Thứ bảy, 29/06/2024 22:31
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 12/06/2017 19:20

Những chuyện dở khóc dở cười vì... “yêu trộm” mùa nóng

Sau vụ “trộm” ấy, hàng xóm được thể thêu dệt nên một câu chuyện ly kỳ của hai vợ chồng anh Phương, khiến anh chị xấu hổ không còn chỗ mà chui.

Đã 5 năm nay, cứ chớm hè là anh Phương, chị Hạnh lại loay hoay với chuyện “yêu hay nhịn”. Chả là nhà anh chị được có 18 mét vuông ở trên tầng 3 một khu chung cư. Thật ra là cả căn hộ nhà chị cũng rộng hơn 40 mét, nhưng muốn cho anh chị có không gian riêng nên bố mẹ anh Phương quyết định ngăn đôi căn hộ.

nhung-chuyen-do-khoc-do-cuoi-vi-yeu-trom-mua-nong-giadinhonline.vn 1

Ảnh minh họa

18 mét vuông chật chội ấy, anh chị phải làm thêm cái gác xép để cho đứa con ngủ riêng, thành thử hai vợ chồng phải ngủ dưới nền nhà cùng với đủ thứ vật dụng lỉnh kỉnh. Ấy vậy mà ở mãi cũng thành quen. Chỉ có điều mùa hè ở đây nóng và ngột ngạt khủng khiếp. Nhà thì không có chỗ lắp điều hòa nên chị mua cái cây quạt đá về để quạt cho mát, tuy nhiên không phải lúc nào cũng đủ đá để cung cấp cho cây quạt, thành thử chịu nóng mãi cũng lại “quen”.

Duy chỉ có “chuyện ấy” là không thể triển khai được khi nhiệt độ bắt đầu tăng cao. Mới chớm hè mà anh chị đã phải nhịn yêu “vì không chịu nổi mồ hôi cứ túa ra mỗi khi hành sự, nhiều lúc nó còn khiến cho cuộc yêu phát ra tiếng lép bép khi hai cơ thể chạm vào nhau khiến anh chị lo lắng nhỡ con cái hoặc bố mẹ ở ngay sát vách nghe thấy.

Đêm hôm ấy, chị Hạnh bứt rứt không ngủ được bèn ra ngoài hành lang của chung cư để hóng mát. Một lúc sau anh Phương cũng đi ra, kêu nóng quá khó ngủ. Đứng ở ngoài hít thở không khí mát mẻ thổi qua cái cửa sổ ngoài hành lang, cả hai bỗng dưng thấy lãng mạn chưa từng có. Anh Phương đứng sau chị Hạnh ra sức mò mẫm vào người khiến chị cũng cảm thấy thèm muốn. Ngó nghiêng thấy hàng xóm đã ngủ say không động tĩnh gì, anh Phương đánh liều... Sau khi hành sự chớp nhoáng, anh Phương và chị Hạnh nhìn nhau bật cười thích thú. Hóa ra cái kiểu yêu đương vụng trộm này lại lãng mạn thật. Kể từ hôm ấy, anh chị thường “nháy nhau” ra hành lang để “yêu”. Tưởng rằng hè này đã tìm được giải pháp cho “chuyện ấy”, anh Phương thấy hồ hởi hẳn lên. Thế nhưng bỗng một hôm đang say đắm thì chị hàng xóm bế con ra hành lang để ru ngủ. Thấy hai “bóng đen” đang ôm riết lấy nhau ở gần cửa sổ, chị hàng xóm tưởng gặp ma liền hét toáng lên. Mấy nhà sát cửa nhau lục đục bật điện. Anh Phương phải lên tiếng gấp kẻo bị ăn đòn vì hàng xóm người thì vác gậy, người thì cầm cái cán chảo xông ra… bắt trộm.

nhung-chuyen-do-khoc-do-cuoi-vi-yeu-trom-mua-nong-giadinhonline.vn 2

Sau vụ “trộm” ấy, hàng xóm được thể thêu dệt nên một câu chuyện ly kỳ của hai vợ chồng anh Phương, khiến anh chị xấu hổ không còn chỗ mà chui.

Thế là anh chị lại nhịn yêu cho hết mùa hè hoặc quay lại thời kỳ “đồ đá” là yêu dưới cái nóng oi bức đến ngột ngạt trong căn hộ nhỏ xíu của mình.

→ Để chuyện ấy với nàng luôn viên mãn

Đinh Hằng

Tags:
Ứng dụng hẹn hò online tung bộ sticker độc đáo
Chuyện vợ chồng thăng hoa nhờ phim ngôn tình
 Nỗi khổ tâm khó nói của ông chồng có vợ... mê bóng đá
Tan vỡ hôn nhân vì chênh lệch... học vấn
Đàn ông trung niên thích tái hôn với ai?
Chuyên gia nói gì về việc chồng không được ly hôn khi vợ mang thai dù là với người khác?
Đàn ông trung niên tái hôn: Bấp bênh, khó khăn hơn tưởng tượng
Đàn ông trung niên hậu ly hôn sống thế nào?
Nỗi đau người đàn ông 10 năm 'nuôi con tu hú'
9 dấu hiệu cho thấy anh ấy yêu bạn nhiều hơn suy nghĩ
Phụ nữ trung niên hậu ly hôn: 'Chật vật' tìm lại tình yêu
Mang tóc 4 người yêu cũ đi xét nghiệm ADN… để tìm bố cho con
Hai con đều 'trai xinh, gái đẹp', âm thầm xét nghiệm ADN phát hiện cùng lúc 2 sự thật ngỡ ngàng
Làm gì để bước ra một mối quan hệ 'độc hại'?
Điều gì xảy ra khi ly hôn ở tuổi trung niên?
Vì sao phụ nữ ngoài 60 thường chủ động ly hôn?
Ly hôn tuổi 'xế chiều', nên không?
Vợ sinh 3 tháng chồng đã đòi ly hôn
Vợ giữ tiền chồng có phải là bạo lực gia đình?
Nhập viện tâm thần vì vợ thường xuyên... cằn nhằn
Xem thêm