Chủ nhật, 28/04/2024 13:44
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 19/02/2024 06:30

Nữ chính phim Mai "cân" được mọi phong cách thời trang nhưng vóc dáng quyến rũ mới là tâm điểm

Phương Anh Đào sở hữu vóc dáng quyến rũ cùng phong cách thời trang rất nổi bật gây chú ý sau khi bộ phim "Mai" công chiếu.

Diễn viên Phương Anh Đào nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi là nữ chính trong phim "Mai". Ở tuổi 32, Phương Anh Đào gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ nhưng không kém phần ngọt ngào.

Phong cách thời trang của Phương Anh Đào cũng rất nổi bật. Cô không giới hạn style trong một kiểu trang phục nhất định. Thay vào đó, Phương Anh Đào biến hóa từ phong cách năng động, cá tính cho đến những set đồ dịu dàng, thanh lịch. Thời trang của Phương Anh Đào chính là nguồn ý tưởng mặc đẹp đáng tham khảo dành cho những nàng ngoài 30 tuổi.

Empty

Với những món thời trang khá đơn giản như áo trắng, quần jeans xanh, áo cardigan mỏng, Phương Anh Đào đã hoàn thiện được vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu. Outfit này cũng không kém phần thanh lịch, tinh tế, nàng nào cũng có thể mặc đẹp.

Empty

Phương Anh Đào không bỏ qua những item tươi tắn, ngọt ngào, như áo màu hồng pastel là một ví dụ. Kết hợp áo màu hồng với quần jeans trắng, áo trắng, người diện có được set trang phục nổi bật nhưng vẫn rất hài hòa. Mẫu dây chuyền hạt cườm phù hợp với bộ cánh xinh tươi, năng động.

Empty

Phương Anh Đào gây ấn tượng ở nét quyến rũ, khỏe khoắn khi diện bộ trang phục gồm áo hồng cut-out kết hợp với quần jeans. Vẻ ngoài của nữ diễn viên càng thêm nổi bật khi tô điểm mũ bucket và một chiếc túi vải tote.

Empty

Đi dạo phố, Phương Anh Đào không chọn phong cách quá cầu kỳ. Nữ diễn viên kết hợp áo tank top đen với quần jeans tối màu, vậy là có được vẻ ngoài sành điệu. Những món phụ kiện như túi xách màu nổi bật, giày sneaker đã tạo điểm nhấn đầy hút mắt cho tổng thể trang phục.

Empty

Ngoài 30 tuổi nhưng Phương Anh Đào vẫn tự tin diện những món thời trang rất "xì tin", chẳng hạn như chân váy ngắn dáng xòe, họa tiết kẻ ô. Sự kết hợp giữa chân váy ngắn kẻ ô, áo nỉ xám, boots trắng đã tạo nên bộ cánh nổi bật, tươi trẻ. Quần tất đen không chỉ tăng thêm điểm sang xịn mịn cho người diện mà còn giúp tôn lên đôi chân thon dài.

Empty

Đơn giản mà vẫn nổi bật là công thức áo len mỏng màu nâu kết hợp với quần nỉ xám. Chiếc túi vải tote rất phù hợp với bộ trang phục phóng khoáng. Muốn mặc đẹp trong những buổi đi dạo phố mà không mất nhiều công sức, chị em nên tham khảo công thức trang phục trên của Phương Anh Đào.

Empty

Set đồ đồng bộ gồm áo nỉ xám và quần short mang đến hiệu quả "hack" tuổi tốt. Để hoàn thiện bộ trang phục thoải mái, phóng khoáng, chị em nên đi giày sneaker, đeo túi xách size lớn tiện dụng.

Empty

Các món đồ như áo xanh, áo khoác màu trắng, quần jeans kết hợp với nhau rất ăn ý, tạo nên tổng thể trang phục trẻ trung nhưng vẫn hài hòa. Đôi boots trắng phù hợp với bộ đồ, đồng thời cộng thêm điểm sang xịn mịn.

Empty

Mẫu áo crop top kẻ ngang chính là điểm nhấn nổi bật của set trang phục trên. Thiết kế áo dáng lửng đảm bảo hiệu quả "hack" chiều cao ngay cả khi Phương Anh Đào kết hợp item này với quần ống rộng. Tổng thể trang phục càng thêm nổi bật nhờ túi xách màu xanh đậm, dép lê màu bạc.

Empty

Những set đồ gile đồng bộ vẫn rất chuẩn mốt cho tới thời điểm hiện tại. Kiểu trang phục này phóng khoáng nhưng vẫn sang xịn mịn. Phương Anh Đào đã khéo léo tô điểm dây chuyền và tô son môi đỏ nâu để vẻ ngoài trở nên long lanh hơn.

-> 5 món đồ thời trang đẹp, sang, thanh lịch cho ngày đầu tiên đi làm của năm mới

Theo Phụ Nữ Số  
Nữ chính phim Mai 'cân' được mọi phong cách thời trang nhưng vóc dáng quyến rũ mới là tâm điểm
Duyên dáng với chiếc áo dài đón Xuân Giáp Thìn năm 2024
5 món đồ thời trang đẹp, sang, thanh lịch cho ngày đầu tiên đi làm của năm mới
Học cách diện áo dài khai xuân rực rỡ ngày Tết của dàn Sao Việt
Gu ăn mặc trẻ trung, thời thượng của Trang Pháp chuẩn 'trâm anh thế phiệt'
Gợi ý concept chụp ảnh Tết Giáp Thìn độc đáo
Diện áo dài họa tiết 'chăn con công' là xu hướng Tết 2024
Học sao Việt cách lên đồ tông trắng trẻ trung, thời thượng
Cách mix đồ sang chảnh, quyến rũ của Huyền Baby
Gu ăn mặc sexy, cá tính 'gây thương nhớ' của nữ VĐV Phạm Như Phương
10 cách lên đồ 'đẹp và chảnh' cho chị em dự tiệc cuối năm
Áo dài truyền thống trơn màu thịnh hành trong Tết 2024
Style thanh lịch của Quỳnh Kool trong 'Chúng ta của 8 năm sau'
Học cách phối đồ quyến rũ 'vạn người mê' như Cù Thị Trà
5 mỹ nhân Việt mặc đẹp nhất năm 2023: Người tối giản, người phối nhiều màu vẫn sang
Thanh lịch, duyên dáng chỉ với cách phối đồ cùng chân váy dài
Cách phối đồ sang trọng, thanh lịch của nữ BTV Tài chính Kinh doanh
Mẫu áo dài phong cách cô ba Sài Gòn đang 'gây bão' có gì đặc sắc?
'Bản sao' Phạm Băng Băng sở hữu gu ăn mặc sang chảnh, thời thượng
Người thành đạt và giới trẻ ưa chuộng phong cách mặc tối giản
Xem thêm