Thứ năm, 18/04/2024 14:15
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 18/04/2024 14:15

Tạo sự gần gũi để có đời sống tình dục viên mãn

Không dễ khi nói chuyện một cách trung thực về tình dục, nhưng nếu muốn duy trì mối quan hệ, cần phải có những cuộc trao đổi thẳng thắn.

Đem tình dục vào những cuộc trò chuyện giữa hai vợ chồng

Nếu bạn muốn sex trở thành một phần thường ngày trong cuộc sống của mình, hãy trò chuyện như nó vốn thế. Thử nghĩ về những điều quan trọng đối với bạn.

Điều này không có nghĩa là bạn cứ phải liên tục khêu gợi hoặc nói những lời ám chỉ tình dục. Bạn chỉ cần nói chuyện về sex chung chung, cũng như bạn nói chuyện về các môn thể thao yêu thích hoặc thú tiêu khiển của mình vậy.

Nếu đang đọc các bài viết về tình dục của con người và tìm hiểu thêm về khoái lạc, hai vợ chồng bạn có thể chia sẻ cho nhau và thảo luận về những bài viết đó.

seks-po-ciazy-o-czym-musisz-wiedziec-scaled

Ảnh minh họa

Tạo cảm giác thân mật và gần gũi cơ thể bằng những cử chỉ đụng chạm không ẩn ý về tình dục.

Đặt bàn tay lên cánh tay hoặc chân của bạn đời khi trò chuyện, ôm vai hoặc xoa lưng khi đi qua họ, Những cử chỉ nho nhỏ đó giúp bạn gần gũi với bạn đời hơn.

Những cử chỉ không khêu gợi là cầu nối giữa tình dục và những đụng chạm hàng ngày. Khi hai vợ chồng đã quen chạm vào nhau thì bạn sẽ không còn phải lo chuyển tiếp sang “chuyện ấy” nữa.

Sự gần gũi cơ thể cũng giúp bạn dễ dàng thử những điều mới lạ trong cuộc yêu mà không thấy ngượng ngập. Nếu chưa quen, bạn cứ bắt đầu từ từ rồi dần dần bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn.

td2

Sự gần gũi cơ thể giúp dễ dàng thử những điều mới lạ trong cuộc yêu. (Ảnh minh họa)

Ngôn ngữ tình yêu

Biết cách sử dụng cơ thể như một thứ ngôn ngữ sẽ khiến đối tác cảm thấy thú vị, cho dù đó chỉ là những cái nắm tay nhẹ nhàng hay những tin nhắn có hơi hướm sexy, đây chính là một trong những cách giúp mối quan hệ thêm bền chặt.

Cũng theo các chuyên gia tình dục, việc cho và nhận trong tình yêu cần hội đủ những yếu tố như quà tặng, thời gian, lời khen hoặc sự khẳng định, hành vi tình dục và cuối cùng là cảm xúc vật lý. Bằng cách sử dụng các loại ngôn ngữ tình yêu, nhiều cặp vợ chồng vẫn có thể hoàn toàn cảm thấy thỏa mãn nhau miễn cả hai đều truyền đạt được những gì khiến họ cảm thấy được thích nhất.

Dành những lời "thả thính" cho nhau

Ngay cả khi hai vợ chồng đã có nhiều năm chung sống, bạn vẫn cần nói với bạn đời về những điểm mà bạn thích ở họ. Những lời khen của bạn nói lên rằng bạn cảm thấy họ hấp dẫn và bạn thèm muốn họ - những cảm xúc mãnh liệt có thể giúp đời sống tình dục của bạn thăng hoa.

Mỗi ngày cố nghĩ ra ít nhất một lời khen dành cho bạn đời của bạn, chẳng hạn như kiên nhẫn với con cái hoặc tài pha cà phê khéo léo của họ. Dù là gì, hãy tìm những điều gì đó thật cụ thể.

td1

Những lời khen nói lên rằng bạn cảm thấy họ hấp dẫn và thèm muốn họ - những cảm xúc mãnh liệt có thể giúp đời sống tình dục thăng hoa. (Ảnh minh họa)

Tạo sự gần gũi về cảm xúc, và chuyện phòng the sẽ tự nhiên đến

Đa phần mọi người cứ nghe đến từ "gần gũi" là nghĩ ngay đến tình dục, nhưng sự thực là có nhiều dạng gần gũi. Tạo sự gần gũi về cảm xúc, tinh thần và thể chất với bạn đời là một cách để cải thiện đáng kể đời sống tình dục trong hôn nhân.

Bạn có thể gia tăng sự thân mật về tình cảm và tinh thần bằng những cuộc trò chuyện cởi mở và trung thực với bạn đời mỗi tuần một lần. Chỉ vài phút trò chuyện cũng có thể giúp hai người xích lại gần nhau hơn.

Nhiều khi, sự gần gũi về tinh thần và cảm xúc đến từ việc hai người tìm hiểu nhau và bộc lộ những điểm dễ bị tổn thương khi ở bên nhau.

Nếu là vợ chồng cưới nhau đã lâu, có thể bạn cảm thấy như đã biết rõ bạn đời của mình và không cần phải cố gắng tìm hiểu hoặc hỏi han họ nữa. Những hoạt động mới mẻ mà hai vợ chồng cùng làm với nhau, như cùng nhau học một thú tiêu khiển mới chẳng hạn, có thể giúp hai vợ chồng nhìn nhau dưới một ánh sáng mới.

Những chuyến đi nghỉ dành cho cặp đôi để phá vỡ thông lệ thường nhật

Bất kể là bạn đang tìm cách để khơi lại lửa yêu hoặc chỉ muốn đổi gió, không có gì hay hơn là một chuyến đi chơi cuối tuần. Nhiều khu nghỉ dưỡng và spa có những gói dịch vụ thiết kế riêng cho các cặp đôi muốn tìm kiếm một kỳ nghỉ lãng mạn.

Bạn không cần phải đi đâu xa - thực ra, bạn thậm chí còn không phải rời khỏi thành phố đang sống. Nếu những chuyến đi xa không phù hợp với lịch trình hoặc túi tiền của bạn, hãy đặt một đêm trong khách sạn để tận hưởng thế giới hai người và bỏ lại cuộc sống thường nhật bên ngoài.

td3

Để khơi lại lửa yêu hoặc chỉ muốn đổi gió, không có gì hay hơn là một chuyến đi chơi cuối tuần (Ảnh minh họa)

Tìm sự giúp đỡ khi có các vấn đề khác ảnh hưởng đến đời sống tình dục

Không hiếm các trường hợp có các vấn đề về bệnh lý hoặc tâm lý khiến người ta giảm ham muốn. Tuy rằng những chuyện này thường khó nói, nhưng các bác sĩ có thể giúp đỡ cho bạn. Hãy thu hết can đảm đi bước đầu tiên để giải quyết vấn đề - điều này có thể cải thiện đáng kể chuyện chăn gối của bạn với bạn đời.

Chuyên gia trị liệu có thể giúp bạn nếu bạn có vấn đề về tâm lý hoặc sang chấn trong quá khứ vốn ảnh hưởng đến đời sống tình dục của bạn theo cách nào đó. Nếu vấn đề có liên quan đến mối quan hệ giữa bạn và bạn đời, liệu pháp cặp đôi có thể hữu ích.

Bác sĩ có thể giúp bạn chữa các vấn đề sức khỏe. Tuy nhiên, ngay cả sau khi các vấn đề này đã được xử lý, có thể các suy nghĩ hoặc lo âu vẫn còn rơi rớt gây khó khăn cho chuyện chăn gối của bạn. Chuyên gia trị liệu cũng có thể giúp đỡ bạn cả trong trường hợp này.

->>Tình dục - cách tự nhiên kéo dài tuổi thọ

Bảo Bảo (T/H)  
Tạo sự gần gũi để có đời sống tình dục viên mãn
Làm mới đời sống chăn gối trong hôn nhân
Đàn ông có 4 kỹ năng này sẽ khiến phụ nữ thoải mái khi ở bên
Bí quyết giúp phụ nữ lên đỉnh khi 'yêu'
Những tín hiệu cho thấy chàng hài lòng với 'chuyện ấy'
Đàn ông nên làm gì để 'chuyện chăn gối' vợ chồng thăng hoa hơn?
Tình dục tốt cho tâm trạng, sức khỏe và sự hài lòng trong hôn nhân
Kỹ năng phòng the khiến 'cuộc yêu' thăng hoa
Tác dụng phụ của 'chuyện ấy' nhiều người chưa biết
Nghệ thuật đưa đời sống phòng the lên đỉnh cao
Mách bạn mùi hương khiến chàng hăng hái 'chuyện ấy'
Bị vợ nghi ngoại tình chỉ vì chứng xuất tinh sớm
Chiêu hấp dẫn chàng chốn phòng the
Lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc khi quan hệ tình dục
Thực phẩm tốt cho chuyện chăn gối
Nghiện thiết bị công nghệ khiến 'chuyện ấy' nguội lạnh
Tình dục - cách tự nhiên kéo dài tuổi thọ
Tần suất 'làm chuyện ấy' có quyết định đến hạnh phúc hôn nhân?
Bật mí của chị em về những điều không thích khi làm 'chuyện ấy'
Càng béo càng khó... ham muốn?
Xem thêm