Chủ nhật, 23/06/2024 09:51
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 26/06/2017 21:21

Cô ấy đứng hình vì tôi lỡ miệng

Những đêm sau đó, vợ tôi không muốn ân ái. Khi tôi cố gắng “sửa sai” thì cô ấy cũng chiều tôi, nhưng không còn nồng nhiệt nữa.

Vợ tôi đã từng có một cuộc hôn nhân dang dở vì cô ấy lấy chồng sớm và lấy phải một gã công tử lông bông. Sau khi ly hôn, cô ấy không yêu ai trong 3 năm cho đến khi gặp tôi. Khi ấy tôi đã từng có vài mối tình nhưng chưa đâu vào đâu, gặp một người phụ nữ thùy mị, sâu sắc như cô ấy, tôi bị đốn gục.

Càng yêu vợ, tôi lại càng ngấm ngầm ghen với “người cũ” của cô ấy mặc dù anh ta đã biến đi đâu đó từ hồi chia tay với vợ tôi. Vì cô ấy là “người đầu tiên” của tôi, còn tôi lại là “người thứ hai” của cô ấy cho nên trong lòng tôi luôn cảm thấy gã kia đã cướp mất của tôi sự trọn vẹn từ người mà tôi rất mực yêu thương.

co-ay-dung-hinh-vi-toi-lo-mieng-giadinhonline.vn 1

Trong lúc ân ái với vợ, mặc dù rất hòa hợp nhưng đầu óc tôi thỉnh thoảng lại thoáng hiện lên hình ảnh cô ấy và chồng cũ ân ái do tôi tưởng tượng. Tôi luôn muốn nói với cô ấy sự bực bội của mình nhưng không dám vì sợ cô ấy cho rằng tôi nhỏ mọn, ghen với quá khứ của cô ấy.

Cho đến một hôm, khi tôi làm cho cô ấy cảm thấy rất “thăng hoa”, theo cái cách mà tôi cảm nhận được từ cơ thể cô ấy, tôi buột miệng hỏi: “Hắn có bao giờ làm cho em thấy sung sướng như thế không?”. Nói xong tôi biết mình lỡ miệng thì đã muộn. Đang nồng nàn trong vòng tay tôi, cô ấy “đứng hình”. Cô ấy nằm buông thõng hai tay, ngoảnh mắt đi chỗ khác. Khi tôi cố xin lỗi thì cô ấy hất tôi ra khỏi người cô ấy, không nói một lời. Cô cố hôn cô ấy, vuốt ve cô ấy, mong lấy sự âu yếm để xoa dịu sự tức giận của vợ nhưng không thành công. Cuối cùng cô ấy nói: “Anh có vẻ thích nhắc đến người mà em ghét nhất trên đời nhỉ? So sánh với anh ta thì anh thấy mình vĩ đại lắm sao”.

Tôi quả thật rất ngốc. Rõ ràng tôi biết cô ấy không hạnh phúc với chồng cũ, cũng biết rằng cô ấy rất yêu tôi, cũng cảm nhận được chúng tôi rất hòa hợp, vậy mà tôi vẫn cứ nghĩ đến một gã tồi tệ đã làm cho cuộc sống của cô ấy dang dở. Lẽ ra tôi phải cảm ơn hắn, nếu không thì chắc gì hôm nay tôi có được người vợ đáng yêu thế này. Những đêm sau đó, vợ tôi không muốn ân ái. Khi tôi cố gắng “sửa sai” thì cô ấy cũng chiều tôi, nhưng không còn nồng nhiệt nữa. Cô ấy lặng lẽ yêu, lặng lẽ ngủ và không thích trò chuyện. Cô ấy vẫn chăm sóc tôi như trước nhưng lạnh lùng gối chăn.

co-ay-dung-hinh-vi-toi-lo-mieng-giadinhonline.vn 2

Tôi cảm thấy muốn phát điên vì sợ hãi, vì sợ những ngày tháng êm đềm cứ thế mà trôi tuột đi. Nhưng dù làm cách nào cô ấy cũng không trở về được những ngày xưa. Tôi thấy bản thân là một kẻ ngốc nhất trên đời. Tôi phải trả giá cho suy nghĩ hẹp hòi của bản thân bằng những ngày lạnh lùng của vợ và chắc là cô ấy đã nhận ra tôi không phải là một người chồng “vĩ đại” mà cô ấy từng nghĩ.

→ Những chuyện dở khóc dở cười vì... “yêu trộm” mùa nóng

Minh Phương

Tags:
Tan vỡ hôn nhân vì chênh lệch... học vấn
Đàn ông trung niên thích tái hôn với ai?
Chuyên gia nói gì về việc chồng không được ly hôn khi vợ mang thai dù là với người khác?
Đàn ông trung niên tái hôn: Bấp bênh, khó khăn hơn tưởng tượng
Đàn ông trung niên hậu ly hôn sống thế nào?
Nỗi đau người đàn ông 10 năm 'nuôi con tu hú'
9 dấu hiệu cho thấy anh ấy yêu bạn nhiều hơn suy nghĩ
Phụ nữ trung niên hậu ly hôn: 'Chật vật' tìm lại tình yêu
Mang tóc 4 người yêu cũ đi xét nghiệm ADN… để tìm bố cho con
Hai con đều 'trai xinh, gái đẹp', âm thầm xét nghiệm ADN phát hiện cùng lúc 2 sự thật ngỡ ngàng
Làm gì để bước ra một mối quan hệ 'độc hại'?
Điều gì xảy ra khi ly hôn ở tuổi trung niên?
Vì sao phụ nữ ngoài 60 thường chủ động ly hôn?
Ly hôn tuổi 'xế chiều', nên không?
Vợ sinh 3 tháng chồng đã đòi ly hôn
Vợ giữ tiền chồng có phải là bạo lực gia đình?
Nhập viện tâm thần vì vợ thường xuyên... cằn nhằn
'Mẹ đơn thân' vất vả không, đáp án được lý giải qua 3 điều này
Khó hiểu khi ngày càng nhiều mẹ đơn thân, thì ra do 6 điều này
Người trẻ sợ lập gia đình và sinh con, nuôi thú cưng làm vui
Xem thêm