Thứ sáu, 10/05/2024 10:35
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 19/08/2022 19:00

Công thức phối đồ sành điệu, chất lừ của dàn mỹ nhân Việt

Tưởng mặc đẹp là việc khó nhưng hóa ra lại cực đơn giản. Chỉ với một số món thời trang không quá cầu kỳ bạn đã có thể hoàn thiện được outfit sành điệu, chất lừ.

Sự trở lại của những gam màu nữ tính như trắng, hồng, tím đã giúp dàn mỹ nhân Việt lăng xê phong cách nữ tính thành công. Những bộ cánh này mang tới cảm hứng thời trang bất tận cho phái đẹp. Đổ bộ “sàn diễn đường phố” những ngày qua phải kể tới loạt trang phục in đậm cảm hứng nữ tính. Những kiểu crop top, tank top, đầm tay bồng hay sơ mi cũng trở thành xu hướng trong tuần vừa qua.

Empty
Empty
Empty

Hồ Ngọc Hà diện váy vàng chất liệu lụa, đơn giản nhưng vô cùng nổi bật giữa đường phố.

Empty
Empty
Empty

Ngọc Trinh mix&match đồ lần nào xuất hiện là làm khuynh đảo fan lần đó bởi nữ hoàng nội y khoe được điểm vàng trên cơ thể, đặc biệt hơn là gu thời trang sành điệu, thời thượng luôn đi đầu xu hướng.

Empty

Sam phối sơ mi trắng và chân váy xếp ly theo phong cách “bánh bèo” yêu thích, chấm phá bằng giày thể thao năng động. Cô nàng còn trưng dụng túi tote và mũ lưỡi trai hồng phấn, tạo điểm sáng cho set đồ trắng tinh khôi.

Empty

Diện sơ mi phom rộng theo công thức giấu quần, Phương Anh chỉ cần kết hợp boots cao cổ là tôn được chân thon, dáng gọn. Set đồ street style của cô nàng càng thời thượng hơn nhờ túi Saddle của Dior và cặp kính mắt vuông to bản.

Empty

Cảm hứng “bánh bèo” cũng được Yến Nhi lăng xê hết mực. Cô nàng bắt cặp crop top tay phồng với quần ống loe, mix màu trắng – hồng một cách ăn ý.

Empty

Sĩ Thanh “ăn gian” chiều cao với crop top cúp ngực và quần jeans ống loe cạp cao. Đây cũng là mẹo diện đồ cho các cô nàng “nấm lùn” song sở hữu làn da trắng hồng, muốn khoe ưu thế triệt để.

Empty

Amee phô vòng eo “con kiến” với combo chân váy tweed màu phấn và crop top “nhuộm” hồng fuchsia. Gam màu hồng với sắc độ khác nhau giúp giọng ca tuổi 20 tô đậm nét trong trẻo, yểu điệu thục nữ.

Empty

Phí Phương Anh phô chân dài, dáng chuẩn cùng áo trễ vai và quần ống loe. Quán quân The Face Việt Nam 2016 hoàn thiện phong cách thanh lịch bằng chiếc túi Arco của Bottega Veneta.

Empty

Áo blouse tay bồng điệu đà tưởng chỉ hợp với chân váy, nhưng hóa ra lại ăn nhập hoàn hảo với quần jeans. Áp dụng cách mix đồ này, Yến Trang có được outfit vừa ngọt ngào, yêu kiều, vừa bụi bặm. Set trang phục thêm phần cá tính khi Yến Trang chọn một đôi sneaker trắng.

Empty

Tóc Tiên cũng nhanh chóng bắt nhịp xu hướng khi xách túi Croissant của GIA STUDIOS dạo phố. Phiên bản túi vàng rực rỡ trở thành điểm nhấn cho bộ cánh tuyền đen của nữ ca sĩ.

Empty

Diện crop top và quần màu nổi, Tú Hảo không thể không phối túi Tabby thêu hoa của Coach, vừa làm bật nét duyên dáng vừa đan xen vẻ sành điệu.

Empty

Midu chọn mẫu chân váy đen chữ A có phần khóa kéo làm điểm nhấn, kết hợp đơn giản với áo thun trắng, thêm phụ kiện túi xách và mắt kính để diện mạo trở nên năng động, sành điệu.

-> Cách phối đồ với áo tank top đơn giản chuẩn fashionta

Hoàng Ly (T/H)  
Nữ chính phim Mai 'cân' được mọi phong cách thời trang nhưng vóc dáng quyến rũ mới là tâm điểm
Duyên dáng với chiếc áo dài đón Xuân Giáp Thìn năm 2024
5 món đồ thời trang đẹp, sang, thanh lịch cho ngày đầu tiên đi làm của năm mới
Học cách diện áo dài khai xuân rực rỡ ngày Tết của dàn Sao Việt
Gu ăn mặc trẻ trung, thời thượng của Trang Pháp chuẩn 'trâm anh thế phiệt'
Gợi ý concept chụp ảnh Tết Giáp Thìn độc đáo
Diện áo dài họa tiết 'chăn con công' là xu hướng Tết 2024
Học sao Việt cách lên đồ tông trắng trẻ trung, thời thượng
Cách mix đồ sang chảnh, quyến rũ của Huyền Baby
Gu ăn mặc sexy, cá tính 'gây thương nhớ' của nữ VĐV Phạm Như Phương
10 cách lên đồ 'đẹp và chảnh' cho chị em dự tiệc cuối năm
Áo dài truyền thống trơn màu thịnh hành trong Tết 2024
Style thanh lịch của Quỳnh Kool trong 'Chúng ta của 8 năm sau'
Học cách phối đồ quyến rũ 'vạn người mê' như Cù Thị Trà
5 mỹ nhân Việt mặc đẹp nhất năm 2023: Người tối giản, người phối nhiều màu vẫn sang
Thanh lịch, duyên dáng chỉ với cách phối đồ cùng chân váy dài
Cách phối đồ sang trọng, thanh lịch của nữ BTV Tài chính Kinh doanh
Mẫu áo dài phong cách cô ba Sài Gòn đang 'gây bão' có gì đặc sắc?
'Bản sao' Phạm Băng Băng sở hữu gu ăn mặc sang chảnh, thời thượng
Người thành đạt và giới trẻ ưa chuộng phong cách mặc tối giản
Xem thêm