Thứ ba, 16/04/2024 22:58
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 15/06/2022 19:00

Gợi ý cách mix đồ hè vừa thanh lịch vừa xinh đẹp

Mùa hè luôn là thời điểm được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi lẽ đây là dịp để các nàng tự do diện những item chất ngất như áo crotop, chân váy ngắn, áo phông, quần sooc…. Vậy hè năm nay mặc gì cho xinh, xu hướng nào đang hot và dễ dàng phối đồ?

Áo blazer cộc tay

Empty
Empty

Ảnh minh họa

Áo blazer là item mang đậm phong cách thời trang công sở với phom áo đứng và phần vai ngang. Vào mua hè, chị em nên phối áo blazer cộc tay với áo 2 dây bên trong để làm tăng thêm điểm sành điệu và nữ tính cho outfit của mình. Bên cạnh việc chọn mua các mẫu áo blazer đơn lẻ, các nàng có thể sắm về những set đồ bộ trendy để dễ dàng mix&match với nhau.

Áo sơ mi

Empty
Empty
Empty

Ảnh minh họa

Kết hợp áo sơ mi và áo 2 dây không hẳn là một gợi ý mặc đồ quá mới mẻ với các cô nàng đam mê phong cách thời trang thanh lịch của các cô gái Hàn. Chiếc áo sơ mi sẽ mang đến cho chị em hình ảnh phóng khoáng và cảm giác vô cùng thoải mái khi diện lên. Chiếc áo 2 dây sẽ làm điểm nhấn giúp outfit của nàng trở nên độc đáo hơn so với việc chỉ đóng thùng áo sơ mi đơn điệu. Vì vậy, chị em còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho mình 1 chiếc áo sơ mi xinh xắn để dễ dàng phối đồ đi làm ngày hè.

Áo phông + Quần jeans / chân váy jeans

Empty
Empty

Ảnh minh họa

Có lẽ combo áo phông và quần jeans được xem là những item không thể thiếu trong bất kì tủ đồ của cô nàng nào. Đặc biệt, nếu bạn là tín đồ của phong cách đơn giản, dễ mặc nhưng vẫn thật trendy thì chắc chắn áo phông luôn là sự lựa chọn hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua. Không chỉ đem lại cho bạn vẻ năng động, thoải mái mà khi mix cùng quần short jeans chúng còn khiến cho bạn trở nên trẻ trung và đậm phong cách sporty.

Áo phông + chân váy midi

Diện mãi áo phông cùng với quần jeans cũng có lúc muốn thay đổi phong cách, nên chị em thử đổi gió với một chút biến tấu cùng chân váy midi trẻ trung, năng động nhưng vẫn giữ được nét cá tính, đặc biệt là phối cùng đôi giày sneaker.

Empty
Empty

Ảnh minh họa

Nếu muốn ăn gian chiều cao, bạn nên sơ vin áo phông bên trong lại nhé, đảm bảo khi bấm hình trông bạn sẽ cao ráo và ăn hình hơn rất nhiều.

Áo sơ mi + Chân váy da báo

Tưởng chừng như họa tiết da báo đã lỗi mốt và bạn chỉ muốn cất chúng vào ngăn kín nhất trong tủ đồ của mình thế nhưng hãy khoan cất vội nhé bởi năm nay họa tiết đình đám một thời này đã trở lại và còn lợi hại hơn xưa rất nhiều lần đó. Chỉ cần dạo qua vài vòng Instagram là bạn đã thấy ngập tràn họa tiết này.

Empty
mix do

Ảnh minh họa

Để kết hợp với item tưởng như là khó nhằn này, bạn có thể tận dụng những chiếc áo sơ mi oversize dáng rộng một chút nhé bởi chúng sẽ khiến bạn thời thượng hơn, chẳng thua kém bất kì cô nàng hot girl xứ Hàn nào.

Áo thun + áo sơ mi + quần short

Empty
Empty

Ảnh minh họa

Ngán ngẩm việc mặc sơ mi kín cổng cao tường hay đôi khi bạn lại ngại hở với những chiếc áo 2 dây, áo gile nữ mùa hè, vậy tại sao bạn không thử kết hợp 2 thứ đó với nhau. Công thức này tuy đơn giản nhưng có thể khiến bạn khiến bạn trở nên khỏe khoắn, phóng khoáng, mới mẻ hơn rất nhiều.

Váy hoa

Empty
Empty

Ảnh minh họa

Váy hoa là một item dễ mặc và rất phù hợp với mùa hè. Với chiếc váy hoa bay bổng, bạn có thể mặc để đi du lịch hay đi chơi, dạo phố đều xinh xẻo và hợp lý. Giá cả lại phải chăng, chỉ với 1 chiếc váy hoa đã làm bạn trở nên dịu dàng, thướt tha hơn rất nhiều rồi. Kiểu váy này có thể dấu lẹm chiếc bụng mỡ của một số chị em sở hữu vòng 2 đầy đặn, không những thế còn giúp những cô nàng chưa từng diện váy cũng có thể dễ dàng chinh phục item này trở nên nhẹ nhàng, thướt tha hơn. Hãy thử xem mình có hợp với kiểu váy hoa đơn giản nhưng vô cùng dễ thương này không?

-> Học cách mix đồ với tông trắng tinh khôi từ ngây thơ tới sexy như BLACKPINK

Hoàng Ly (T/H)  
Nữ chính phim Mai 'cân' được mọi phong cách thời trang nhưng vóc dáng quyến rũ mới là tâm điểm
Duyên dáng với chiếc áo dài đón Xuân Giáp Thìn năm 2024
5 món đồ thời trang đẹp, sang, thanh lịch cho ngày đầu tiên đi làm của năm mới
Học cách diện áo dài khai xuân rực rỡ ngày Tết của dàn Sao Việt
Gu ăn mặc trẻ trung, thời thượng của Trang Pháp chuẩn 'trâm anh thế phiệt'
Gợi ý concept chụp ảnh Tết Giáp Thìn độc đáo
Diện áo dài họa tiết 'chăn con công' là xu hướng Tết 2024
Học sao Việt cách lên đồ tông trắng trẻ trung, thời thượng
Cách mix đồ sang chảnh, quyến rũ của Huyền Baby
Gu ăn mặc sexy, cá tính 'gây thương nhớ' của nữ VĐV Phạm Như Phương
10 cách lên đồ 'đẹp và chảnh' cho chị em dự tiệc cuối năm
Áo dài truyền thống trơn màu thịnh hành trong Tết 2024
Style thanh lịch của Quỳnh Kool trong 'Chúng ta của 8 năm sau'
Học cách phối đồ quyến rũ 'vạn người mê' như Cù Thị Trà
5 mỹ nhân Việt mặc đẹp nhất năm 2023: Người tối giản, người phối nhiều màu vẫn sang
Thanh lịch, duyên dáng chỉ với cách phối đồ cùng chân váy dài
Cách phối đồ sang trọng, thanh lịch của nữ BTV Tài chính Kinh doanh
Mẫu áo dài phong cách cô ba Sài Gòn đang 'gây bão' có gì đặc sắc?
'Bản sao' Phạm Băng Băng sở hữu gu ăn mặc sang chảnh, thời thượng
Người thành đạt và giới trẻ ưa chuộng phong cách mặc tối giản
Xem thêm