Thứ tư, 17/04/2024 10:53
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 02/08/2022 06:30

Áo crop top thống trị street style của dàn sao Việt

Không phải những kiểu áo T-shirt truyền thống hay những chiếc áo sơ mi nhàm chán, trang phục street style của sao Việt đơn giản với những chiếc áo croptop mới lạ và đa dạng về kiểu dáng.

Mùa hè chính là mùa của những chiếc crop top. Mẫu áo này hợp diện trong nhiều hoàn cảnh, như là đi dạo phố cuối tuần, các chuyến du lịch hay cả những buổi hẹn hò lãng mạn. Với áo crop top, người mặc sẽ có được vẻ ngoài rất nổi bật, thời thượng. Chưa kể, áo crop top còn có tác dụng tôn khéo vòng eo thon thả, tăng sức quyến rũ cho người diện. Để diện đẹp crop top cũng không quá khó, chị em có thể tham khảo từ dàn mỹ nhân Việt.

Empty

Áo crop top được Ngọc Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc và một số mỹ nhân Việt mix cùng chân váy, quần jeans hoặc quần ống loe đều rất thời thượng và tôn dáng.

Empty

Chi Pu ngày càng sở hữu gu ăn mặc ấn tượng nên item crop top được nữ ca sĩ dễ dàng mix đồ giúp khoe eo triệt để, gợi cảm, nâng tầm phong cách thời trang cho chính mình.

Empty

Áo crop top có kiểu dáng gần giống với các mẫu corset là xu hướng được nhiều tín đồ thời trang chọn lựa. Tú Hảo cũng không để mình bị trễ nhịp với trào lưu ăn mặc thịnh hành.

Empty

Áo thun ôm body kiểu crop-top được Hoàng Thùy chọn làm điểm nhấn cho bộ suit tông cam rực rỡ.

Empty

Sam cá tính và khỏe khoắn cùng một cây kẻ sọc bên trong là chiếc ao crop top. Phụ kiện hoa tai to bản, bốt mũi nhọn được nữ diễn viên sử dụng để hoàn thiện set đồ.

Empty

Phí Phương Anh mang tới cảm giác lễ hội với crop top dáng quây và chân váy xẻ hông, phối ăn ý cùng sandals cao gót.

Empty

Khánh Linh The Face vẫn giữ phong độ mặc chất lừ mỗi khi ra phố. Chiếc croptop giúp cô nàng khoe vai gầy, eo thon "con kiến" hiệu quả.

Empty

Yến Trang diện crop top theo phong cách chuẩn thanh lịch. Cô chọn mẫu crop top không quá ngắn, có thêm chi tiết buộc eo để tăng sức hút cho bộ trang phục. Để tạo thành outfit thời thượng và sang chảnh, Yến Trang đã rất khéo léo mix áo crop top với quần ống suông cạp cao.

Empty

Trẻ trung và khỏe khoắn hơn là combo áo crop top dáng quây màu nổi, kết hợp cùng quần ống suông. Các items như áo khoác ngoài, mũ lưỡi trai và sneaker đã hoàn thiện nét phóng khoáng cho tổng thể trang phục.

Empty

Cách diện crop top của Ninh Dương Lan Ngọc rất lạ mắt. Mẫu áo crop top được thiết kế theo hình trái tim giúp vẻ ngoài của nữ diễn viên thêm phần ngọt ngào, và ghi trọn điểm quyến rũ. Với một set trang phục đã nổi bật như vậy, Ninh Dương Lan Ngọc không mix phụ kiện quá phức tạp. Cô chỉ tô điểm một chiếc vòng cổ là đủ ấn tượng.

Empty

Set đồ của Hà Hồ rất hợp với những chuyến đi biển. Cô kết hợp áo crop top trễ vai với quần short đồng bộ. Outfit này đậm chất nữ tính và bay bổng nhờ thiết kế bèo nhún. Cuối cùng, chiếc mũ cói không những "ăn nhập" với bộ đồ, mà còn là điểm nhấn giúp người diện thêm nổi bật.

Empty

Crop top đen và quần jeans xanh là một cặp bài trùng hoàn hảo. Set trang phục này mang đến cho Kỳ Duyên sự trẻ trung và thời thượng. Chi tiết xẻ gấu quần giúp tôn đôi chân dài miên man của nàng hậu. Có nhiều kiểu giày dép hợp mix với outfit này, nhưng lý tưởng nhất chính là sneaker.

Empty

Từ khỏe khoắn, năng động, Kỳ Duyên biến hình sang phong cách rất nữ tính với combo áo crop top trắng, kết hợp cùng quần jeans xuyệt tông. Công thức này tôn dáng hiệu quả. Đặc biệt là khi có sự xuất hiện của đôi sandal dáng mule, vóc dáng của người diện sẽ thanh thoát, cao ráo hơn, độ sang chảnh còn tăng thêm.

Empty

Thêm một cách diện crop top đi biển rất nữ tính nữa mà bạn có thể học hỏi từ các mỹ nhân Việt. Kết hợp áo crop top cut-out vải lụa với quần dáng suông, Hà Hồ có được set trang phục hết sức sang chảnh. Cô còn bật mí kiểu tóc hoàn hảo để áp dụng, đó là tóc búi nhấn nhá khăn lụa.

-> Mỹ nhân Việt lăng xê mốt sơ mi bung cúc, hở bạo khiến fan chao đảo

Hoàng Ly (T/H)  
Nữ chính phim Mai 'cân' được mọi phong cách thời trang nhưng vóc dáng quyến rũ mới là tâm điểm
Duyên dáng với chiếc áo dài đón Xuân Giáp Thìn năm 2024
5 món đồ thời trang đẹp, sang, thanh lịch cho ngày đầu tiên đi làm của năm mới
Học cách diện áo dài khai xuân rực rỡ ngày Tết của dàn Sao Việt
Gu ăn mặc trẻ trung, thời thượng của Trang Pháp chuẩn 'trâm anh thế phiệt'
Gợi ý concept chụp ảnh Tết Giáp Thìn độc đáo
Diện áo dài họa tiết 'chăn con công' là xu hướng Tết 2024
Học sao Việt cách lên đồ tông trắng trẻ trung, thời thượng
Cách mix đồ sang chảnh, quyến rũ của Huyền Baby
Gu ăn mặc sexy, cá tính 'gây thương nhớ' của nữ VĐV Phạm Như Phương
10 cách lên đồ 'đẹp và chảnh' cho chị em dự tiệc cuối năm
Áo dài truyền thống trơn màu thịnh hành trong Tết 2024
Style thanh lịch của Quỳnh Kool trong 'Chúng ta của 8 năm sau'
Học cách phối đồ quyến rũ 'vạn người mê' như Cù Thị Trà
5 mỹ nhân Việt mặc đẹp nhất năm 2023: Người tối giản, người phối nhiều màu vẫn sang
Thanh lịch, duyên dáng chỉ với cách phối đồ cùng chân váy dài
Cách phối đồ sang trọng, thanh lịch của nữ BTV Tài chính Kinh doanh
Mẫu áo dài phong cách cô ba Sài Gòn đang 'gây bão' có gì đặc sắc?
'Bản sao' Phạm Băng Băng sở hữu gu ăn mặc sang chảnh, thời thượng
Người thành đạt và giới trẻ ưa chuộng phong cách mặc tối giản
Xem thêm