Thứ tư, 17/04/2024 14:15
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 17/04/2024 14:15

Làm mới đời sống chăn gối trong hôn nhân

Kết hôn mới 2 tháng hay đã 20 năm thì việc giữ lửa phòng the chỉ đơn giản vẫn là trò chuyện và xem trọng “chuyện ấy” trong quan hệ vợ chồng.

Sắp xếp những đêm hẹn hò thường xuyên

Những đêm hẹn hò là cơ hội để hai vợ chồng kết nối lại với nhau như một cặp tình nhân. Hãy đặt ra các quy ước cơ bản để hai người luôn tập trung vào nhau, chẳng hạn như “không nói về con cái” và “không bàn về công việc” là hai thỏa thuận hữu ích. Bạn có thể đặt thêm các quy ước khác phù hợp với hoàn cảnh. Ban đầu có thể hơi gượng gạo, nhưng rồi bạn sẽ nhập tâm lúc nào không hay.

Những buổi hẹn hò thông thường cũng hữu ích - hãy làm những gì mà cả hai đều thích. Nếu bạn muốn ra ngoài ăn tối và xem phim thì cũng chẳng có gì sai. Quan trọng là hai người có những giờ phút riêng tư dành cho nhau.

Gạt điện thoại sang một bên khi hai vợ chồng ra ngoài hẹn hò để có thể tận hưởng khoảng thời gian chất lượng bên nhau. Nếu bạn có con nhỏ, hãy đặt ra thời điểm nhất định để kiểm tra, chẳng hạn như ngay trước khi bọn trẻ đi ngủ.

Tìm hiểu về tình dục và khoái cảm

Nếu bạn chưa biết nhiều về sex thì cũng không sao - bạn còn nhiều thời gian để học hỏi. Đừng lo lắng nếu bạn cảm thấy ngượng ngùng - có vô số nguồn thông tin miễn phí trên mạng mà bạn có thể tìm hiểu về cơ thể và tình dục của con người.

Chia sẻ những điều quan tâm của bạn với bạn đời. Hai vợ chồng có thể cùng học với nhau nếu tìm được điều gì đó mà cả hai đều chưa biết.

Thủ dâm cũng là một cách để bạn có thể tìm hiểu về cơ thể mình, cũng như những kiểu đụng chạm và các giác quan nào đem đến khoái cảm cho bạn.

sex2

Ảnh minh họa

Thử những điều mới mẻ mà cả hai cùng ưng thuận

Để có một cuộc trò chuyện cởi mở và trung thực về những cách để khuấy động đời sống gối chăn. Bạn có thể thử những tư thế mới, dùng đồ chơi hoặc thử nghiệm các hoạt động khác, chẳng hạn như chơi trò trói buộc hoặc đóng vai.

Xem sách báo và các video để lấy cảm hứng thử những điều mới lạ. Ngay cả tranh ảnh và truyện khiêu dâm cũng có thể cho bạn một số ý tưởng. Bạn có thể tìm được nhiều thứ như vậy miễn phí trên mạng, do đó sẽ chẳng ai biết ngoài hai vợ chồng bạn.

Nhớ rằng sự đồng thuận cũng vẫn rất quan trọng cho dù hai người đã kết hôn. Nếu định thử điều gì đó lạ lẫm, bạn và bạn đời phải thường xuyên hỏi ý nhau để đảm bảo cả hai đều vui vẻ.

Bạn cũng có thể quy ước với nhau về một từ an toàn nào đó để ngừng lại ngay khi một trong hai người cảm thấy không thoải mái.

Dành chỗ cho sự ngẫu hứng

Bạn có thể làm cho đời sống ái ân của hai vợ chồng thăng hoa bằng cách lên kế hoạch tạo bất ngờ dành cho đối phương. Phải, “lên kế hoạch” nghe có vẻ mâu thuẫn với “ngẫu hứng” - nhưng nếu bạn đã kết hôn và có con thì chắc hẳn bạn cũng biết rằng không có gì thực sự là ngẫu hứng cả. Hãy tạo ra những khoảnh khắc giúp bạn có cơ hội đắm mình trong cuộc vui ứng biến.

Ví dụ bạn có thể sai con ra ngoài kiểm tra thùng thư hoặc vứt rác. Có lẽ bọn trẻ chỉ vắng mặt 1-2 phút, nhưng chừng đó cũng là đủ cho hai người âu yếm một chút.

sex3

Ảnh minh họa

Khởi xướng cuộc yêu thường xuyên hơn

Nếu bạn đời của bạn thường là người khơi mào chuyện chăn gối, vậy thì bây giờ bạn hãy thử “phá lệ”một chút xem sao. Khi bạn chủ động khơi gợi ân ái hoặc chỉ là những cử chỉ thân mật thể xác không nhất định phải dẫn đến “chuyện ấy”, bạn đời của bạn sẽ cảm thấy họ được thèm muốn, và điều này chắc chắn sẽ giúp cải thiện đời sống tình dục của bạn.

Ví dụ: bạn có thể khỏa thân trườn vào nằm bên cạnh bạn đời, áp thân mình vào cơ thể của họ. Đôi khi chỉ như vậy là đủ để họ biết rằng bạn đang muốn gì.

Đừng tự ái nếu bạn cố khêu gợi nhưng bạn đời của bạn lại không hưởng ứng. Có lẽ bạn cũng nhớ đến một lần nào đó bạn ở trong vị trí của bạn đời - những tình huống như vậy vẫn thường xảy ra. Đừng bao giờ nổi giận hoặc cố ép buộc bạn đời trong chuyện này.

Nếu bạn đời của bạn không có hứng quan hệ tình dục, bạn có thể ôm ấp vuốt ve hoặc tìm những cách khác để âu yếm.

Dành thời gian để tạo cảm hứng

Hãy nói với bạn đời những chuyện có thể giúp cả hai cùng có hứng thú. Bạn có thể đem lại sự khác biệt lớn bằng cách dành thời gian tạo tâm trạng hứng khởi trước khi gần gũi với bạn đời. Điều này cũng giúp cả hai thư giãn sau một ngày bận rộn và căng thẳng.

Mỗi cặp đôi có những cách khác nhau để làm việc này, do đó bạn hãy làm bất cứ điều gì mà hai vợ chồng bạn thích. Có thể đó là ánh nến và những bản nhạc tình quyến rũ, cũng có thể không cần gì hơn là một trận thi đấu thể thao trên tivi mà hai vợ chồng mặc áo cổ vũ ngồi xem.

sex4

Ảnh minh họa

Không so sánh chuyện phòng the của hai vợ chồng bạn với các cặp khác

Điều quan trọng là bạn và bạn đời đều hài lòng. Đừng quan tâm đến những bài viết và những con số thống kê ám chỉ rằng đời sống tình dục của bạn không tuyệt vời. Chỉ có bạn mới biết điều gì là tuyệt vời đối với mình.

Giả sử bạn vừa đọc một bài viết nói rằng các cặp vợ chồng có đời sống tình dục tuyệt vời thường quan hệ 2 lần mỗi tuần, nhưng vợ chồng bạn cách hai tuần mới ân ái một lần. Tần suất như vậy là đã đủ với bạn chưa? Bạn và bạn đời của bạn có thỏa mãn không? Nếu có thì được rồi!

Điều này cũng có thể là quyết định ngừng xem phim sex. Nếu bạn thấy mình không ngừng so sánh biểu hiện của mình với các diễn viên khiêu dâm và cảm thấy mình thiếu thốn, vậy thì bạn chỉ cần tắt nó đi.

Cùng tập thể dục để tăng mức endorphin và gần gũi nhau hơn

Thể dục thể thao không chỉ giúp bạn tăng cường sức chịu đựng và có thân hình săn chắc mà còn kích thích cơ thể sản sinh các hóa chất hạnh phúc trong não, từ đó giúp tăng ham muốn. Các nghiên cứu cho thấy những người tập các bài tập hiếu khí 3-4 lần/tuần thường gần gũi thể xác với bạn đời nhiều hơn và có nhiều cực khoái hơn.

Hoạt động thể chất còn giúp bạn cải thiện nhận thức về hình ảnh bản thân và cảm thấy tự tin hơn với những chuyển động của cơ thể.

Tuy thể dục không phải là phép màu, nhưng nếu bạn có cuộc sống ít vận động thì việc tăng cường vận động có thể thay đổi đời sống tình dục của bạn theo hướng tốt hơn.

->>Độ tuổi nào hết ham muốn tình dục?

Bảo Bảo (T/H)  
Làm mới đời sống chăn gối trong hôn nhân
Đàn ông có 4 kỹ năng này sẽ khiến phụ nữ thoải mái khi ở bên
Bí quyết giúp phụ nữ lên đỉnh khi 'yêu'
Những tín hiệu cho thấy chàng hài lòng với 'chuyện ấy'
Đàn ông nên làm gì để 'chuyện chăn gối' vợ chồng thăng hoa hơn?
Tình dục tốt cho tâm trạng, sức khỏe và sự hài lòng trong hôn nhân
Kỹ năng phòng the khiến 'cuộc yêu' thăng hoa
Tác dụng phụ của 'chuyện ấy' nhiều người chưa biết
Nghệ thuật đưa đời sống phòng the lên đỉnh cao
Mách bạn mùi hương khiến chàng hăng hái 'chuyện ấy'
Bị vợ nghi ngoại tình chỉ vì chứng xuất tinh sớm
Chiêu hấp dẫn chàng chốn phòng the
Lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc khi quan hệ tình dục
Thực phẩm tốt cho chuyện chăn gối
Nghiện thiết bị công nghệ khiến 'chuyện ấy' nguội lạnh
Tình dục - cách tự nhiên kéo dài tuổi thọ
Tần suất 'làm chuyện ấy' có quyết định đến hạnh phúc hôn nhân?
Bật mí của chị em về những điều không thích khi làm 'chuyện ấy'
Càng béo càng khó... ham muốn?
Bạn sẽ sống lâu hơn nếu thực hiện được 4 điều này khi làm 'chuyện ấy'
Xem thêm