Thứ sáu, 03/05/2024 21:44
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 03/02/2020 15:41

Đòi bỏ chồng mới cưới vì “chưa đến chợ đã tiêu hết tiền”

Mới cưới được nửa tháng nhưng hai vợ chồng chị M anh T đã rơi vào bế tắc, thậm chí có nguy cơ đổ vỡ vì một lý do khá tế nhị đó là anh T bị xuất tinh sớm.

Đến phòng khám gặp bác sĩ chuyên khoa để cứu vãn cho cuộc hôn nhân của mình, anh T kể cho bác sĩ Nguyễn Quang Cừ của Bệnh viện Đa khoa An Việt biết mình bị xuất tinh sớm từ lâu nhưng ngại đi khám bác sĩ nên cứ âm thầm chịu đựng.

Thời gian anh với chị M còn là người yêu anh lấy lí do muốn giữ gìn cho vợ nên không quan hệ tình dục trước đám cưới. Anh nghĩ rằng khi ván đã đóng thuyền rồi thì sự thật bị phơi bày cũng không đáng lo ngại.

Thế nhưng, sau đám cưới khi thấy chồng chỉ vừa cho vào đã "hết tiền", thậm chí có lần còn chưa kịp làm gì anh T đã xuất tinh khiến vợ hụt hẫng, bực tức và chị tuyên bố nếu anh không điều trị thì sẽ bỏ.

Bị vợ gây áp lực, anh T đành phải tới gặp bác sĩ để cứu vãn hôn nhân của mình.

144448-bs-nguyen-quang-cu

Bác sĩ Nguyễn Quang Cừ

Bác sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên khoa II, Nguyên trưởng phòng khám khoa Tiết niệu Bệnh viện Việt Đức hiện làm việc tại Bệnh viện An Việt cho biết, xuất tinh sớm là một trong những bệnh lý nam khoa khó điều trị và ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống vợ chồng. Thời gian từ khi "nhập cuộc" cho tới khi xuất tinh không quá 1 phút được coi là xuất tinh sớm. Có hai loại xuất tinh sớm là xuất tinh sớm tiên phát và xuất tinh sớm thứ phát.

Xuất tinh sớm tiên phát có nghĩa là người đàn ông khi bắt đầu bước vào hoạt động tình dục đã xuất tinh sớm. Xuất tinh sớm thứ phát, trước đây họ có quá trình hoạt động tình dục bình thường. Sau đó vì những bệnh lý hay tâm lý mà dẫn tới xuất tinh sớm. Điều trị xuất tinh sớm có nhiều phương pháp, có người dùng thuốc, cũng có người vừa dùng thuốc vừa can thiệp thủ thuật hoặc có người chỉ cần dùng thuốc ức chế là đủ… Hiện tại ở nước ngoài người ta có thể áp dụng phương pháp tập luyện với sự kết hợp của cả hai vợ chồng để cải thiện tình hình. Tuy nhiên, ở Việt Nam ít người áp dụng phương pháp này.

Thay vào đó, nhiều người có thể sử dụng nhiều cách như đeo nhiều bao cao su, thủ dâm trước khi quan hệ hay sử dụng một số loại thuốc… để kéo dài thời gian giao hợp. Bác sĩ Cừ cho biết hiện một số người nhờ tới phẫu thuật để can thiệp nhưng hiệu quả vẫn chưa được kiểm chứng và thậm chí có thể để lại hậu quả khác không lường trước được.

Bác sĩ Cừ cho biết xuất tinh sớm không ảnh hưởng tới việc sinh con, người bị xuất tinh sớm vẫn có con bình thường. Xuất tinh sớm chỉ ảnh hưởng tới đời sống tình dục của hai vợ chồng và có thể ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình. Với mỗi người mắc bệnh xuất tinh sớm sẽ có một phác đồ điều trị. Chính vì vậy, khi rơi vào tình trạng xuất tinh sớm bạn nên đến các địa chỉ y tế uy tín để được thăm khám, chẩn đoán và đưa ra cách điều trị phù hợp với từng cá nhân.

P.V  
Khám miễn phí cho trẻ đặc biệt nhân Tháng Tự kỷ Thế giới
'Học lỏm' 4 mỹ nhân Việt phối đồ độc - lạ - chất
Mệt mỏi vì nổi mụn, “bỏ túi” ngay 7 giải pháp cho mùa hè năm nay
Điều gì xảy ra với cơ thể khi luôn ăn tối trước 19h?
Phát hiện bệnh nguy hiểm từ những lần đổ mồ hôi bất thường
Tại sao nên sử dụng thực phẩm bổ sung để hỗ trợ sức khỏe âm đạo?
2 người tử vong do nắng nóng: Bác sĩ chỉ dấu hiệu cần đề phòng
4 biện pháp phòng ngừa tránh say nắng cực hiệu quả
Có nên tắm nhiều lần để giải nhiệt khi trời nắng nóng?
Hầu hết người già sống tới 80 không làm 4 điều này ở tuổi 60
Vỡ thai ngoài tử cung do chủ quan: Bác sĩ chuyên khoa nói gì?
Cách chữa da cháy nắng sau khi tắm biển ngày hè
Kiểu tóc tết điệu đà, ngọt ngào là hottrend của GenZ năm 2024
Mỗi tối ăn 1 tép tỏi, điều kỳ diệu gì xảy ra với cơ thể bạn?
7 bí quyết giúp bạn trẻ hơn tuổi thật mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ
Tại sao giá túi Hermes Birkin lại đắt đỏ?
Tưởng bị viêm khớp, đi khám phát hiện ra hội chứng ống cổ tay
Mặt biến dạng sau 3 ngày cắt môi hình trái tim
Trẻ trung, sành điệu với công thức diện áo thun và quần jeans
5 kiểu áo xinh xắn, lên hình đẹp chuẩn 'nàng thơ' khi đi du lịch
Xem thêm