Chủ nhật, 05/05/2024 03:19
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 19/08/2023 07:00

Đàn ông mong đợi gì ở đối tác khi "lâm trận"?

Nam giới luôn tự hào về khả năng tình dục của mình. Họ cũng mong muốn được đối tác hiểu, chia sẻ, tự làm nóng mình và sống thật với cảm giác, không giả vờ "lên đình" để kết thúc cuộc yêu.

Các chuyên gia đã tìm ra được danh sách những điều mong muốn nhất của đàn ông với đối tác trong phòng ngủ. Mời bạn đọc tham khảo

Phải biết tự làm nóng bản thân mỗi khi "lâm trận"

Mặc dù người đàn ông của bạn lúc nào cũng sẵn sàng "nổ máy" để cả hai cùng" rồ ga" nhưng bạn không nên lúc nào cũng ở thế thụ động chờ đợi. Hãy biết cách tự làm nóng mình cho dù lúc nào đàn ông cũng sẵn sàng khởi động hộ bạn. Một số phụ nữ cho rằng "khởi động" cho bạn là công việc của riêng đàn ông. Đó là một suy nghĩ sai lầm. Cánh mày râu cũng sẽ rất hào hứng nếu bạn cho anh ta biết rằng bạn đang nóng dần lên.

Bằng cách nào người phụ nữ có thể tự làm nóng bản thân mình? Thông qua phỏng vấn nhiều đối tượng phụ nữ khác nhau, các nhà chuyên môn thống nhất đưa ra nhận xét: bí quyết để phụ nữ có thể tự làm nóng bản thân mình là phải biết nỗ lực đặt mình vào một trạng thái tình dục trong tâm tưởng. Bạn có thể nhắm mắt lại nghĩ đến một kết quả ngoài mong đợi với chính đối tác đang ở bên cạnh bạn.

ta-ta

Ảnh minh họa

Hồi tưởng lại những khoảnh khắc tuyệt vời mà bạn đã từng có với chính đối tác hay với người cũ thì bạn vẫn hoàn toàn không là người có lỗi. Hay thậm chí bạn có thể nghĩ rằng mình đang chuẩn bị có cuộc giao ban với thần tượng của mình. Có thể bạn sẽ không bao giờ nói với đối tác những gì bạn đang có trong đầu, nhưng điều đó cũng chẳng sao miễn là bạn đã tự làm nóng bạn thân mình – một trong những điều mà đối tác mày râu đang mong đợi.

Biến tình dục là niềm vui mỗi ngày

Bạn nghĩ rằng sex là phải quan hệ tình dục thì thật là sai lầm. Có rất nhiều cách không cần quan hệ mà vẫn mang lại khoái cảm cho cả hai người và đôi khi nó còn quan trọng hơn cả 'chuyện ấy'. Đó là một vòng tay ôm thật chặt, một nụ hôn nồng nàn hay những cái nhìn nhau âu yếm. Nếu các bạn thường xuyên dành cho nhau những điều này thì không bao giờ phải lo đời sống vợ chồng sẽ tẻ nhạt.

Mọi thứ không phải luôn luôn thuận lợi trong cuộc yêu - một số tư thế không cho thấy hiệu quả hay một vài tiếng động kỳ lạ có thể xảy ra… Nếu lúc này bạn để "máy treo" đó thực sự sẽ là thảm họa. Nhưng nếu cả hai cùng bật cười, đó lại chính là thời điểm thắp lên niềm vui. Cần phải ý thức rằng tình dục là sự thăng hoa chứ không phải là lao động khổ sai cho nên phải biết tìm cách để tạo vui vẻ và luôn luôn tìm cách biến cái "trục trặc" thành cái cớ để đùa vui.

Âu yếm chưa đủ, các bạn còn phải biết cách chơi đùa với nhau trên giường nữa. Có rất nhiều trò mà các bạn có thể vận dụng như: bịt mặt, kể chuyện vui, chuyện tiếu lâm về 'việc ấy', đố vui… Những trò thú vị này sẽ khiến cho vợ chồng bạn cảm thấy hạnh phúc và chuyện ân ái trở thành niềm vui mỗi ngày.

Không nên che giấu cảm xúc, giả vờ đạt đỉnh

Hầu hết đàn ông coi việc làm cho phụ nữ hài lòng là một bổn phận. Và sự thực là khi người đàn ông chứng kiến đối tác của mình thỏa mãn, họ sẽ có thêm những cảm giác tình dục tăng cường. Vì vậy hãy cởi mở với đối tác cảm giác mà bạn đang có được. Nói với anh ấy bạn thấy như thế nào khi anh ấy làm tốt hoặc kỹ thuật mà anh ấy đang áp dụng khiến bạn thấy không ổn. Nếu bạn cảm thấy vẫn chưa đủ liều, hãy nói với anh ấy phối hợp thêm tay hay miệng nữa xem như thế nào. Điều quan trọng là đừng che giấu cảm xúc.

seks-po-porodzie

Ảnh minh họa

Không nên "thụ động" trong cuộc yêu

Phụ nữ thường sợ bị đánh giá là "hư" trong mối quan hệ, bởi vì họ không muốn đánh mất hình ảnh "gái ngoan" trong mắt đối tác. Nhưng đàn ông thì lại muốn ở bạn không có vùng nào được gọi là vùng cấm. Chỉ có điều họ không muốn làm tổn thương phụ nữ bằng cách đòi hỏi mà thôi. Nhiều người chỉ biết "nhắm mắt chiều chồng" cho xong trong mỗi cuộc ái ân. Vì nếu đòi hỏi cái gì đó "táo bạo", "mới mẻ" trong chuyện phòng the là thứ đáng xấu hổ, trái thuần phong mỹ tục

Nhiều chị em tâm sự họ thường giả vờ "lên đỉnh" để làm vừa lòng chồng, vừa để nhanh chóng kết thúc chuyện ấy. Có người không biết làm thế nào để tự nhiên khi làm tình, vì họ hay mang ức chế của công việc, con cái, không gian chật hẹp khi lên giường với chồng. Dần dần việc giả vờ lên đỉnh hay ức chế khi sex, cuộc sống chấp nhận, thiếu kỹ năng tình dục, không hề biết trân quý cảm xúc cơ thể mình sẽ giết chết cảm xúc phòng the và hạnh phúc của hai người. Đừng ngại ngùng bày tỏ những gì bạn muốn với đối tác, một tư thế mới, một trải nghiệm mới… chắc chắn cả hai sẽ có những cảm xúc mới

-->Thời điểm phụ nữ ham muốn "chuyện ấy" mãnh liệt nhất

Theo Sức khỏe & Đời sống  
Lợi ích của màn dạo đầu khi bước vào 'cuộc yêu'
Phụ nữ bỗng nhiên có ham muốn tình dục lớn hơn bình thường cần đặc biệt chú ý
Tại sao nam ham muốn 'yêu' buổi sáng, nữ lại muốn ban đêm?
Những cuộc 'yêu' ngẫu hứng hóa ra lại không thú vị như chúng ta vẫn tưởng
Tạo sự gần gũi để có đời sống tình dục viên mãn
Làm mới đời sống chăn gối trong hôn nhân
Đàn ông có 4 kỹ năng này sẽ khiến phụ nữ thoải mái khi ở bên
Bí quyết giúp phụ nữ lên đỉnh khi 'yêu'
Những tín hiệu cho thấy chàng hài lòng với 'chuyện ấy'
Đàn ông nên làm gì để 'chuyện chăn gối' vợ chồng thăng hoa hơn?
Tình dục tốt cho tâm trạng, sức khỏe và sự hài lòng trong hôn nhân
Kỹ năng phòng the khiến 'cuộc yêu' thăng hoa
Tác dụng phụ của 'chuyện ấy' nhiều người chưa biết
Nghệ thuật đưa đời sống phòng the lên đỉnh cao
Mách bạn mùi hương khiến chàng hăng hái 'chuyện ấy'
Bị vợ nghi ngoại tình chỉ vì chứng xuất tinh sớm
Chiêu hấp dẫn chàng chốn phòng the
Lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc khi quan hệ tình dục
Thực phẩm tốt cho chuyện chăn gối
Nghiện thiết bị công nghệ khiến 'chuyện ấy' nguội lạnh
Xem thêm