Thứ năm, 28/03/2024 15:47
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 20/06/2022 16:57

STEAMe GARTEN khai trương cơ sở mới, tiên phong triển khai mô hình Lớp STEAM Quốc tế

Với thế mạnh về chương trình học bài bản, mang tính ứng dụng cao, giúp trẻ phát triển toàn diện năng lực tư duy, năng lực giao tiếp tiếng Anh như người bản ngữ cùng nhiều kỹ năng cần thiết của một công dân toàn cầu, STEAMe GARTEN đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều phụ huynh mong muốn dành cho con một nền tảng giáo dục đầu đời tốt nhất.

Sáng ngày 19/06/2022, Hệ thống Mầm non STEAMe GARTEN – đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Egroup của Shark Thuỷ tổ chức khai trương cơ sở mới: STEAMe GARTEN Thảo Điền tại số 26 Nguyễn Ư Dĩ, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức (TP. Hồ Chí Minh), đánh dấu cột mốc Điểm trường thứ 17 của Hệ thống chính thức đi vào hoạt động.

Sự kiện đã đặc biệt thu hút sự quan tâm của đông đảo các bậc cha mẹ học sinh có con ở độ tuổi mầm non, bởi STEAMe GARTEN Thảo Điền là cơ sở tiên phong trên toàn hệ thống triển khai mô hình Lớp STEAM Quốc tế (đơn ngữ Tiếng Anh), 100% thời lượng học với giáo viên nước ngoài, bên cạnh hệ song ngữ vốn đã và đang tạo lập được uy tín đối với hàng nghìn phụ huynh trên toàn quốc.

Anh_1 (bai 1)

Lễ khai trương STEAMe GARTEN Thảo Điền có sự tham dự của Shark Thuỷ cùng nhiều đại biểu khách quý.

STEAMe GARTEN Thảo Điền kế thừa thành công trong Giáo dục STEAM, Dạy học dự án của hệ thống, đồng thời sẽ tiếp tục phát triển những chương trình giảng dạy đã mang lại thành tựu thiết thực cho học sinh STEAMe như: chương trình tiếng Anh ứng dụng công nghệ cao độc quyền Touch English và Phonics giúp các bé hình thành, rèn luyện và nâng cao mức độ phản xạ giao tiếp tiếng Anh, tiếp cận kiến thức một cách tự nhiên và đầy đủ nhất; hay như chương trình lập trình với robot cho trẻ mầm non đầu tiên và bài bản nhất Việt Nam…

Bên cạnh những chương trình giáo dục khác biệt và hiệu quả, đội ngũ giáo viên STEAMe GARTEN có bằng cấp chuyên ngành sư phạm đạt chuẩn và trên chuẩn, được đào tạo chuyên môn về STEM và tiếng Anh cũng sẽ là ưu điểm nổi bật, giúp phụ huynh thực sự an tâm khi cho con theo học tại STEAMe GARTEN Thảo Điền.

Cùng với những ưu điểm nổi bật đó, STEAMe GARTEN Thảo Điền có hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư bài bản, mở ra không gian học tập lý tưởng, mang tới trải nghiệm giáo dục 5 sao, trang thiết bị công nghệ hiện đại, kích thích tối đa cảm hứng học tập cho trẻ, có phòng STEM Lab chuyên biệt, có khu liên hoàn Softplay đáp ứng nhu cầu vừa học vừa chơi.

Anh_2 (bai 1)

Với cơ sở vật chất được chăm chút đầu tư, STEAMe GARTEN Thảo Điền thực sự là một “ngôi nhà” lý thú để trẻ “học thông minh, chơi hết mình”.

Đặc biệt, học sinh theo học tại STEAMe GARTEN Thảo Điền sẽ được trải nghiệm gói “Giải mã gen G-Kid Pro” giúp dự đoán tính cách, hành vi, sức khoẻ và tiềm năng của trẻ hay trải nghiệm “Trắc nghiệm đa trí thông minh MI” giúp phụ huynh hiểu được con có năng khiếu về lĩnh vực gì và các con cũng hiểu bản thân mình hơn.

Tại lễ khai trương, bà Lê Thị Thu Huyền – CEO Hệ thống mầm non STEAMe GARTEN chia sẻ: “Ở STEAMe GARTEN chúng tôi tạo ra môi trường học tập lý tưởng, nơi thầy cô thực sự là những người bạn đồng hành giúp trẻ khám phá tri thức cùng nhiều điều thú vị ở thế giới xung quanh, chuẩn bị hành trang tốt nhất để các con tự tin bước vào các cấp học tiếp theo. Tuy ra đời muộn, nhưng STEAMe GARTEN Thảo Điền lại sở hữu nhiều điểm đầu tiên, là điểm trường đầu tiên khai trương sau đợt dịch Covid-19 rất dài, điểm trường đầu tiên trên toàn hệ thống áp dụng chương trình STEAM quốc tế đơn ngữ Tiếng Anh và STEAMe GARTEN Thảo Điền cũng là điểm trường đầu tiên ứng dụng công nghệ phân tích gen để kiểm tra, đánh giá năng lực đầu vào của học sinh”.

Bà Lê Thị Thu Huyền cũng khẳng định STEAMe GARTEN Thảo Điền sẽ tiếp tục là ngôi nhà hạnh phúc dành cho tất cả các bé mầm non và công bố STEAMe GARTEN chính thức cắm lá cờ đánh dấu điểm trường thứ 2 trên mảnh đất mang tên Bác.

1

Bà Lê Thị Thu Huyền – CEO Hệ thống Mầm non STEAMe GARTEN tuyên bố khai trương cơ sở mới.

Sự ra đời của STEAMe GARTEN Thảo Điền nằm trong kế hoạch mở rộng hệ thống tại khu vực phía Nam của STEAMe GARTEN. Đây sẽ tiếp tục là một ngôi nhà mới gần gũi, thân thiện, tràn đầy năng lượng khám phá dành cho các em học sinh. Sau cơ sở Thảo Điền, Hệ thống mầm non STEAMe GARTEN dự kiến sẽ còn mở thêm nhiều điểm trường mới ở TP. Hồ Chí Minh cũng như tại nhiều tỉnh, thành phố, với mục tiêu mang môi trường học tập hạnh phúc đến với học sinh mầm non trên cả nước.

Nhân dịp khai trương, STEAMe GARTEN Thảo Điền dành tặng phụ huynh và các em học sinh nhiều phần quà hấp dẫn, bao gồm ưu đãi học phí lên đến 25%, tặng gói khảo sát năng lực trị giá 18.000.000 đồng gồm: Giải mã gen G-Kid Pro và Trắc nghiệm Đa trí thông minh MI, 03 ngày học hoàn toàn miễn phí và tặng 100% phí ghi danh.

PV  
Về Tây Ninh xem bắn pháo hoa tầm cao và biểu diễn 3D Mapping qua 'Khúc hát tự hào' 
Lái xe gần 50km để tự làm mộ cho mình, dặn con cháu bà chết chỉ được cười, cấm khóc
Suy gan nặng sau thời gian dài nghe hàng xóm tự uống thuốc nam
Vinhomes Ocean Park 2 là khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi
Bị 'delay' chuyến bay, nữ điều dưỡng vô tình cứu sống nam du khách nước ngoài
Tổ chức Chương trình nghệ thuật “Tây Ninh - Khúc hát tự hào”
Độc đáo đường tím bằng lăng dài 2km tại Vĩnh Long
Bé trai 4 tháng tuổi nhập viện do đắp lá thuốc nam tự chữa viêm da tại nhà
Sở nào đứng đầu, đơn vị nào 'đội sổ' trong cải cách hành chính tỉnh Nghệ An?
Thu gom rác thải trên Vịnh Hạ Long
Bảo Tín Minh Châu trao tặng 200 triệu đồng cho người nghèo Cao Bằng
Học sinh Hà Nội thể hiện tài năng chào mừng 10 năm thành lập quận
Cảnh báo sản phẩm bảo vệ sức khỏe của Nhật Bản gây nguy cơ tổn thương thận
Phòng tắm có mùi hôi, kiểm tra ngay 4 nơi này
Gia đình 'hục hặc' vì giá chung cư (Kỳ 1): Kẻ chậm chân 'đu đỉnh', người vỡ mộng giấc mơ
Hàng chục nghìn người “cháy” hết mình tại sự kiện vì môi trường “Ngày Hội Xanh”
 Hơn 6 tỷ đồng từ quỹ Chạy vì trái tim dành cho trẻ mắc bệnh tim bẩm sinh
Bé gái 5 tuổi hóc quả nhãn bị suy hô hấp nguy cơ ngừng tim
1.000 người nghèo Yên Bái được khám, chữa bệnh miễn phí
'Bày' cách khởi nghiệp, làm giàu cho 5.000 thanh niên Quảng Ninh
Xem thêm