Thứ hai, 20/05/2024 11:34
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 08/05/2017 15:15

Yoga và những tác dụng làm mới chuyện “yêu”

“Chuyện ấy” bỗng nhiên bị “nghiện” không khác gì nghiện yoga, đến nỗi tối nào tôi cũng muốn cùng cô ấy “trình diễn” một màn “yêu” đầy phá cách.

Đêm hôm ấy, đột nhiên vợ gạ gẫm “yêu”, mặc dù cũng lười nhưng tôi vẫn cố gắng chiều vợ. Ai ngờ trong lúc yêu vợ lại dở chứng đòi yêu kiểu này, kiểu nọ khiến tôi mệt bở hơi tai. Vợ chê trách dạo này chồng “yếu” và “nhạt”, “yêu” như bị … cưỡng hiếp. Bị vợ chê tôi cũng tức khí, nhưng sức khỏe có hạn nên đành cười trừ.

yoga-va-nhung-tac-dung-lam-moi-chuyen-yeu-giadinhonline.vn 1

Các tư thế Yoga giúp cho cơ thể mềm dẻo cải thiện chuyện gối chăn (Ảnh minh họa)

Hai vợ chồng bằng tuổi, năm nay cũng vừa bước vào cái tứ tuần, tôi cảm thấy phong độ cũng giảm sút khá nhiều. Vợ tôi cũng thế, những năm gần chạm tuổi 40 cũng lười yêu hẳn, tần suất giảm xuống rõ rệt, độ “sung” cũng mất đi đâu. Mỗi lần yêu là èo uột làm lấy lệ rồi mỗi đứa lăn ra một góc mà ngủ. Có lẽ áp lực của cuộc sống cộng với tuổi tác khiến cả hai đều cảm thấy chuyện ấy không cần thiết bằng giấc ngủ say để nạp năng lượng cho ngày mai tiếp tục chiến đấu với cơm áo gạo tiền.

Vậy mà mấy tháng gần đây thấy vợ như hồi xuân, yêu đương cũng sung sức hơn, lãng mạn hơn. Nhiều lúc ngẫm nghĩ cứ giật mình thon thót, biết đâu vợ mình lại đang có quan hệ ngoài luồng cho nên mới tươi trẻ và hừng hực như thế. Tuy vậy cái bệnh “lười” yêu khiến tôi chẳng muốn làm gì để cải thiện chuyện giường chiếu. Chỉ thích ăn xong, nằm xem phim, lướt web đọc tin tức rồi đi ngủ. Trong khi đó thì vợ sáng dậy sớm đi bộ, tối đến phòng tập yoga, ăn mặc, trang điểm trông trẻ trung hơn hẳn so với tuổi ngoài 40.

Tôi nửa đùa nửa thật hỏi vợ: “Sao dạo này em lạ thế, hay là có anh nào?”. Vợ liếc xéo tôi một cái rồi bảo: “Ông mà cứ èo uột thế thì đừng có trách”. Tôi thanh minh rằng dạo này sức khỏe không tốt, bận, lo lắng công việc, để từ từ rồi… cải thiện. Vợ bảo tôi lười như hủi, không chịu tập thể dục thể thao thì cẳng mấy chốc mà cái ấy cũng “về hưu non”.

yoga-va-nhung-tac-dung-lam-moi-chuyen-yeu-giadinhonline.vn 2

Huấn luyện viên Yoga Đặng Kiều Hạnh

Hôm sau, vợ ấn vào tay tôi cái thẻ tập yoga được khuyến mại rồi bảo sẽ tháp tùng tôi đến phòng tập. Tôi viện lý do này nọ không đi, nhưng cô ấy đã mua sẵn luôn cả đồ tập ép tôi đi. Tập được 2 hôm đau ê ẩm đến nỗi phát sốt, cô ấy cũng chẳng tha. Được 5 buổi thì thấy tinh thần thư thái, cơ thể nhẹ nhõm, sung sức hơn. Thế rồi chẳng biết “nghiện” yoga lúc nào không hay.

Cũng kể từ đó, tôi có thể “chiều” vợ bằng bất cứ tư thế nào mà cô ấy thích và thấy cơ thể cũng tự nhiên dẻo dai hẳn lên. “Chuyện ấy” bỗng nhiên bị “nghiện” không khác gì nghiện yoga, đến nỗi tối nào tôi cũng muốn cùng cô ấy “trình diễn” một màn “yêu” đầy phá cách. Bây giờ thì cô ấy là người “đầu hàng” trước và phải lên tiếng “xin” tôi mỗi tuần chỉ “yêu” 3 bận thôi, kẻo cô ấy “hết hơi”.

Tinh thần sảng khoái, chuyện giường chiếu viên mãn khiến tôi lúc nào cũng vui vẻ phấn khởi, vì thế công việc cũng giải quyết nhanh chóng, trôi chảy hơn. Sắp tới, tôi định làm cái “lễ” cảm ơn vợ bằng một chuyến du lịch chỉ có 2 người. Tôi định sẽ dùng một vài tư thế yêu mà tôi vừa sáng tạo từ yoga để làm cô ấy bất ngờ.

→ 10 lý do bạn nên ôm nửa kia ngay lập tức

Nhật Minh

Tags:
  • Tin liên quan
Tình phí hẹn hò: 'Cưa đôi' hay bạn trai trả?
Chia tay mối tình 3 năm vì sợ con sau này... “nấm lùn”
8 sai lầm trong giao tiếp 'hủy hoại' một mối quan hệ
Quay 'cảnh nóng' làm kỷ niệm: 'Quả bom nổ chậm' cho thiên hạ mỉa mai
Cặp đôi Việt - Nhật chia sẻ bí quyết tương hợp
Đánh ghen, quay clip tung lên mạng: Phút bốc đồng biến mình thành 'kẻ khờ'
'Nỗi khổ' vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền
7 nguyên tắc 'vàng' giúp cuộc hôn nhân trở nên viên mãn
8 dấu hiệu lừa dối trong một mối quan hệ
“Chữa lành” sau cú sốc chồng đòi ly hôn, hai con không muốn ở với mẹ
5 lý do đàn ông ngoại tình không ly hôn để cưới “tiểu tam”
8 quy tắc “vàng” giữ gìn hôn nhân hạnh phúc
5 lời khuyên hữu ích khi hẹn hò
Ghen tuông vô cớ với chồng, vào viện tâm thần bác sĩ nhanh chóng phát hiện điều lạ
60 giây để yêu!
Cố níu hôn nhân: Sống vì con cái hay sĩ diện của chính mình?
Cây sợ 3 lần rung, phụ nữ sợ 3 lần tán tỉnh
Những sai lầm tưởng vô hại nhưng ầm thầm phá vỡ tình cảm của các cặp đôi
10 điều 'cấm kỵ” nói với nửa kia nếu không muốn hủy hoại mối quan hệ
Điều gì làm Gen Z hạnh phúc?
Xem thêm