Thứ sáu, 10/05/2024 04:06
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 14/08/2017 19:06

Dở khóc dở cười vì nàng "cười khanh khách" suốt "cuộc yêu"

Tôi định không lấy vợ, vì không muốn ràng buộc, ấy vậy mà khi gặp nàng, tôi liền thay đổi mọi suy nghĩ trước đó. Nàng không xinh, cũng không còn trẻ, thậm chí còn bị gia đình liệt vào dạng “hàng tồn kho” vì sắp qua cái tuổi băm mà chưa ai rước.

Thế mà nàng lại hợp với tôi, một người đàn ông ngoài 40 hờ hững với chuyện ràng buộc vợ chồng. Tất nhiên là gia đình nàng gật đến gãy cả cổ vì bỗng dưng “thanh lý” được “hàng tồn”, còn tôi thì rất trân trọng nàng, vì nếu không vì duyên số thì tôi cũng chẳng đem lòng vấn vương nàng khi cuộc sống của tôi chẳng cần có một người phụ nữ bên cạnh, chỉ thi thoảng cần người đàn bà qua đêm là đủ.

anh 1_600x406

Tôi tá hỏa khi mới chạm vào người mà nàng đã bật cười khanh khách

Vì cả tôi và nàng đều lớn tuổi nên trong lòng dù có yêu nhưng cũng không quá sốt sắng chuyện “nam nữ” mà đợi đến đêm tân hôn. Đêm tân hôn, tôi tá hỏa khi mới chạm vào người mà nàng đã bật cười khanh khách. Hóa ra nàng có máu buồn, cứ chạm vào da thịt là nàng cười lăn lộn. Nàng không thể để tôi “yêu” mà không cố trườn ra khỏi tay tôi vì buồn. Tôi chợt hỏi một câu ngây ngô: “Có phải vì có máu buồn nên em mới không chịu lấy chồng không”. Hỏi xong biết lỡ miệng nhưng nàng chẳng thèm chấp, gật luôn: “Đúng vậy”.

Đến nước này thì tôi cảm thấy thất vọng toàn tập, không biết có nên tiếp tục “yêu” nữa không, vì chỉ có hai cách để làm chuyện vợ chồng. Một là tôi có thể “yêu” nàng bình thường nhưng phải chấp nhận việc vừa “yêu” vừa nghe tiếng nàng cười khanh khách. Hai là chỉ được “yêu” theo đúng một kiểu mà không phải động chạm gì đến cơ thể nàng. Cách nào cũng làm tôi không thoải mái.

Chưa hết tuần trăng mật mà tôi đã chẳng còn hứng thú gì trong “chuyện ấy”. Nàng thì vẫn vô tư cười trong mỗi cuộc ái ân hoặc chỉ cho tôi “trả bài” theo một kiểu nhàm chán, không hôn hít, không đụng chạm và hoàn toàn không có màn dạo đầu.

anh 2

Chỉ vì cái máu buồn của nàng khiến tôi không ngờ tới

Tôi là người đàn ông đã lớn tuổi và sống ở nước ngoài mấy chục năm, nơi mà người ta coi tình dục là một phần thiết yếu của cuộc sống. Đời sống tình dục được nuôi dưỡng, sáng tạo và được coi như một món quà tạo hóa ban tặng. Vậy mà giờ đây, cái phần thiết yếu đó lại trở nên nhàm chán và kỳ lạ một cách khó chịu đến thế. Còn nàng hình như chỉ coi “chuyện ấy” như là một phần rất nhỏ trong cuộc sống, nó sẽ chẳng ảnh hưởng gì đến cuộc hôn nhân của nàng với tôi.

Quả thật tôi thấy nàng với tôi rất tâm đầu ý hợp, thậm chí tôi đã đi xem tướng số và được biết chúng tôi rất hợp nhau, ấy thế mà chỉ vì cái máu buồn của nàng khiến tôi không ngờ tới. Tôi đang tham khảo cách khắc phục tình trạng này nhưng có vẻ như rất ít thông tin trên mạng. Tôi viết tâm sự lên đây với hy vọng được chia sẻ, biết đâu có ai đó có thể giúp tôi trong tình huống dở khóc dở cười này.

Theo nhà bác học nổi tiếng Charles Darwin, “nhột” là một phản xạ tự nhiên của con người, đánh dấu sự tiến hóa trong lịch sử. Con người tiến hóa từ loài vượn cổ, trong quá trình tiến hóa ấy các vũ khí bảo vệ tự nhiên biến mất dần, đòi hỏi các cơ quan còn lại phải “tinh tế” hơn để thích ứng với môi trường. Chỉ cần một chú côn trùng nhỏ nào bò lên da là ta sẽ có cảm giác về sự hiện diện của chúng. Đặc biệt là ở những vùng cực kì nhạy cảm, nơi có nhiều dây thần kinh tập trung.

Người có máu buồn không có cách gì “chữa khỏi” cho nên khi lấy được một người bạn đời lúc nào cũng bật cười mỗi khi chạm vào thì chỉ có cách là ôm xiết chàng/nàng chặt hơn trong cuộc yêu chứ biện pháp “mơn man” thường phản tác dụng. Một nghiên cứu chỉ ra rằng người có "máu buồn" là người yêu say đắm, nồng nàn và chủ động hơn trong tình yêu. Vì thế bạn sẽ được chàng/nàng bù đắp bằng những tình cảm nồng nàn mà người khác không thể mang lại cho bạn.

8 sai lầm trong giao tiếp 'hủy hoại' một mối quan hệ
4 thứ tưởng vô hại nhưng tiềm ẩn rủi ro cho trẻ nhỏ
Quay 'cảnh nóng' làm kỷ niệm: 'Quả bom nổ chậm' cho thiên hạ mỉa mai
Cặp đôi Việt - Nhật chia sẻ bí quyết tương hợp
10 đặc điểm tính cách hiếm có của những đứa trẻ sinh tháng 5
Đánh ghen, quay clip tung lên mạng: Phút bốc đồng biến mình thành 'kẻ khờ'
Cho trẻ học bơi ở độ tuổi nào?
'Nỗi khổ' vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền
7 nguyên tắc 'vàng' giúp cuộc hôn nhân trở nên viên mãn
8 dấu hiệu lừa dối trong một mối quan hệ
“Chữa lành” sau cú sốc chồng đòi ly hôn, hai con không muốn ở với mẹ
5 lý do đàn ông ngoại tình không ly hôn để cưới “tiểu tam”
Bí mật kinh hoàng trong phòng ngủ của con gái 17 tuổi
8 quy tắc “vàng” giữ gìn hôn nhân hạnh phúc
Cha mẹ làm gì khi anh chị em trong nhà xung đột?
5 lời khuyên hữu ích khi hẹn hò
Ghen tuông vô cớ với chồng, vào viện tâm thần bác sĩ nhanh chóng phát hiện điều lạ
60 giây để yêu!
Cố níu hôn nhân: Sống vì con cái hay sĩ diện của chính mình?
Thiết kế cửa sổ đại kỵ tránh 10 điều làm tiêu tán tài lộc
Xem thêm