thu tinh hoa của giáo dục STEAM ở các nước tiên tiến như: Mỹ, Úc, Nhật, Singapore…

Anh_5

STEAMe GARTEN tự hào là Hệ thống mầm non ứng dụng giáo dục STEAM và Dạy học dự án đầu tiên và bài bản nhất tại Việt Nam.

Qua 5 năm xây dựng và phát triển, STEAMe GARTEN hiện đã có 17 cơ sở hiện đại tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước và đang tiếp tục được mở rộng. STEAMe GARTEN có đội ngũ giáo viên nước ngoài và Việt Nam chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, tận tâm, năng động, và thiết tha yêu trẻ. Với mục tiêu trở thành gia đình thứ hai của bé, STEAMe GARTEN không ngừng phát triển chất lượng giảng dạy của đội ngũ giáo viên, luôn tạo cơ hội, khuyến khích giáo viên nâng cao nghiệp vụ sư phạm cũng như chuyên môn giảng dạy. Mỗi năm, có hàng nghìn học sinh nhí tốt nghiệp tại STEAMe GARTEN mang theo bản lĩnh tri thức và kỹ năng độc đáo, tự tin bước vào các trường Tiểu học danh tiếng.

PV  
Nghỉ lễ trong thời tiết nắng nóng, nhiều điểm vui chơi tại TP. Hồ Chí Minh 'hút' khách
Hai ngày đầu nghỉ lễ, cả nước xảy ra 171 vụ tai nạn giao thông, 163 người thương vong
Cảnh báo 5 thủ đoạn lừa đảo du lịch dịp nghỉ lễ 30/4  và 1/5
Bị hỏng xe trên cao tốc, gia đình 10 người được CSGT hỗ trợ về quê nghỉ lễ
Độc đáo cổng thành cổ kính lớn nhất Hoàng thành Thăng Long xưa
Lễ hội du lịch Sầm Sơn 2024: Rực rỡ sắc màu
Nắng nóng, người dân đổ xô đến Công viên nước Hồ Tây
Phẫu thuật nội soi thành công cho bệnh nhân thoát vị đĩa đệm cột sống cổ
Nắng nóng chưa từng có dịp nghỉ lễ: Làm gì để thanh lọc, làm mát cơ thể mỗi ngày?
Người trẻ háo hức thanh lọc cơ thể để lên outfit chơi lễ
Mê mẩn góc check-in trên con tàu biểu tượng chim Hạc 
Có gì trên chiếc thắt lưng đắt nhất thế giới giá 1,8 tỷ đồng?
Sáng tác ca khúc về Tòa án nhân dân nhận giải thưởng 50 triệu đồng
Quảng Ninh tuyên truyền cộng đồng giúp giảm tỷ lệ sinh con thứ 3
Vì sao máy điều hòa có mùi hôi?
Ngày đầu nghỉ lễ 30/4 - 1/5 nắng nóng bao trùm cả nước
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK - Hàn Quốc
Đau lưng kéo dài, người phụ nữ bất ngờ phát hiện u tuỷ ngực
Hái nấm trong vườn ăn, hai ông cháu nhập viện nguy kịch
Tham quan lịch sử chiến dịch Điện Biên Phủ cùng Đại sứ quán Pháp
Xem thêm